GMM SHOW” สร้างสังเวียนเดือด “ตัน Fight ตัน Variety Concert” “ป๊อบ-โอ๊ต” ประกาศศึก

Home / เพลง / GMM SHOW” สร้างสังเวียนเดือด “ตัน Fight ตัน Variety Concert” “ป๊อบ-โอ๊ต” ประกาศศึก

อัดอั้นจากความบันเทิงมานาน ถึงเวลาลุกขึ้นมาสนุก พร้อมกระตุกต่อมความฮา ในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “ตัน Fight ตัน Variety Concert” ที่ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย สร้างคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ในฐานะศิลปิน และ Show Director อย่างเต็มตัวครั้งแรก ร่วมกับทีมงาน “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ซึ่งจะมาในรูปแบบของการต่อสู้บนเวที ที่เหล่าแฟนเพลงจะได้ร่วมเชียร์ ร่วมตัดสิน ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่จะสู้กันอย่าง ไม่มีศักดิ์ศรี ที่นอกจากจะสู้กันเองแล้ว ยังมาพร้อมกับ ลูกทีมตัวจี๊ดสุดเซอร์ไพรส์หลากหลายสไตล์ทั้ง แซ่บ สวย หล่อ ที่จะมาต่อสู้ ฟาดฟันกันแบบตัวต่อตัว ด้วยพลังเสียงในการร้องและฝีปากที่ไม่มีใครยอมใคร ดวลกันให้สังเวียนคอนเสิร์ตลุกเป็นไฟ กับสารพัดลูกเล่นที่จะงัดมาสู้กัน เล่นกันทุกวิธี แบบไม่มีคำว่าเพื่อนกัน พอกันทีกับคำว่าปรองดอง ถึงเวลาที่แฟนเพลงต้องเลือกข้างในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เรียกได้ว่าความสนุกเสิร์ฟต่อเนื่องเลยทีเดียว 

“ป๊อบ” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกครับ ที่เราจะได้มาตัดสินกันสักทีว่าใครแน่กว่ากัน ผมจะเป็นตัวแทนทุกคนเองที่จะจัดการโอ๊ตให้เลิกซ่า พ่ายแพ้ และไม่กล้าแข็งข้อกับผมอีก และที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นมุมการทำงานเบื้องหลังที่ได้เป็น Show Director เต็มตัว ทั้งผมและโอ๊ตช่วยกันคิดให้ออกมาสมบูรณ์ สนุกที่สุด แต่สุดท้ายแล้วอย่าลืมเข้ามาดูสีหน้าโอ๊ตตอนแพ้ผมในคอนเสิร์ตนะครับ มั่นใจสุดๆ ครับงานนี้”  

“โอ๊ต” เสริมว่า “สำหรับคนที่เชียร์ทีมป๊อบ บอกได้เลยว่าแพ้ตั้งแต่เลือกฝั่ง ถ้าอยากชนะมาอยู่กับผมจะดีกว่าครับ ทั้งผมและลูกทีมพร้อมมากที่จะแบทเทิลทั้งร้อง ทั้งเต้น ที่ไม่แพ้แน่ๆ และยังมีจังหวะมุกที่ส่งกันเป็นทีม ส่งไปเป็นฮา ยิ่งกว่าตลกคาเฟ่ซะอีก ทำให้ตอนนี้จากภาพในหัวที่เห็น คือทีมป๊อบยืนหงอยบนเวทีแล้วครับ”  

สามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าเป็นหนึ่งในผู้ชมและผู้ตัดสิน ในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “ตัน Fight ตันVariety Concert” ที่จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือ ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/gmmshow