“LAST IDOL” จัดงาน “LAST IDOL DEBUT STAGE” กระหึ่ม! พาร์ค พารากอน

Home / เพลง / “LAST IDOL” จัดงาน “LAST IDOL DEBUT STAGE” กระหึ่ม! พาร์ค พารากอน

กระหึ่ม!!!สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน “Last Idol Debut Stage” ที่จัดขึ้นโดยวง “ลาสต์ ไอดอล” ที่ ลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน กับการประกาศเดบิวต์สเตจไอดอล 7 สาวที่มีประกายออร่าที่สุดจากรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ในฐานะยูนิต “Protea” (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุก-ชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา ที่ขึ้นโชว์บนเวทีในเพลง “Bandwagon” (แบนด์วากอน) แบบเต็มรูปแบบ

ก่อนจะถึงคิวของเด็กสาวอีก 19 ชีวิตที่ผ่านการแข่งขันในรายการนี้ภายใต้ Second Unit (ยูนิตรอง) จำนวน 4 ยูนิต ได้แก่ “EGAO” (เอกาโอะ),“Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ,“Aozora To T-Shirt” (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) และ “Someday” (ซัมเดย์) ที่มาพร้อมชุดเซ็มบัตสึ ออนสเตจในเพลงของแต่ละยูนิตเป็นครั้งแรก เริ่มที่โชว์ของ EGAO ในเพลง “Namida no Kamen…หน้ากากน้ำตา” (นามิดะ โนะ คาเมน) ,ด้าน Hoshizora Sisters ที่ปรากฏตัวในชุดแอร์โฮสเตทสีพาสเทลสดใส พร้อมโชว์เพลง “Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” (ชิซึเรน คัมไป) ขณะที่ 3 สาวตัวจิ๋วจาก “Aozora To T-Shirt” มาแจกความสดใสในเพลง “Souzoujyo no Fruits…ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ” (โซวโซโจว โนะ ฟรุต) และปิดท้ายกับโชว์ ร้องและเต้นอย่างพลิ้วไหวจาก Someday กับเพลง “Again & Again” (อะเกน แอนด์ อะเกน) โดยหลังจบโชว์ของแต่ละยูนิต สาว ๆ แต่ละคนร่ำไห้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่แท็กทีมมาร่วมให้กำลังใจพวกเธอจนล้นลานพาร์ค พารากอน

ต่อด้วยการประกาศกิจกรรม “Exclusive TRUE 5G SPECIAL UNIT ANOUCEMENT” อย่างเป็นทางการ โดยคุณณัฏฐมณี เลขวนิชกุล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับสาว ๆ Protea และ 5 สาวที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจาก True 5G Special Unit ได้แก่ สาวน้อย-พิชญ์สินี,ฟ้า-ชุติกาญจน์,ม่านมุก-ชดาธาร,ก้อย-กมลวรรณ และ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์  

จากนั้นทีมงานก็เซอร์ไพร้ส์สาว ๆ Protea ด้วยการเปิดมิวสิควีดีโอ “Bandwagon” (แบนด์วากอน) ให้พวกเธอได้ชมร่วมกับแฟนเพลงทีแรกในโลก ขณะเดียวกันแฟน ๆ ก็พร้อมใจกันยิงมิกซ์สนั่นลานพาร์ค พารากอน ทำเอาสาว ๆ แต่ละคนดูไปปาดน้ำตาไปที่แฟนเพลงให้การต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่น

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษในเพลง “Last Ai Yoroshiku” (ลาสต์ ไอ โยโรชิคุ) จาก 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันเพียบ เรียกได้ว่าสาว ๆ ทั้ง 5 ยูนิต ภายใต้สังกัด “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ได้ประกาศการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินไอดอลอย่างเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทางเฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand”