“ส้ม มารี” ใจฟูกำลังใจล้นหลาม แฟนเพลง ต่อแถวซื้อบัตร “ลา ลูน คอนเสิร์ต” แถวยาว

Home / เพลง / “ส้ม มารี” ใจฟูกำลังใจล้นหลาม แฟนเพลง ต่อแถวซื้อบัตร “ลา ลูน คอนเสิร์ต” แถวยาว

เป็นการออกสตาร์ทที่น่าประทับใจกับเลยทีเดียวในงานเปิด Spicydisc Pop-up Store (สไปร์ซซี่ ดิสก์ ป็อป-อัพ สโตร์) ที่จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษของ La Lune Concert (ลา ลูน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ โดยภายในงานตกแต่งในโทนกาแลคซี่เพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปของอัลบั้มและคอนเสิร์ตที่พร้อมพาทุกคนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์พร้อมกันเป็นการวอร์มก่อนไปพบกันในวันคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนอกจากจะมีสิ้นค้าสุดคิ้วท์มากมายแล้วงานนี้ยังเป็นวันแรกที่เปิดจำหน่ายบัตรโดยมีเจ้าของคอนเสิร์ตมานั่งขายให้กับมือพร้อมแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ได้ฟินกันเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นมีชาว สมร (ชื่อแฟนคลับส้ม)และแฟนพลงต่างให้ความสนใจมาต่อแถวจองบัตรคอนเสิร์ตกันอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดโซนให้ถ่ายรูป / โซนตู้สติกเกอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเพื่อนพี่น้องศิลปินร่วมค่าย นำทีมโดย คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ บอสใหญ่จากสไปร์ซซ์ ดิสก์, บี๊บ Rooftop, MOJIKO, No One else, Nap a Lean, Tape เดินทางมาให้กำลังใจส้มในครั้งนี้

โดย ส้ม ได้เผยถึงความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตว่า “อย่างแรกเลยตื่นเต้น และดีใจมากค่ะเพราะส้มเองก็อยู่ในวงการมาตอนนี้ก็ 14 ปี แล้วเป็นครั้งแรกที่มีอัลบั้มเต็มและคอนเสิร์ตใหญ่ก็ต้องขอบคุณทาง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ช่วยเติมเต็มความฝันให้ส้มค่ะ ซึ่งคอนเซ็ปของคอนเสิร์ตก็มาจากอัลบั้ม La Lune (ลา ลูน) ที่ใช้ชื่อเดียวกันเพียงแต่อรรถรถในการฟังเพลงนั้นจะต่างออกไป ส่วน Pop-up Store จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มาเลือกซื้อสินค้าของส้มซึ่งครั้งนี้เราได้ร่วมงานกับทาง Daddy and the muscle academy จัดทำ La Lune Collection ใน Zom Marie x Daddy and the muscle academy ที่มีสินค้าน่ารักมากมายให้ได้เลือกซื้อกัน โดยจะจัดงานตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 5 มิถุนายน 2565 ณ SPICYDISC Pop-Up Store โซน Beacon4 @CentralwOrld ชั้น 1 ถ้าใครไปมาแล้วก็แท็กส้ม มาได้นะคะส้มรอชมอยู่จ้า”

เรียกได้ว่าเป็นการอุ่นเครื่องกันให้พออะดีนาลีนหลั่งก่อนจะไปเจอกันวันจริงกับ La Lune Concert (ลา ลูน คอนเสิร์ต) จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ centralLIVE @ 8fl., centralwOrld ซึ่ง บัตรราคา 1800 / 1400 / 900 บาท เริ่มจำหน่ายออนไลน์ วันที่ 1 มิ.ย. เวลา 10 โมง ที่ www.theconcert.com.พิเศษ!! Promotion Early Bird (31 พค – 6 มิ.ย.) บัตรราคา 1,800 บาท แถมเสื้อ Oversize 590 บาท (จำนวน 200 ตัว), ราคา 1,400 บาท แถมกระเป๋าผ้า มูลค่า 490 บาท (จำนวน 200 ใบ) และ สมาชิก SPICYCLUBสามารซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคา 1,500 บาท (ราคาปกติ 1,800 บาท) และ ราคา 1,200 บาท (ราคาปกติ 1,400 บาท) แล้วอย่าลืมแวะไปจับจองของที่ระลึกของงานได้ที่ SPICYDISC Pop-Up Store โซน Beacon4 @CentralwOrld ชั้น 1