หมิว จิราพร แชมป์มาสเตอร์คีย์ ช่อง 3 สุดปลื้ม!! ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าชู้หน่าฮ่าน” หลังพลิกชีวิต เป็นแม่ค้าออนไลน์

Home / เพลง / หมิว จิราพร แชมป์มาสเตอร์คีย์ ช่อง 3 สุดปลื้ม!! ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าชู้หน่าฮ่าน” หลังพลิกชีวิต เป็นแม่ค้าออนไลน์

หมิว จิราพร แชมป์จากรายการ มาสเตอร์คีย์ ช่อง 3 สุดปลื้ม ได้ร้องเพลง “เจ้าชู้หน่าฮ่าน” ประกอบ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ภายใต้การผลิตของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) หลังจากพลันตัวเองไปเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายเก่ง ขายดี พลิกชีวิตลืมตาอ้าปาก หาเงินเลี้ยงครอบครัวจนทุกวันนี้ ชีวิตรุ่ง แล้วยังสำนึกรักบ้านเกิด มาสร้างจุดเช็คอิน สวนดอกไม้ตาวัง บึงกาฬ ด้วยการอุดหนุนชาวบ้าน ซื้อดอกเลามาย้อมสี ตกแต่งจุดเช็คอินของตัวเองจนเป็นจุดท่องเที่ยวของจังหวัดไปแล้ว หมิวเล่าให้ฟังว่า

“กว่าจะมาถึงจุดนี้ หนูก็ลำบากมาเยอะ สู้มาตั้งแต่เด็กๆ เดินสายร้องเพลงแวะอาบน้ำตามปั้ม หนูจำได้ตลอด ทำให้หนูมีความมุ่งมั่น อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อดูแลครอบครัว เริ่มจากหนูเป็นคนสนุก พูดเก่ง หลังจากนั้นชีวิตแม่ค้าก็เข้ามาพลิกชีวิตหนูขายดีมากยิ่งทำให้มีกำลังใจขายเรื่อยมา ส่วนจุดเช็คอินหนูว่าบ้านเราทำได้ ก็เลยลองทำดู จนทุกวันนี้ได้เป็นจุดเช็คอินของ บึงกาฬไปแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้ทำอะไรให้กับบ้านเกิดตัวเอง ส่วนอีกอาชีพที่หนูรักที่สุด ก็คือการร้องเพลง ขอบคุณ TV Thunder ที่ให้โอกาสหนูได้ร้องเพลง เจ้าชู้หน่าฮ่าน ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ โยกๆเด้งๆ เหมาะสำหรับการเต้นหน่าฮ่าน เนื้อหาพูดถึงผู้สาวที่แอบชอบผู้บ่าว ที่มาเต้นหน้าฮ่าน แล้วอยากได้มาเป็นแฟน ก็เลยต้องเต้นๆเด้งๆให้สุด เพื่อให้สะดุดตาผู้บ่าวหน่าฮ่าน อยากให้ลองเบิ่งดูกันเด้อจ้า รับรองว่าดูไปยิ้มไปแน่นอนค่ะ” 

ติดตามชม AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอาการทุกวันจันทร์ เวลา 23.00น. ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด 33 และ รับรองเรียกเสียงกรี้ดจากสาวๆได้แน่นอน