26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟน ๆ ฉลองวาเลนไทน์แรก ใน “Valentine’s Day With Last Idol” 12 ก.พ.นี้

Home / เพลง / 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟน ๆ ฉลองวาเลนไทน์แรก ใน “Valentine’s Day With Last Idol” 12 ก.พ.นี้

ใกล้จะถึงวันแห่งความรักทั้งที 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” จาก 5 ยูนิต ได้แก่ Protea (โพรเทีย) ,EGAO (เอกาโอะ),Someday (ซัมเดย์),Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) และ Aozora To T-shirt (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ชวนแฟน ๆ ร่วมฉลองวาเลนไทน์ครั้งแรกของพวกเธอในงาน “Valentine’s Day With Last Idol” โดยจะจัดขึ้นวันที่ 12 ก.พ. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ที่ เอ็ม สเปซ ชั้น 3 เมเจอร์ รัชโยธิน

งานนี้นอกจากสาว ๆ ทั้ง 5 ยูนิตจะพบปะแฟนเพลงที่บูธจำหน่ายของที่ระลึกแล้ว สาว ๆ แต่ละยูนิตยังเตรียมพลังมาร้องและเต้นให้แฟน ๆ ได้สนุกไปกับโชว์ของพวกเธอ พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดที่ต้องจับตามอง เพราะจะมีสาว ๆ ยูนิตละ 2 คน มาประเดิมบทบาทใหม่รับหน้าที่หน้าที่เป็นพิธีกรพูดคุยกับเพื่อน ๆ สมาชิกเป็นครั้งแรก จะมีใครบ้างต้องไปลุ้นและร่วมเอาใจช่วยพวกเธอกันในงานนี้

ลาสต์ ไอดอล กล่าวว่า “พวกเรา “ลาสต์ ไอดอล” ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันตั้งแต่ตอนเคานท์ดาวน์สิ้นปีที่ผ่านมาค่ะ การกลับมาเจอกันครั้งนี้พิเศษมาก ๆ เพราะจะเป็นวาเลนไทน์แรกที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด เราคิดถึงทุกคนมาก นอกจากจะเตรียมตัวซ้อมร้องและเต้นกันอย่างหนักแล้ว ก็อยากให้ไปรอลุ้นกันว่า 10 สาวลาสต์ ไอดอลคนไหน จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในแต่ละรอบการแสดงด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้เจอและทักทายกันใกล้ชิดกว่าทุกครั้ง เพราะคราวนี้สมาชิกแต่ละยูนิตหมุนเวียนไปประจำการที่บูธจำหน่ายของที่ระลึกด้วยค่ะ พวกเราขอมอบความรักและกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคน และพร้อมรอรับความหวังดีจากทุกคนเช่นกัน มาส่งมอบความรักให้กันและกันในวันที่ 12 ก.พ.นี้ที่เมเจอร์ รัชโยธิน นะคะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการเข้างานได้ที่เฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand” อย่าลืมมาเจอกับพวกเรา “ลาสต์ ไอดอล” กันนะคะ ”