ละคร ลิขิตแห่งจันทร์ เก่ง ธชย เพลง ชอบเธอแบบนี้

ยอดพุ่ง! “เก่ง ธชย” ร้องเพลงประกอบละครลิขิตแห่งจันทร์ ฟังจนติดหูกับ “ชอบเธอแบบนี้”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยอดพุ่ง! “เก่ง ธชย” ร้องเพลงประกอบละครลิขิตแห่งจันทร์ ฟังจนติดหูกับ “ชอบเธอแบบนี้”

อินเนอร์มาเต็มทั้งละคร และเพลงประกอบละคร “ลิขิตแห่งจันทร์” ที่คว้าศิลปินหนุ่มไทยประยุกต์ “เก่ง ธชย” มาร้องเพลงประกอบละคร “ชอบเธอแบบนี้” จาก Chandelier_music เพลงที่มีการแต่งเนื้อแตกต่างจากเพลงประกอบละครทั่วไป มีเนื้อท่อนแร็ปเข้ามาสอดแทรกด้วยการสื่อความหมาย ความรู้สึกแทนตัวนักแสดงถึง แม่หญิงโอปอล หรือ ดวงแก้ว (น้ำตาล พิจักขณา) หลังจากที่มีการปล่อยเพลงออกมาได้ไม่เท่าไร ก็เร่งเดินหน้าทำลายยอดวิวเป็นว่าเล่น และทะยานขึ้นเรื่อยๆ ด้วยยอดวิวที่กำลังจะแตะ 4 ล้าน!!

ผมดีใจนะครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับเพลงละครเรื่องนี้ ในตอนที่เราได้รับโจทย์นี้มา ผมก็รู้สึกว่าเพลงนี้เพราะมากๆ เลย ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าเราจะตีความอย่างไร เพลงนี้มีการร้อง 2 โทน ตอนแรกเราก็กลัวว่าเราจะร้องออกมาแนวไหน แต่พอได้ดูละครด้วยก็เข้าใจมากขึ้น กับการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้คนเข้าใจ เพื่อที่เวลาใครเปิดฟังจะเข้าใจความหมายของเพลงที่เราถ่ายทอดออกไป ตอนนี้ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกดีใจครับ และขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้การสนับสนุนและชอบเพลงนี้”

เพลงเพราะละครดี ที่ฟังแล้วทำเอาติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับ “ชอบเธอแบบนี้” และตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละครย้อนยุคข้ามภพข้ามชาติ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาชี แอคชั่น ครบรส พลาดไม่ได้กับ “ลิขิตแห่งจันทร์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง 3 กดช่อง 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand