บอม พงศกร Single แรก “เวลาที่มีเธอ”ความชัดเจนของเส้นทางสายดนตรี

Home / เพลง / บอม พงศกร Single แรก “เวลาที่มีเธอ”ความชัดเจนของเส้นทางสายดนตรี

จากสิ่งที่รักจนมาเป็นสิ่งที่ชอบ เดินตามความฝันของตัวเอง ทำความตั้งใจจนสำเร็จ หนุ่ม บอม พงศกร (BOM PONGSAKORN ) และวันนี้ได้พิสูจน์ตัวเองจนล่าสุดได้มี Single แรกบนความชัดเจนของเส้นทางสายดนตรี เพลง “เวลาที่มีเธอ”

บอม พงศกร ถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้สึก คน..คน หนึ่งที่มัวเเต่ให้ความสำคัญกับสิ่งรอบกาย ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน หรืองาน สิ่งรอบตัว จนลืมสนใจคนที่อยู่ข้าง..ข้าง กาย พ่อ แม่ ครอบครัว หรือคนรักก็เเล้วเเต่ เมื่อรู้อย่างนั้น เขาจึงกลับมาสนใจ และให้ความสำคัญกับคนข้างกาย และทำทุกวันให้ดีที่สุดในเวลาที่ยังมีกัน

เพลงนี้ถูกถ่ายทอดผ่านการเขียนเนื้อร้อง โดย บอม พงศกร ลงมือ Produce ทั้งเนื้อร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง เพลงที่มีเนื้อหาฟังสบาย  เเละเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย เเต่มีบทบาท และ พาร์ทของดนตรีที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ของเสียงร้อง แนวเพลงของ BOM PONGSAKORN

 มีความเป็น POP/SOUL/R&B หรือแนวผสมผสาน เพื่ออยากให้เพลงมีความสมัยใหม่มากขึ้น แต่ก็ยังมีกลิ่นไอของเพลง SOUL เก่าๆ บวกกับลูกเล่นของ R&B  ทำให้ถูกผสมผสานออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์  

วันนี้พร้อมแล้วที่ BOM PONGSAKORN ( บอม พงศกร ) จะเดินหน้าส่งความฝันตัวเองผ่านเพลง “เวลาที่มีเธอ” ให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ภายใต้สังกัด CL Music

ติดตามผลงานของ BOM PONGSAKORN ได้ที่

Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth  

Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/

Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth

TikTok: clmusicth www.tiktok.com/@clmusicth

#BOMPONGSAKORN #เวลาที่มีเธอ #CLMusic