“มักผู้เฒ่า” แรงเกินต้าน!!! คนแห่ร้องตามเพียบ ซิงเกิ้ลแรกของสาวน้อยเสียงทรงพลัง“ออมศิลป์ อินทร์ภู”

Home / เพลง / “มักผู้เฒ่า” แรงเกินต้าน!!! คนแห่ร้องตามเพียบ ซิงเกิ้ลแรกของสาวน้อยเสียงทรงพลัง“ออมศิลป์ อินทร์ภู”

#มักผู้เฒ่า… แฮชแท็กนี้แฟน ๆ ในโลก TikTok ไม่มีใครไม่พูดถึงเพราะกำลังมาแรงเกินต้าน ซึ่งถ่ายทอดโดย “ออมศิลป์ อินทร์ภู” ศิลปินสาว เสียงดี กับซิงเกิ้ลแรก “มักผู้เฒ่า” จากค่าย GM Media เพลงเนื้อหาสนุก ๆ ที่มีจังหวะ R&B ผสมกับเร้กเก้ ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชั้นครู อย่าง “แคน ภูจอง” หรือ วีระเดช ไกรศรี หรือ ที่ใครหลายคนเรียกกันว่า พี่อ๋อน มหาสนุก ที่เคยฝากผลงานเพลงดังไว้มากมาย อาทิ เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา, คันทรี่ลาว, ม๊อบสีชมพู, เธอมากับซองผ้าป่า ฯลฯ ล่าสุดจับปากกาแต่งเพลง “มักผู้เฒ่า” อวดฝีไม้ลายมืออีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้พี่อ๋อน มหาสนุก ได้แต่งไว้เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่ยังหาศิลปินที่เหมาะกับเพลงนี้ไม่ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับ “ออมศิลป์ อินทร์ภู” จึงได้มอบเพลงนี้ให้ “เพลงนี้ผมแต่งประชดตัวเองครับ (หัวเราะ) คือว่าเราแก่แล้ว ก็อยากมีสาว ๆ มารักเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง สำหรับเพลงมักผู้เฒ่านี่ เป็นเพลงสนุก ๆที่พูดถึงความรักแบบไก่หยอกหมา ซึ่งปกติเราจะเห็นแต่หมาหยอกไก่ แต่ผมลองเอามาเปลี่ยนวิธีการเล่าเรื่องใหม่ให้ดูแปลก ซึ่งออมศิลป์เค้าเป็นคนมีเนื้อเสียงกว้าง เรนจ์เสียงใหญ่เหมาะกับแนวเพลงแบบนี้ครับ”

“ออมศิลป์ อินทร์ภู” สาวน้อยที่มีพลังเสียงเป็นเอกลักษณ์ กับก้าวแรกในบ้านหลังนี้ GM Media “อย่างแรกเลยรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านมองเห็นในความสามารถของหนู กับอ.อ๋อน แกเป็นคนใจดี ตลก และก็คอยให้กำลังใจตลอด เป็นคนแก่ที่หล่อสมาร์ทมากเลยค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเพลงนี้หนูได้มีส่วนร่วมคือหนูได้เพิ่มเติมในช่วงที่เป็นหมอลำค่ะ มีปรับเปลี่ยนทำนองเพื่อให้ฟังได้ง่ายขึ้น หนูก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับเพลง มักผู้เฒ่า เป็นอย่างมากค่ะ ที่ทำให้เพลงนี้โด่งดังในโลก TikTok มีคนแชร์กันมาก”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มักผู้เฒ่า” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “ออมศิลป์ อินทร์ภู” ได้ทาง youtube : GM MEDIA GROUP https://youtu.be/CuFeG6JdrgE Facebook : GM MEDIA GROUP TikTok : GM MEDIA GROUP #มักผู้เฒ่า #GMMEDIA