ช่อง 8 ละคร เพลิงริษยา

โซฟี่ สวมวิญญาณ โคโยตี้เต้นรูดเสาสุดพลิ้ว ใน เพลิงริษยา

Home / ตามติดกองละคร / โซฟี่ สวมวิญญาณ โคโยตี้เต้นรูดเสาสุดพลิ้ว ใน เพลิงริษยา

ยั่วๆ บดๆ สุดฤทธิ์ กับฉากโคโยตี้สายพลิ้ว ในละคร เพลิงริษยา ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โดยฉากนี้ โต้โผใหญ่อย่าง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แห่ง ค่ายดูมันดี นั่งคุมบังเหียน และเจียระไนอย่างพิถีพิถัน ซึ่ง โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน สาวสายเต้นตัวแม่ ก็ออกลีลายั่วสะบัด ได้เซ็กซี่สุดพลัง ทำเอาหนุ่มๆ ในกอง ปรบมือรัวชมไม่ขาดปาก

ละคร เพลิงริษยา

เป็นฉากที่ แก้ว (โซฟี่) ต้องดิ้นรนหาเงินเลี้ยงตัวเอง และ ยาย (ต่าย-เพ็ญพักตร์) โดยอาสาไปทำงาน หารายได้พิเศษ เป็นสาวโคโยตี้ ที่ทุ่มเททำงานสุดกำลัง ลีลาการส่ายสะโพก โยกเสาของแก้ว โดนใจหนุ่มๆ ขี้เมาในบาร์ จนโดนลวนลาม เจตต์ (มาร์ค-อภิวิชญ์) ที่ตามมาดูแลด้วยความเป็นห่วง เห็นแก้วกำลังโดนรังแก จึงเข้าไปช่วย จนมีเรื่องทะเลาะกับแขกในร้าน

ละคร เพลิงริษยา

ฉากนี้ ถ่ายทำย่านนนทบุรี โดยเซ็ทเป็นเวที ที่โซฟี่ต้องเต้นรูดเสา ยั่วยวนไปมา วันนี้ โซฟี่สลัดคราบสาวสลัม เป็นโคโยตี้สาวสุดเซ็กซี่ ในชุดสายเดี่ยว เอวลอยสีดำ กางเกงขาสั้น ทันที่ ที่ผู้กำกับให้ซ้อมเต้น โซฟี่ใส่ไม่ยั้ง เพราะเพลงมันส์ เร้าใจ ได้อารมณ์ สีหน้า แววตา ลีลาโยกย้ายพลิ้วไหวไปตามเสา มันเป๊ะ สะกดทุกสายตาอย่างแรง

ละคร เพลิงริษยา

ถ่ายจริง ทันทีที่เพลงขึ้น โซฟี่มีท่าทีตื่นเวทีเบาๆ แต่อยากได้เงินไปเรียนหนังสือต่อ จึงรวมความกล้า กระโดดขึ้นเวที งัดลีลาการเต้น ส่ายสะโพก รูดเสาไปมา ด้านเอ็กซ์ตร้าหนุ่มๆ ที่นั่งเป็นแขกในบาร์ จ้องมองตาเป็นมัน จังหวะที่โซฟี่โยกตัวจะมารับทิป แขกชักเงินกลับ เพราะต้องการจะเหน็บที่เอวกางเกง โซฟี่ชะงักไปชั่วครู่ เพราะรู้สึกไม่ดี

ละคร เพลิงริษยา

ด้านมาร์คที่ดูอยู่อย่างห่วงๆ เห็นพฤติกรรมแขกในร้าน ที่พยายามลวนลาม แถมพูดจาดูถูกโซฟี่ เลยหวิดวางมวยในร้าน โซฟี่รีบลงจากเวทีมาห้าม จากนั้น โซฟี่ลากมาร์คไปหลังบาร์ มาร์คไม่อยากให้โซฟี่ทำงานแบบนี้ ส่วนโซฟี่ก็ปรับทุกข์ น้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ละคร เพลิงริษยา
โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน