กงยู ขอรัก จอนโดยอน บนใบปิดคาแรคเตอร์ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม

Home / หนัง / กงยู ขอรัก จอนโดยอน บนใบปิดคาแรคเตอร์ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม

กีฮง (กงยู) และ ซังมิน (จอนโดยอน) ทั้งคู่เดินทางมาส่งลูกไปเข้าโปรแกรมแคมป์เด็กพิเศษที่ฟินแลนด์ ที่นั่น เขาและเธอพบกันโดยบังเอิญ และด้วยความเป็นคนเกาหลีเหมือนกัน กีฮง อาสาพา ซังมิน ไปส่ง แต่ด้วยหิมะที่ตกหนัก จนต้องแวะพักระหว่างทาง จนก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่เกินเลยกว่าการเป็นเพื่อนร่วมทาง วันรุ่งขึ้นทั้งคู่ต่างบอกลาและแยกย้ายไปใช้ชีวิตปกติของตนเอง โดยหยุดความสัมพันธ์ลงที่นี่ ทั้งที่ยังไม่รู้จักชื่อของกันและกันด้วยซ้ำ

A man and a woman ได้ เรต R เมื่อครั้งเข้าฉายในเกาหลี และ เรต 18+ สำหรับเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย

จอนโดยอน นางเอกของเรื่องเล่าว่า บทหนังเรื่อง A Man and a Woman ถูกส่งมาให้เธออ่าน ซึ่งตอนนั้นเธอถ่ายหนังเรื่อง The Housemaid อยู่ “ฉันอยากเล่นมาก เพราะฉันไม่ได้เล่นหนังโรแมนติกดราม่ามาพักใหญ่แล้ว เสียดายที่คิวฉันแน่นมาก ฉันบอกทีมงานไปว่า ลองติดต่อคนอื่นก็ได้นะ แต่อียุนกิตัดสินใจรอฉัน เขาบอกฉันว่า เขาจะไม่ทำหนังเรื่องนี้ถ้าไม่มีฉัน”

กงยูเล่าว่า ตอนนั้นเขากำลังมองหาบทที่จริงจังมากขึ้นกว่าบทเดิมๆ ที่เคยรับเล่น “บังเอิญที่หนังเรื่องนี้มีจอนโดยอนเป็นนางเอก ซึ่งการได้ร่วมงานกับจอนโดยอน คือหนึ่งในความฝันอันสูงสุดของผมในฐานะนักแสดง ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เล่นหนังเรื่องนี้”

A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลืม

10 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์