ตุ้ย ธีรภัทร์ แก้ว พรีเมียร์ โสดแล้วรุ่ง

โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ฟุ้งปีนี้รับงานรัวๆ

Home / KAEWPREMIER REUNION / โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ฟุ้งปีนี้รับงานรัวๆ

ขึ้นสเตตัสโสดมาแล้วพักใหญ่ สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มคนดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” หลังหย่าร้างกับอดีตภรรยาก็เนื้อหอมได้รับโอกาสลุยงานอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดใจขอเลือกงานก่อนความรักซึ่งตุ้ยยอมรับว่า

              “เออจริงๆ ช่วงที่หายคือช่วงที่ผลงานมันยังไม่ได้ออนเเอร์นะครับ เเต่จริงๆ ถ้าถามว่าทำงานมันทํางานมาค่อนข้างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างถ้าเป็นภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องศรีอโยธยานี่ก็ออนเเอร์ไปเมื่อสองอาทิตย์ที่เเล้วนะครับ เเต่ว่าถ่ายทำมาผมว่าน่าจะมีเกือบสามปีนะครับ ถ้ายที่กาญฯ นี้ด้วยมีที่ค่ายสุรสีห์ เเล้วก็มีละครของ PPTV ที่ถ่ายอยู่ ละครตอนนี้มีศรีอโยธยา เเล้วก็กั๊กนักรักซะเลยของ PPTV เเล้วก็ภาพยนตร์มีที่ถ่ายเสร็จไปเเล้วอะนะครับ เรื่อง The MAID เเล้วก็เรื่อง The Lake ที่มาถ่ายที่นี่เช่นเดียวกันก็น่าจะได้ชมกันปีหน้า เเล้วก็จะมีอีกเรื่องเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศ เปิดกล้องเเล้วครับ เเต่ว่ายังเปิดเผยมากไม่ได้ต้องรอติดตามชม สำหรับผมผมว่านะครับ น่าจะเป็นศรีอโยธยานะครับด้วยหลายๆ เหตุผลนะครับ เพราะว่าเป็นหนังที่เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์ของชาติด้วย เป็นหนังที่เล่าเรื่องหลายจังหวัด เเล้วที่สำคัญก็คือต้องรับบทเป็นพระองค์คือจริงหมดนะครับ เพราะฉะนั้นเรื่องราวหรือว่าการทำงานทุกอย่างเนี่ยจะมีความเครียดสูงกว่า เพราะว่าเรามีความรู้สึกว่าเราอยากจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เเล้วก็ความละเอียดในการทำงานในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพ เรื่องของบท เรื่องของสถานที่นะครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้ยากที่สุด  งานหนังได้ดูเเน่ครับ ทั้ง2เรื่องอะนะครับทั้ง The Lake เเล้วก็เรื่อง The MAID “

ชีวิตโสดเป็นไงบ้างครับ

ทำงานอย่างเดียวเลยครับ ถ้าถามว่าตอนนี้คบกับใครก็คบกับงานนี่เเหละ เพราะว่าที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่าถ้าเทียบเเล้วเนี่ย ปีหน้าผมว่าผมมีผลงานหน้าจะสี่เรื่องที่จะทยอยกันออกมา ก็ถือว่าเยอะปีนึงของชีวิตเลยก็ว่าได้   รักกับงานอย่างเดียวฮะ

ดูเเลตัวเองยังไงอะ มันดูเหมือนเดิมอะกี่ปีก็ยังเหมือนเดิม อายุมากขึ้นเเต่ดูดีตลอดเลย

ผมว่าก็คือสร้างความสมดุลให้กับชีวิตอะนะครับ ให้กับชีวิตในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นมิติของร่างกาย ก็คือทานอาหารออกกำลังกายให้สมดุลกัน มิติของจิตใจก็เป็นเรื่องของการมองโลกในเเง่ดีนะครับ มิติของในเรื่องของนั่งสมาธิ ก็จะสร้างสมาธิให้เราในการทำงาน ผมว่าก็พยายามจัดชีวิตให้มันสมดุลในทุกๆ มิติ ผมว่าเเค่นี้เองก็จะมีชีวิตที่มีความสุขตามอัตภาพ พักผ่อนตามอัตภาพ ก็เเปลว่าถ้ามีเวลาพักน้อยก็อาจจะพักน้อยหน่อย พอเสร็จจากงานก็ยาวเลยพักยาวเลย

มีงานเเบบทั้งวันหนักๆ ไหม เเบบว่ากลับเเล้วเเบตหมดเลยอะไรอย่างงี้

มีครับบ่อยมาก คือเเบบเเบตหมดนี่เขาเรียกว่าอะไรครับ คือหัวถึงหมอนก็หลับเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะปกติผมเป็นคนที่หลับยาก ก็อยากทำงานให้มันเเบบเหนื่อยจนปิดสวิชต์อะ อันนี้ดีที่สุดสำหรับผมนะ

ฝากผลงานหน่อยครับ

 ครับ ก็คือภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องศรีอโยธยานะครับ น่าจะได้ชมละครซีรีส์ทาง PPTV ชื่อกั๊กนักรักซะเลยนะครับ เเล้วก็มีหนังใหญ่สองเรื่องก็คือ The MAID เเล้วก็อีกเรื่องนึงก็คือ The Lake น่าจะได้ชมกันเเน่ อย่าลืมติดตามนะครับ