GSB GEN CAMPUS STAR 2019 ต่อ ธนภพ

กรี๊ดห้างแตก!! “ต่อ-ธนภพ” โชว์มินิคอนเสิร์ต ลุ้นผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรี๊ดห้างแตก!! “ต่อ-ธนภพ” โชว์มินิคอนเสิร์ต ลุ้นผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR”

เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” โดย ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร  CAMPUS STAR”  (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ล่าสุดกับการเปิดรับสมัครพร้อมประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคกลาง โดยได้รับเกียรติจาก คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานกิจกรรมการประกวด พร้อมแนะนำคณะกรรมการในการตัดสิน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเนื่องจากมีน้องๆ นักศึกษา ให้ความสนใจสมัครพร้อมโชว์ความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมีศิลปินโมโน มิวสิค พีธ-พีระ และ ICEACE พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มสามีแห่งชาติ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตและมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดทุกคนอีกด้วยซึ่ง ต่อ ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้มีโอกาสมาให้กำลังใจน้องๆ ผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ เวทีนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีฝันได้ทำตามความฝันของตัวเองได้อย่างสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ก็อยากให้ทุกคนโชว์ความสามารถมารถที่มีออกมาอย่างเต็มที่ สู้ๆ ครับ”

พีธ-พีระ และ ICEACE โชว์มินิคอนเสิร์ต
แฟนคลับตามมากรี๊ดถล่มจนห้างแทบแตก
มีทแอนด์กรี๊ดกับ ต่อ-ธนภพ อย่างใกล้ชิด

ซึ่งผลการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคกลาง ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รับรางวัลทุนการศึกษาคนละ 25,000 บาท ได้แก่ ฝ่ายชาย 1) B04 นายธงชัย วังศิริไพศาล (อู๋) ม.มหิดล 2) B11 นายโอฬาริก ต๊ะน้อย (เกมส์) ม.ศรีปทุม ฝ่ายหญิง 1) G01 นางสาวสุกัญญา วงศ์ปัญญาดี (เพลงขวัญ) ม.ศรีปทุม 2) G02 นางสาวศุภรดา ตั้งชีววิทยาพงษ์ (ซีมายด์) ม.ศรีนครินทรวิโรฒ  ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเป็นตัวแทนภาค เพื่อไปประกวดระดับประเทศต่อไป โดยการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” จะเดินหน้าเฟ้นหาดาวดวงใหม่ครั้งต่อไป รอบคัดเลือกภาคเหนือ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 และตัดสินตัวแทนภาค ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com  และ www.gsbgen.com

4 หนุ่ม-สาวตัวแทนภาคกลาง