ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ลูกแฝด เตรียมเบรคงาน แก้ว พรีเมียร์

ตุ๊กกี้เร่งทำงานตั้งใจเตรียมท้องลูกแฝดปีหน้า

Home / KAEWPREMIER REUNION / ตุ๊กกี้เร่งทำงานตั้งใจเตรียมท้องลูกแฝดปีหน้า

เป็นตลกหญิง อารมณ์ดีอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่ตอนนี้เริ่มผันตัวเองไปเป็นผู้ประกาศข่าวกับเขาบ้างแล้ว สำหรับตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ซึ่งShe ก็แอบบอกว่าช่วงนี้กำลังเร่งเมคมันนี่ เพราะตั้งใจเอาไว้ว่าปีหน้าจะปั๊มลูกแฝดกับเขาเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้โดนถามกันมามากเหลือเกิน เพราะแต่งงานมาก็นานแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทตัวน้อยสักที ช่วงนี้ก็เข้าพบแพทย์ปรึกษาเรื่องการท้องลูกแฝดอยู่เรื่อยๆซึ่งตุ๊กกี้ให้สัมภาษณ์ว่า

 
ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

“ปีหน้าจะมีลูกแฝดค่ะ เตรียมไว้เเล้วเรียบร้อย เราก็ดูเเลสุขภาพร่างกายทั้งคู่เลย ก็น่าจะเอาหญิงชายจบเลยค่ะ เพราะคุณพ่อคุณเเม่หนูก็เหมือนเร่งเร้าอยู่ว่า เอ๊ะถ้าเกิดว่าเป็นอะไรใครจะดูเเล เเล้วก็เงินหามาใครจะเป็นคนใช้ อันนี้สำคัญค่ะ ก็นี่เเหละค่ะก็น่าจะมีปีหน้า ก็ดูไว้สองเรื่องค่ะถ้าเกิดว่าเราไม่พร้อมเรื่องหน้าที่การงาน ถ้าเกิดว่าปีหน้างานเยอะอยู่ก็น่าจะให้น้องสาวดูเเลเรื่องการดูเเลลูก เเต่ที่เเน่ๆ ก็น่าจะต้องรอดูว่าหนูจะอุ้มไหวไหม สองคนพอเเล้วค่ะ หนูว่าสองคนพอดีเเล้วมาเป็นพี่เป็นน้อง เเล้วมาเป็นเพื่อนกันด้วย”
เเล้วงานช่วงนี้เป็นไงบ้าง
“งานช่วงนี้ก็ไม่อยากจะพูดเลยว่ามันท้าทายกับหนู เพราะหนูเพิ่งมาอ่านข่าวเช้าทุกวันนะ หนูอ่านข่าวเช้าอ่านข่าวบันเทิง บันเทิงเเบบสร้างสรรค์เเล้วบันเทิงเเบบเฮฮา ก็เนี่ยค่ะอ่านมาได้ 5 – 6 เดือนเเล้วค่ะ ก็ท้าทายพอสมควรเเต่ก็ทำได้ ก็งงว่าคุณปัญญามองเห็นความสามารถของหนูตรงไหนในเรื่องของการอ่านข่าว สงสัยหนูพูดเก่งมากคุณปัญญาก็เลยให้ลองทำดู ตอนเเรกบอกอาทิตย์นึงตอนนี้ 6เดือนเเล้วนะคะ ก็ท้าทายเเล้วก็ทำได้”
เเล้วธุรกิจเป็นไงบ้าง
“ปลาร้าราชาตอนนี้ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับร้านสะดวกซื้อที่มีสาขาเยอะที่สุดในประเทศไทย ก็ดูเเลปลาร้าราชาเราไปอะค่ะ ก็ขอบคุณนะคะปลาร้าราชาก็ 7-Eleven นะคะเกือบทุกสาขาเเล้ว ก็ใครที่ใกล้เคียงก็ไปนะคะ 60 บาทเท่านั้นเลยอร่อยมาก ปลาร้าราชาคู่ครัวไทยนะคะ”

หนังช่วงนี้เป็นยังไง
“งานหนักก็ยังไม่มีค่ะ เพราะว่าหนูเป็นคนที่อะไรที่มันข้ามวันข้ามคืนจะไม่ค่อยรับ เพราะว่าหนูให้เกียรติกับงานหลัก งานหลักหนึ่งเเหละเราทำงานทุกวัน เเล้วก็หนูยังไม่ผ่านโปรในเรื่องของการอ่านข่าว หนูบอกกับตัวเองว่าผ่านโปร ทำงานอ่านข่าว1ปีหนูถึงจะรับงานได้ เพราะว่าพิสูจน์ตัวเองไปก่อนว่าเราจะทำได้มากน้อยเเค่ไหน ในเรื่องของการอ่านข่าวบันเทิงของช่องWorkpoint หมายเลย23 ค่ะ”
เเล้วคอนเสิร์ตเดือนๆ นึงนี่กี่คอนเสิร์ต
“คอนเสิร์ตเดือนๆ นึงก็ศุกร์เสาร์อาทิตย์ค่ะ 4อาทิตย์ก็คูณ3ไปเลย ก็รับ เพราะว่าไปทุกถนนไปทุกที่ที่มีทางไป ไปหมดเลยงานเล็กงานน้อยงานช่วยไปหมดเลยค่ะ ถัดจากเวิร์คพอยท์คือโมโนนะคะ”
ทํางานหนักอย่างนี้เเล้วปีหน้าเเพลนจะมีลูกจะทำยังไง
“นี่ละต้องเบรกนะ เบรกสัก2เดือนพอไหมค่ะ เดี๋ยวจะพยายามทำให้เต็มที่ ทุกเรื่องราวจะทำให้เต็มที่หมดเลยค่ะ”