ช่องวัน31 ละคร เรือนไหมมัจจุราช

ไอซ์ จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ จูเนียร์ ใน เรือนไหมมัจจุราช

Home / ตามติดกองละคร / ไอซ์ จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ จูเนียร์ ใน เรือนไหมมัจจุราช

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ก็จัดเต็มไม่ออมมือ ล่าสุดต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นน้อง จูเนียร์ ปณชัย ในละคร เรือนไหมมัจจุราช งานนี้ไอซ์อาศัยประสบการณ์มากกว่าติวเข้มจูเนียร์ ก่อนแท็คทีมดราม่าข้ามรุ่นจัดเต็ม เป็นฉากที่ ทศ(จูเนียร์) โกรธที่ พิกุล(ไอซ์) ชอบใช้คำดูถูกด่าตนเลยคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งพิกุล

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

ฉากนี้ ผู้กำกับ อาร์ต จาริวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทรีการ์เด้น จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกไอซ์และจูเนียร์มาซ้อมคิวทันที ทันทีรู้ว่าจะต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับไอซ์นักแสดงมากความสามารถก็ทำเอาจูเนียร์มีอาการกล้าๆ กลัวๆ พอไอซ์เห็นก็เข้ามาปลอบให้กำลังใจ

เรือนไหมมัจจุราช

จากนั้นก็มาช่วยต่อบทพร้อมแนะนำเทคนิคการแสดงให้แบบจัดเต็ม จนจูเนียร์เริ่มหายเกร็งผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ จูเนียร์ผ่านมาเห็นไอซ์นั่งเหม่อลอยอยู่ที่ท่าน้ำคนเดียว จึงตั้งใจจะเข้ามาหาเรื่อง พอไอซ์เห็นว่าเป็นจูเนียร์คนที่ชอบหาเรื่องตนเอง ก็เรียกจูเนียร์ว่าเป็นไอ้ลูกขี้ข้า พร้อมชักสีหน้ารังเกียจทำให้จูเนียร์ไม่พอใจ จึงสวนกลับไอซ์ทันควัน พร้อมกับบอกว่าตนเองไปเป็นลูกของเถ้าแก่ใหญ่

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

แต่ไอซ์กลับไม่สนใจฟัง กลับยิ่งด่าจูเนียร์หนักขึ้น แถมยังเอามือชี้หน้าผลักหัวจูเนียร์ จนจูเนียร์ฟิวส์ขาด เข้าไปกระชากไอซ์พร้อมกับตะคอกสั่งให้หยุดพูดงานนี้ทั้งไอซ์และจูเนียร์จัดเต็มทั้งสีหน้าและท่าทาง ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่ปลายริมท่าน้ำ..เดือดขนาดนี้ เรื่องราวต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ห้ามพลาดชม ฉากนี้ได้ในละคร เรือนไหมมัจจุราช คืนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

จูเนียร์ ปณชัย
ละคร เรือนไหมมัจจุราช ช่องวัน31