คุณชายตำระเบิด

“โหน-มะเหมี่ยว” เปิดฉาก “คุณชายตำระเบิด” เล่นฉากบู๊แบบฮาๆ จนลืมเหนื่อย!

Home / ตามติดกองละคร / “โหน-มะเหมี่ยว” เปิดฉาก “คุณชายตำระเบิด” เล่นฉากบู๊แบบฮาๆ จนลืมเหนื่อย!

เล่นฉากบู๊แบบฮาๆ จนลืมเหนื่อย! เรียกได้ว่าแค่เปิดฉากตอนแรกก็สร้างความสนุกสนาน เฮฮา และครื้นเครงสไตล์ดีด้าฯ สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ผลิตโดยค่ายดีด้าวิดีโอโปรดักชั่น โดย ผู้จัด ลอร์ด-สยม สังวริบุตร สร้างสรรค์และรังสรรค์ความสนุกในยุค 2020 กำกับการแสดงโดย อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี โดยจับเอาพระเอกมาดทะเล้นอย่าง โหน-ธนากร ศรีบรรจง มาประชันความแซ่บกับนางเอกหน้าหวาน มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ บิ๊ก-กฤษฎา, เกรซ-บุศรินทร์, แป้ง มิตรชัย, กัญญกร พินิจ, เต้ ปิติพน, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่มาเรียกความฮาแบบไร้ขีดจำกัด ให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกครบรสอาทิ กบ ปภัสรา, ปนัดดา โกมารทัต, เมตตา รุ่งรัตน์, ปัทมา ปานทอง ฯลฯ

แค่ฉากแรกก็ประเดิมความฮากันแบบสุด ๆ และเรามีเบื้องหลังมาฝากแฟนละครกันด้วย ฉากเปิดที่ ร้านตำระเบิด ของ เผือก (โหน-ธนากร) ที่กำลังเมามันส์กับการตำส้มตำขายอย่างสนุกสนาน โดยมีลีลาและท่าทางประกอบที่ถูกอกถูกใจบรรดาลูกค้าที่มาเข้าคิวเพื่อซื้อส้มตำเป็นที่สุด ด้วยเสียงเพลงอันสนุกสนานและจำนวนคนที่รอเข้าคิว ทำให้ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ที่กำลังจะเดินทางไปทำบุญกับ คุณนายสายสมร (กบ-ปภัสรา) ผู้เป็นแม่ สั่งให้ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) สาวใช้ ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ในขณะที่ เผือก กำลังตำส้มตำอย่างสนุกสนานอยู่นั้น “ปลาแดก” ก็โดดและลอยไปลงหน้าผากของ “จิ้งหรีด” พอดิบพอดี ทำให้เธอโกรธมาก เข้ามาอาละวาดในร้านแบบไม่เกรงใจใคร จน “ต้นหอม” ต้องเข้ามาห้ามศึก แต่เหมือน “จิ้งหรีด” จะไม่ลดละ พยายามจะเอาเรื่องถึงที่สุด แต่งานนี้ก็ทำเอา “หนุ่มเผือก” ถึงกับสะดุดในความน่ารักของ “ต้นหอม” ศรรักปักอก “เผือก” เข้าให้แล้ว

ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่น โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นร้านขายส้มตำระเบิดแบบบ้านๆ ในฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้งพระนางอย่าง โหน-ธนากร และ มะเหมี่ยว-พรชดา ร่วมด้วย เกรซ บุศรินทร์, แป้ง มิตรชัย ในบท “ผึ้ง” น้องสาวของเผือก, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ในบท “ชะมด” เด็กที่แม่เผือกเก็บมาเลี้ยง โดย อ้น-รติพงษ์ ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมเรื่องคิวการแสดงและบทพูด ซึ่งนักแสดงทุกคนก็เล่นกันแบบสมจริงสุดๆ โดยเฉพาะคิวบู๊แบบฮาๆ ที่ สาวมะเหมี่ยว จะต้องทั้งเตะ ทั้งวีน ทั้งเหวี่ยงใส่แบบไม่ยั้ง โดยหนุ่มโหนที่มาร่วมเฟรมโดนลูกหลงไปด้วย ช่วงคิวซ้อมนั้น สาวมะเหมี่ยวก็ซ้อมแบบไม่มีกั๊ก ปล่อยพลังแบบสุดโต่ง กลิ้งเป็นกลิ้ง ล้มเป็นล้ม แบบไม่กลัวเจ็บ และไม่กลัวเหนื่อย พอถึงคิวเอาจริง นักแสดงทุกคนก็ใส่ไม่ยั้ง บู๊กันจนลืมเหนื่อย ลืมหอบ หวังให้คนดูได้สนุกสนานกันเต็มที่กับฉากนี้
ติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV