เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพิร์ธ ธนพนธ์

เจนิเฟอร์ คิ้ม-เพิร์ธ ธนพนธ์ ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจนิเฟอร์ คิ้ม-เพิร์ธ ธนพนธ์ ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

 เปิดฉากฉลองเทศกาลตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ในงาน KING POWER THE BLESSING COMES HOME (คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม) ท่ามกลางแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวจีน ในบรรยากาศหมู่บ้านหนูทอง โอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมจีน พร้อมความหลากหลายของอาหารจีนจาก 30 ร้านเก่าแก่ชื่อดัง และกิจกรรมมงคลมากมาย โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น.

เพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับโลก ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ วันปีใหม่ของชาวจีน ปีนี้ คิง เพาเวอร์ จึงร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร โดยมีนักร้องดีว่าชื่อดัง เจนิเฟอร์ คิ้ม มาร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงจีนอันไพเราะ พร้อมด้วย เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ดารานักแสดงชื่อดัง ขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวจีน 

โดยงานนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในฐานะที่มาร่วมร้องเพลงในงาน กล่าวถึงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ว่า “นับว่าเป็นสิ่งดี ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดงานสืบสานวัฒนธรรมจีนและเป็นการเฉลิมฉลองปีหนูทอง พร้อมทั้งยังช่วยส่งต่อโชคลาภให้แก่ผู้มาเยือนภายในงานอีกด้วย ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เฉกเช่นเมื่อนึกถึงเยาวราชจะทราบดีว่ามีชาวจีนอยู่หนาแน่นนั่นเอง ดังนั้นจึงถือว่าเป็นจุดการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการ ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และได้พบกับร้านอาหารดังมากมายร่วม 30 ร้าน ที่นำมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยภายในงาน”