ลิขิตรักข้ามดวงดาว สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์

แมท ซัด! ตอบไปแล้ว เรื่องลือแต่งงาน น้อยใจ คนมองทำเรตติ้งละครฮวบ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แมท ซัด! ตอบไปแล้ว เรื่องลือแต่งงาน น้อยใจ คนมองทำเรตติ้งละครฮวบ

นางเอกสายมั่นแห่งชาติต้องยกให้กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ นี่ละคะ ไม่ว่าจะโดนมรสุมข่าวแล้วข่าวเล่า ชีก็ยังยืนหยัดโซ้วววว! สตรองจนมาถึงทุกวันนี้ จนคบหากับพ่อม่าย ไฮโซสงกรานต์ แห่งโบนันซ่า มาครบ 1 ปี จนมีกระแสข่าวลือหนาหู ว่าชีแมทอาจจะมีข่าวนี้เร็วๆ นี้ ส่วนกระแสละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาาว ที่มีเรตติ้งน่าผิดหวัง แถมหลายๆ คอมเม้นท์ก็เข้ามาถล่มโจมตี ว่าเป็นเพราะสาวแมทที่เป็นต้นเหตุ ที่ทำให้ละครไปถึงดวงดาว ซึ่งล่าสุดสาวแมทได้เดินทาง มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของแบรนด์ “ณิชชา” (NICHA) ณ แอร์พอร์ตเรลลิงค์ มักกะสัน ซึ่งเธอก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชนอันเป็นที่รักว่า

ลิขิตรักข้ามดวงดาาว

เรตติ้งละคร ฟีดแบ็คต่างๆ ที่เข้ามาเป็นยังไงบ้าง? “สำหรับส่วนตัวก็ดีค่ะ”

ละครตอนแรกติดเทรนด์หลายอย่างด้วย? “ค่ะ ใช่ค่ะ”

แฮปปี้มั้ย ได้คุยกับทีมงานบ้างมั้ย? “ดีค่ะ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจมาก อย่างที่ทุกคนได้เห็นผลงานออกไปแล้ว ภูมิใจที่ทำออกมาได้ภาพรวมดี”

หลายคนมองว่ากระแสละครดี คนพูดถึงเยอะ แต่สวนทางไม่ขึ้นไปกับเรตติ้ง มองยังไงบ้าง? “ก็น้อมรับค่ะ แมทอยากให้มองเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานมากกว่าค่ะ”

แอบตามอ่านคอมเมนต์มั้ย? “อ่านค่ะ ถ้าโดยส่วนตัวกระแส หรือฟีดแบ็คที่มาถึงตัวแมทก็ปลื้มใจมากค่ะ”

รู้สึกยังไงที่คนยังไม่ได้ดูแต่พูดไปก่อนว่าไม่ดี เราเป็นนักแสดงเสียใจมั้ย? “อย่างที่บอกค่ะว่าทุกคนตั้งใจทำออกมา แล้วละครออกมาดีขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนสนับสนุน”

ขอโทษนะ หลายคนตัดสินว่าเป็นเพราะเรา? “ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจค่ะ อย่างที่บอกว่าน้อมรับ พอมาถึงจุดนี้แมทรู้สึกโอเคมากแล้วค่ะ”

รู้สึกแย่มั้ยว่าคนมองว่าเป็นเพราะเราเรตติ้งละครเลยไม่ดี? “อยากให้ทุกคนสบายใจค่ะ ถ้าทุกคนโอเค แมทก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว”

มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่มั้ย? “ได้คุยค่ะ แต่อย่างที่บอก ทุกคนก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมา เพราะทุกคนตั้งใจมากจริงๆ

แมทไม่ได้รู้สึกน้อยใจใช่มั้ย? “ก็มีบ้าง”

เลือกมองยังไง เก็บมาคิดหรือยังไง? “อย่างที่บอกค่ะ ทำความเข้าใจจริงๆ ทำความเข้าใจกับทุกอย่าง”

อยากจะบอกกับเขามั้ย อยากให้เปิดใจดูก่อนบ้าง? “ฝากให้ทดลองดูก่อนก็ได้ ถือว่าเป็นการทดลอง ถ้าชอบ ตัวเนื้อเรื่องสนุก ถูกใจ ก็ฝากสนับสนุนด้วยค่ะ”

หลังจากนี้จะเข้มข้นยังไงบ้าง? “เข้มข้นค่ะ ตอนแรกจะเป็นเนื้อเรื่องแบบเบาๆ ถ้าคนไทยดูอาจจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง เพราะพล็อตเรื่องหรือเนื้อเรื่องละครบ้านเราไม่เคยทำประมาณนี้ ส่วนใหญ่มาถึงก็จะแรงๆ หรือออกแนวดราม่า แต่อันนี้จะเป็นแบบเบาสมองปูมาก่อน ช่วงหลังพอมีเรื่องการตายของพี่มีนาก็จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ต้องรอติดตามค่ะ”

ฉากเมื่อคืน เบื้องหลัง แบร์ หูแดงตอนที่เข้าซีนกับเรา? “แอร์หนาวหรือเปล่าคะ สตูหนาวมาก (หัวเราะ) เขินใช่มั้ย แมทก็เขินมากเลยค่ะ เล่นกับแบร์ครั้งแรกฉากเลิฟซีนเยอะนิดนึง แมทเองก็เขินและตื่นเต้นค่ะ”

ครบ 1 ปีแล้วค่ะ

ความรักบ้าง จะครบรอบ 1 ปีแล้ว? “ใช่ค่ะ”

เป็นยังไงบ้าง? “ปกติค่ะ”

ต้องวางแพลนยังไงมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะแต่งงาน? “ก็ตอบไปแล้ว แมทฝากไว้นิดนึง คือหลายๆ ข่าวที่ผ่านมา เวลามันพิสูจน์ข่าวด้วยตัวมันเองแล้วว่ามันไม่ใช่ แมทว่าทุกคนเห็นประจักษ์อยู่แล้ว ทุกวันนี้แมทก็ตอบเท่าที่อยากจะให้ทุกคนพอใจจริงๆ ค่ะ แมทไม่สามารถเอาใจได้ทุกคน แมททำดีที่สุดได้เท่านี้ค่ะ”

ครบ 1 ปีแล้ว เร็วมั้ย? “เร็วมากค่ะ”

ยังไม่มีแพลนที่จะไปฉลองที่ไหน? “ไม่มีเลยค่ะ”

ของขวัญเศษแทนใจหรือเซอร์ไพร้ส์ได้เตรียมไว้มั้ย? “ไม่มีค่ะ”