LOVEiS Entertainment กระทิง ขุนณรงค์ จี๊บ เทพอาจ ชวนน้องมาร้องเพลง มิว ศุภศิษฏ์ อาเล็ก ธีรเดช

จี๊บ เทพอาจ CEO LOVEiS Entertainment เปิดโปรเจกต์ใหญ่สุดพิเศษส่งท้ายปี “ชวนน้องมาร้องเพลง” ตอบแทนแรงซัพพอร์ทจากแฟนคลับ

Home / เพลง / จี๊บ เทพอาจ CEO LOVEiS Entertainment เปิดโปรเจกต์ใหญ่สุดพิเศษส่งท้ายปี “ชวนน้องมาร้องเพลง” ตอบแทนแรงซัพพอร์ทจากแฟนคลับ

สร้างปรากฏการณ์และความพิเศษครั้งใหม่กับวงการเพลงในบ้านเราเมื่อ LOVEiS Entertainment หรือ บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ ไลฟ์สดผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว “jeep_loveis” ประกาศและแถลงข่าวแบบออนไลน์เพื่อเปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีที่มีชื่อว่า “ชวนน้องมาร้องเพลง”

ซึ่งโปรเจกต์นี้เป็นการรวมตัวพี่น้องที่หลากหลายและครอบคลุมทุกวงการ ทั้งนักแสดง นักดนตรี ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยจำนวน 20 คน มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงยอดฮิตของค่าย LOVEiS Entertainment และค่ายย่อยในสังกัดออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ในสไตล์ของแต่ละคน ได้แก่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, เติร์ด-ลภัส ปอร์เช่-ศิวกร แจ๊คกี้-จักริน (TRINITY), สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, บาส-สุรเดช พินิวัตร์, เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล (I Roam Alone), พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ต้น-อาชว์ ไหลสกุล และ ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ ออกมาเป็น 19 ผลงานเพลงเผยแพร่ทุกวันศุกร์เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องยูทูปแชแนล “LOVEiS” เริ่มเพลงแรกในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 64 นี้

ศิลปินคนแรกที่จะปล่อยเพลงในโปรเจกต์ชวนน้องมาร้องเพลงได้แก่ มาร์ค-ศิวัช ในเพลงที่มีชื่อว่า “อย่าให้ฉันคิด” ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 64 เวลา 2 ทุ่ม และต่อด้วยผลงานเพลง “ไม่ต้องขอโทษ” ร้องโดย อาเล็ก-ธีรเดช เผยแพร่ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 64 ในเวลาและช่องทางเดียวกัน โดยมีการเตรียมเผยแพร่ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องจนเพลงสุดท้ายเพลงที่ 19 ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 65

ในการแถลงข่าวออนไลน์นั้น มี คุณจี๊บ เทพอาจ ร่วมด้วย กระทิง-ขุนณรงค์, สิงโต-ปราชญา, คิมม่อน-วโรดม และ มาร์ค-ศิวัช โดยมี เอฟเจเซน แห่ง Flex 104.5 ดำเนินการพูดคุย

คุณจี๊บ เทพอาจ เผยว่า “จากจุดเริ่มต้นที่อยากจะชวนน้องๆ ที่คุ้นเคยมาร้องเพลงกันสนุกๆ ตอนนี้กลายเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากน้องๆ ทั้ง 20 คนมาร่วมงานกับเรา คนแรกที่ชวนมาร้องเพลงคือ เอฟเจต้น แห่งคลื่น Flex104.5 จากนั้นก็เริ่มชวนกระทิง ชวนอาเล็กและกลายเป็นทยอยชวนเข้ามาเรื่อยๆ จนโปรเจกต์ใหญ่ขึ้น โดยศิลปินทุกคนมีส่วนในการเลือกเพลงของตนเอง และทุกคนมีคาแร็กเตอร์ของตัวเอง กล้าเอาตัวตนออกมาใส่ในเพลง”

Created with RNI Films app

กระทิง-ขุนณรงค์ “ผมประทับใจพี่จี๊บตั้งแต่แรกที่เจอ พี่จี๊บวัยรุ่นมาก การทำงานเปิดกว้างให้กับเราเยอะมาก เพลงของผมเป็นเพลงน้องรักของผมเองครับ ใบ้ที่สุดแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดครับ”

สิงโต-ปราชญา “เพลงที่เลือกเป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆ เป็นเพลงที่สิงชอบมากเพลงหนึ่ง มีท่อนแร๊พด้วยครับ เพลงของผมเป็นเพลงมีเดียมแบบโยกนิดหน่อย มีศิลปินรับเชิญมาจอยในเพลงผมด้วยครับ สำหรับเพลงของผมอัดเสียงไปเรียบร้อยแล้วและมีเอ็มวีด้วย แต่ขอยังไม่บอกว่าเป็นเพลงอะไร อยากให้ติดตามการปล่อยเพลงกันต่อไปครับ”

คิมม่อน-วโรดม “เป็นเพลงวงไอดอลของผม ผมโชคดีมากที่โปรดิวเซอร์เป็นคนในวงศิลปินที่เราชอบมาทำเพลงให้เราและให้เราร้อง และยังทำเพลงตามคอนเซ็ปต์ที่เราอยากได้ให้เราด้วย ผมเอาทำนองและสไตล์เกมส์ในวัยเด็กมาทำเพลงครับ”

มาร์ค-ศิวัช “ของผมอัดเพลงเสร็จแล้วและถ่ายเอ็มวีเรียบร้อยแล้วครับ เพลงที่ผมเลือกเป็นเพลงสไตล์แนวคำถามที่อยากถามเค้าว่าเราจะมีสิทธิ์มารักกันไหม พี่ดาโน่เป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงนี้ให้กับผม”

พร้อมกันนี้ คุณจี๊บ เทพอาจ ยังโพสต์ข้อความแทนคำขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจส่วนตัวที่มีชื่อว่า Jeep TK ใจความว่า “เอาจริงๆ เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมานิดหน่อย ประสบการณ์ก็ยังน้อยนัก แต่การได้อยู่กับพี่ๆ น้องๆ ในค่ายมันทำให้เรามีแรงมากเลย มีแรงที่อยากจะสร้างความสนุกและความสุขให้กับตนเองและคนอื่น การสร้างศิลปินและศิลปะแขนงนี้มันดีงามจริงๆ ได้เห็นคนฟิน คนยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ไปกับเพลงที่พวกเราทำ มันมีความสุขมากๆ จะมีงานไหนในโลกที่สร้างคนหนึ่งคนหรือคนหนึ่งวงเพื่อให้คนเป็นแสนเป็นล้านได้อินกับงานของเราบ้าง อาจจะมีแต่ไม่เยอะหรอก ขอบคุณที่ซัพพอร์ททั้งค่ายต่างๆ ของเราและทุกๆค่ายบนโลกนี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ” เป็นการปิดท้าย