ItsRealYou นี่คือเธอ พิมรี่พาย

“นี่คือเธอ” เพลงความหมายดีๆ ส่งพลังให้คนขาดกำลังใจ ชวนทุกคนกลับมารักตัวเองและเชื่อในคุณค่าของตัวเอง

Home / เพลง / “นี่คือเธอ” เพลงความหมายดีๆ ส่งพลังให้คนขาดกำลังใจ ชวนทุกคนกลับมารักตัวเองและเชื่อในคุณค่าของตัวเอง

วันนี้เมื่อ “นิยาม” ของ “คุณค่า” ที่แท้จริงเริ่มเปลี่ยนไป ในเวลาที่คนในสังคมเริ่มกลับมาตระหนักและตั้งคำถามถึง “คุณค่าของตัวตน” ที่แท้จริงว่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับมุมมอง หรือความคิดเห็นของคนอื่นๆ ที่มีต่อตัวเรา แต่อยู่ที่ว่า วันนี้เรามอง และคิดเห็นกับตัวเองอย่างไร

สิ่งเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลง “นี่คือเธอ” ซึ่งร้องโดย “พิมรี่พาย” และมีการเปิดตัว MV ไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมด้วยยอดวิวกว่า 180,000 views ใน 24 ชั่วโมง เพลงความหมายดีๆ ที่ส่งต่อให้ทุกคนคิดแง่บวก เพื่อก้าวข้ามผ่านทุกวิกฤตตลอดปีนี้ และเริ่มต้นใหม่ด้วยกันในปีหน้า พร้อมกับทัศนคติการมองตัวเองในมุมใหม่

เนื้อหาเพลง “นี่คือเธอ” ที่ต้องการบอกกับทุกคนว่า “เรามีคุณค่าในตัวเอง ไม่ได้ขึ้นกับว่าใครจะมอง หรือพูดอย่างไรกับเรา ขอให้เราเคารพในความคิด และความเชื่อของตัวเอง หากเราต้องการพัฒนา หรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็ขอให้ทำเพราะเราคิดและเชื่อว่ามันจะดีกับตัวเอง ไม่ได้ทำเพราะคนอื่น หรือเพราะสังคมรอบข้างต้องการให้เป็นแบบนั้น”

“จงเชื่อในคุณค่าของตัวเราเอง” เพราะ นี่คือเธอ … It’s Real You! จึงเป็นหัวใจที่สำคัญที่สุดของเพลงนี้ ที่ต้องการร้องบอกทุกคนดังๆ ว่า คุณค่าของเรา ไม่ได้อยู่ที่ความคิดเห็นของคนอื่นที่มีต่อตัวเรา ดังนั้น “จงให้เกียรติตัวเอง รักตัวเอง และจงเชื่อในคุณค่าของตัวเราเอง”

หากใครได้ฟังเพลงนี้…เชื่อว่ายิ่งฟังก็จะยิ่งอิน พร้อมกับพลังบวกที่มาแบบเต็มๆ สะท้อนจากคอมเมนท์ต่างๆ ในช่องทางออนไลน์ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังจากได้ฟังเพลงนี้ อาทิ เป็นเพลงที่มีพลังบวกเยอะมาก, Real Beauty is Real You, ความหมายดีมาก เป็นพลังบวก, ชอบมากๆ พลังบวกสูงมากครับ ไม่ผิดหวังเลย, ได้พลังบวกมาก, ได้พลังบวกจากเพลงนี้เยอะเลย ไอเลิฟ ฯลฯ

ชวนทุกคนมารับชม MV เพลง “นี่คือเธอ” ผ่านช่องทางหลากหลาย ทั้งใน YouTube https://youtu.be/NkVtx_f5kJ0 และช่องทาง Music Streaming ต่างๆ https://bfan.link/itsrealyou เพลงความหมายดีๆ ที่จะทำให้ทุกคน Think Positive กับตัวเองและผู้อื่น พร้อมส่งต่อ “พลังความคิดบวก” ไปให้กำลังใจทุกคนในสังคมด้วยกัน