“มนต์แคน แก่นคูน” ส่งความเฮงให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช จากแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่แกรมมี่จัดให้ ชวนลุ้นทองล้าน!” มอบทองคำแท่งมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

Home / เพลง / “มนต์แคน แก่นคูน” ส่งความเฮงให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช จากแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่แกรมมี่จัดให้ ชวนลุ้นทองล้าน!” มอบทองคำแท่งมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

คุณสุนิษา อนันทนุพงศ์ Associate Director (Mobile Content – Content Business Partnership) ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ คอนเทนต์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย หมอฝ้าย The Magic Queen, หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ และ มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินแกรมมี่โกลด์ ร่วมมอบทองคำแท่ง 50,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท ให้กับผู้โชคดีที่สมัครใช้บริการเสริมบันเทิงต่างๆของแกรมมี่ จากแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่ แกรมมี่จัดให้ ชวนลุ้น ทองล้าน! กับ มนต์แคน แก่นคูน x หมอฝ้าย The Magic Queen x หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์” นอกจาก ได้รับรางวัลแล้วผู้โชคดียังได้พบปะใกล้ชิดกับศิลปินคนดัง มนต์แคน แก่นคูน ที่มาร่วมพูดคุยให้กำลังใจพร้อมแสดงความยินดี กับทุกท่าน เรียกว่าปริ่มสุขกันไปถ้วนหน้า

มนต์แคน แก่นคูน เปิดเผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ สำหรับใครที่พลาดรางวัลครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถลุ้นรางวัลจากแคมเปญดีๆของทรูมูฟ เอช ได้ตลอดทั้งปี โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ TrueMove H LINE Official, Facebook GMM Grammy Official หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399 ครับ”