ช่อง 3HD ละคร ผมอาถรรพ์

เปิดวาร์ป เจน (จิต) ใน ผมอาถรรพ์ ตอนนี้ใครๆก็อยากรู้จัก สาวม่วย นิธิตรา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดวาร์ป เจน (จิต) ใน ผมอาถรรพ์ ตอนนี้ใครๆก็อยากรู้จัก สาวม่วย นิธิตรา

ก่อนจะดู ผมอาถรรพ์ ของ ค่าย ดีวัน ทีวี ของผู้จัด น้อง พรสุดา ต่ายเยาว์คง ออกอากาศทาง ช่อง 3 กด 33 ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. มารู้จักตัวละคร เจน หรือ แฟนละคร เรียกว่า เจน(จิต) เพราะตัวละครนี้ ดูออกจิตๆ โรคจิต มีความแค้นส่วนตัว เกศินี (น้ำตาล พิจักขณา) ถึงขนาดไปขโมยตัดผม เกศินี มาทำวิก จนเกิดเป็นเรื่องราวสยองขวัญ โดย สาวม่วย-นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ รับบท เจน ตีบทแตก เล่นดีจนแฟนละครอิน ถูกแฟนละคร ด่าทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้ จะเปิดวาร์ป สาวม่วย ให้ทุกคนรู้จัก เพราะถามกันเข้ามามากว่า เป็น นักแสดงหน้าใหม่ รึป่าว หรือเคยมีผลงานมาแล้ว

ประวัติคร่าวๆ
-ม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์
การศึกษา :
ปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ Abac
ปริญญาโท คณะสังคมศาสตร์ สาขาอาชญาวิทยาและการบังคับใช้กฎหมาย โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน

ผลงานปัจจุบัน :
-ละครเรื่องผมอาถรรพ์ รับบทเป็น เจน
-พิธีกรรายการ คนไทยหัวใจเกษตร
-พิธีกรรายการ Farm today

เคยมีผลงานอะไรมาบ้าง / ผลงานที่สร้างชื่อเสียง
-ผลงานที่ผ่านมาถ้าพูดถึงละครอาจจะต้องย้อนไปนานหน่อยค่ะ ม่วยไม่ได้เล่นละครมาเกือบ10ปีแล้ว เมื่อก่อนส่วนใหญ่จะเล่นละครเด็กค่ะ ถ้าคนจะจำได้ก็จะมี วัยซนคนมหัศจรรย์ , แก๊งป่วนก๊วนกีฬา ,Girl cup รับหัวใจใส่ประตู , รักซ่อนรส , หมอดู Et หมอดูมหัศจรรย์ แต่ถ้าเรื่องที่คนจะจำได้หน่อย ก็เรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายป่วน ค่ะเพราะเรื่องนั้นเล่นร้ายมากๆ

บทที่ได้รับ ใน ผมอาถรรพ์
-ม่วยรับบทเป็น เจน ค่ะ คาแรกเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นคนออกแนวโรคจิต ติดยา มีอาการประสาทหลอนค่ะ ซึ่งก็จะมีความแค้นส่วนตัวกับเกศินี(น้ำตาล/พิจักขณา) เพราะจริงๆเราชอบเค้าแต่เค้าทำไม่ดีกับเรา พูดไม่ดีกับเรา พอเค้าตายก็เกิดความบ้าคลั่งไปตัดผมเค้ามาทำวิก ถือว่าเป็นต้นเหตุที่เกิดวิกผมขึ้นนี่ละค่ะ

ฟีดแบคที่ได้รับตอนนี้
-ฟีดแบคหลังจากที่ละครออกอากาศไป2วันคือดีมากค่ะ ในโซเชียลคนพูดถึงเยอะมาก แล้วก็ตามหาว่าใครเล่นเป็นเจน ถึงแม้จะค่อนไปทางด่าหรือเกลียดตัวละครเจนก็ตาม แต่รู้สึกดีมากๆค่ะที่คนอินกับตัวละครนี้เพราะคนเชื่อว่าเราเหมือนคนโรคจิตจริงๆ แล้วด้วยความที่ม่วยหายจากละครไปนานมากๆ พอกลับมาอีกครั้งเหมือนเราต้องรื้อตัวเองใหม่ ทำความเข้าใจกับตัวละครเจนเยอะมากค่ะ เพราะตัวละครตัวนี้เป็นทั้งโรคจิตทั้งติดยา แถมอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็ต้องเก็บอารมณ์หลายๆอย่าง บางครั้งพอสติแตกเค้าเลยต้องแสดงอาการจิตที่ออกมาอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ คนเจอช่วงนี้ก็จะทักเยอะมากๆ ว่าทำไมร้ายจัง ทำไมดูโรคจิตจัง เริ่มกลัวแล้วนะ อะไรประมาณนี้เยอะมากๆ ก็แฮปปี้นะคะที่คนเชื่อว่าสิ่งที่เราถ่ายทอดออกมามันน่ากลัวจริงๆ

ขอบคุณคนดูทุกๆคนเลยนะคะที่อินไปกับตัวละครนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีมากๆมากจริงๆค่ะ ม่วยรู้สึกดีมากๆ เพราะเรื่องนี้ทุ่มเทมากจริงๆ ค่ะยอมรับว่าตอนแรกเราแอบกังวลเพราะเราหายไปจากละครนานมาก แล้วมาเล่นช่อง3 ครั้งแรกด้วยก็จะหวั่นเล็กๆว่าคนดูจะอินไปกับตัวละครของเราหรือป่าว ก่อนถ่ายทำการบ้านหนักมากค่ะ แต่ละฉากที่ถ่ายออกมาก็ใส่รายละเอียดลงไปเยอะมากๆ ทั้งสายตา ทั้งความรู้สึก ทั้งความจิต โชคดีอย่างนึงด้วยค่ะม่วยเคยทำงานกับพี่นุ (ผู้กำกับ) มาเราก็จะเข้าใจแนวทางกันพอสมควรแล้วก็ได้พี่น้อง พรสุดาที่คอยเก็บรายละเอียดคอยบิ้วอารมณ์แต่ละฉากให้ เพราะบทเจนเค้าต้องการให้เราสื่อชัดๆเลยค่ะว่า โรคจิต แต่ต้องทั้งจิตทั้งหลอนและต้องมีปมให้คนสงสัยด้วยว่าทำไมต้องแค้นเกศขนาดนั้น

ยังไงฝากคุณผู้ชมติดตามกันต่อด้วยนะคะ ว่าเจนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเกศหรือเปล่า แล้วที่คนสงสัยกันมากๆก็คือ ปมอะไรที่ทำให้เจนเกลียดเกศขนาดนั้น จะเป็นเพราะรักมากเลยแค้นมาก หรือเปล่า มีคำตอบรอคุณผู้ชมแน่นอนต้องอดใจรอกันนะคะ รับรองว่าเรื่อง ผมอาถรรพ์จะทำให้ทุกคนทั้งหลอนและก็ตื่นเต้นแน่นอนค่ะ

ติดตาม ม่วย ได้ที่ (IG : mr.bear_mhoui Twitter : @mhoui_m )