เก็บตกความฟิน “PROXIE” แฟนไซน์ ครั้งที่ 2 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่า USER ใจฟูถ้วนหน้า

Home / เพลง / เก็บตกความฟิน “PROXIE” แฟนไซน์ ครั้งที่ 2 จัดเต็มความน่ารัก ทำเหล่า USER ใจฟูถ้วนหน้า

ทำเอาเหล่า USER (แฟนคลับ) ฟินไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เจอ 6 หนุ่ม วง PROXIE (กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์) ในงาน “PROXIE The 2nd Fansign” สุดเอ็กคลูซีฟ ที่ขึ้น ณ SF World Cinema เซนทรัลเวิล์ด

เรียกได้ว่าเป็นการเจอกันอย่างใกล้ชิดครั้งแรกในปี 2023 ระหว่าง PROXIE และ User บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วย รอยยิ้ม และความอบอุ่น พ่วงความน่ารักมาอย่างเต็มเปี่ยม ที่เหล่ายูสเซอร์ งัดชุดประชันความความสวย หล่อ ไม่แพ้ 6 หนุ่ม PROXIE ในธีม “Being You Is The Flawless Clothes การที่เป็นคุณ นั่นคือ ชุดที่ไร้ที่ติ” เครื่องหน้า เครื่องผม จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นแนวY2K ที่กำลังฮิต หรือมาในชุดสีสันสดใสน่ารักสมวัย แม้กระทั่งชุดนางเอก MV เพลงที่ไม่รัก(Unnoticed) เพลงล่าสุดของPROXIE เองก็มีให้เห็นในงานนี้เช่นกัน โดยภายในงานนอกจากการแจกลายเซ็นของทั้ง 6 หนุ่ม PROXIE แล้ว แฟนคลับยังได้พูดคุยกับ ทั้ง 6 คนอย่างใกล้ชิด ชาร์จพลังงานบวกที่ให้กันและกันอย่างเต็มที่ และยังมีโชว์สุดพิเศษจากทั้ง 6 คน ให้แฟน ๆ ได้ฟินไปตาม ๆ กัน 

แฟน ๆ คนไหนที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไป PROXIE ยังมีผลงานอื่น ๆ ออกมาให้ได้ติดตามอย่างแน่นอน หรือสามารถฟังผลงานล่าสุด เพลงที่ไม่รัก(Unnoticed) ได้ที่ Youtube Chanel : PROXIE และติดตาม official ของพวกเรา ได้ที่ Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth, Tiktok : proxie.officialth, Twitter : proxie_official หรือติดตาม Instagram ส่วนตัว ได้ที่ @Gunn.PROXIE , @Kim.PROXIE , @Chokun.PROXIE , @Gorn.PROXIE , @Onglee.PROXIE และ @Victor.PROXIE