ดวงรายสัปดาห์ ดูดวง ราศี อ.ณัฐ นรรัตน์ เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 23 – 29 กันยายน by ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 23 – 29 กันยายน by ณัฐ นรรัตน์

ราศีเมษ

ราศีเมษ หน้าที่การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเกิดหน้าที่ใหม่ๆมีการขยายงาน ขยายกิจการเพิ่มมากขึ้นจากที่รับผิดชอบ กิจกรรมโดยรวมมีความเปลี่ยนแปลงท่านใดที่รองานสิ่งใดอยู่เริ่มมีข่าวดี มีการเดินทางเจรจาประสานงานเพิ่มขึ้นควรเตรียมความพร้อม ตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงแล้วคุณจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี การเงินมีเหตุให้ใช้จ่ายไปในเรื่องครอบครัวคนรักต่อเนื่อง จำเป็นต้องวิ่งหาเงินมีงานเก่าเข้ามาเป็นเงิน งานแก้เป็นส่วนหนึ่งของรายได้ ความรักดูยุ่งวุ่นวายไม่แพ้เรื่องงานเหตุมีดาวเข้ามาสปาร์คหลายดวงทำให้เกิดความใกล้ชิดเพิ่มขึ้นระหว่างกันอย่างต่อเนื่อง บุคคลที่สามจะทำระบบชีวิตประจำวันของคุณยากขึ้นอีกหลายเท่าตัวนัก สุขภาพเรื่องของกล้ามเนื้อหลัง แขน ขา จะชามากขึ้นได้ครับ

ราศีพฤษก

ราศีพฤษก หน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง มีงานใหม่ๆ มีโอกาสที่จะได้พบเจอรู้จักคนในวงสังคมใหม่ๆทำให้เปิดโอกาสทางสังคมและหน้าที่การงาน พร้อมทั้งการเรียนรู้สิ่งใหม่และเป็นการเปิดศักยภาพในด้านต่างของตัวคุณเพิ่มมากขึ้น การติดต่อเจรข้อต่อรองใดมีความสำเร็จแต่เอกสารสัญญาข้อตกลงต้องชัดเจนผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือแบบลับๆ การเงินเริ่มมีการขยับขยายมีทางไหลเข้าของตัวเงินชัดเจนมากขึ้นอีกทั้งงานส่วนตัวที่ได้ดำเนินการก่อนหน้าจะเริ่มส่งผลประโยชน์ให้คุณได้เก็บดอกผลมากินบ้างแล้ว ความรักมีโอกาสที่คนในวงสังคมใหม่ๆจะเข้ามาสนิทให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้น ควรเว้นระยะห่างในการคบกันจะดีกว่าอีกประการระวังเรื่องของอารมณ์คำพูดจะแรงขึ้น สุขภาพระวังส่วนของช่องท้อง ปวดท้องและกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ครับ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน งานที่คุณดูแลอยู่จะเริ่มออกผล มีการต่อยอดจากงานเก่า ทำให้มีการขยายหน้างานเพิ่มมากขึ้นกว่ารอบหลายเดือนที่ผ่านมาอีกประการผู้ใหญ่เห็นผลงานและให้การสนับสนุนเต็มกำลังต่อเนื่องในช่วงนี้สิ่งใดที่คุณติดขัดมีปัญหาให้ปรึกษาไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงาน รวมถึงบุคคลที่ดูแลคุณอยู่ท่านสามารถชี้ทางแก้ทางออกให้ได้แต่ให้ระวังในส่วนของข้อตกลงสัญญาต่างยังไม่สามารถตกลงกันได้ในครั้งแรก การเงินเป็นจังหวะที่คุณต้องออกแรงวิ่งหาเงินอย่างต่อเนื่อง ยังไม่ได้มาในช่วงต้นแต่ต้องลุยต่อเนื่องเพราะเป็นเงินอนาคตอย่างแน่นอน ความรักมีคนผ่านเข้ามาในชีวิตของช่วงนี้เยอะเป็นพิเศษโปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ สุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวคนรักเจ็บป่วยทำให้ต้องดึงเงินสำรองออกมาใช้จ่าย ของใช้ส่วนตัว เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย สูญหายได้ครับ

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฏ ช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไรก็ยังโดนคนเล่นงาน มีคนเข้าใจผิดและกวนประสาทอารมณ์ในเรื่องงานจะขุ่นมัวก็ด้วยเรื่องของคนมากกว่าเรื่องของงานต้องสงบสติอารมณ์ให้มากเป็นพิเศษ หัวหน้ามีงานด่วนโยนงานยากที่คนอื่นไม่อยากทำมาให้ทำซึ่งคุณนั้นทำได้แต่แอบเซ็งจิตอยู่บ้าง เงินทองมีไหลเข้าครับส่วนที่ไหลออกก็เยอะดีที่คุณยังมีตัวช่วยนาทีสุดท้ายอยู่จึงทำให้อยู่รอดปลอดภัยไม่ตึงจนเกินไป ส่วนใหญ่จะใช้ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องของกระจุกกระจิกซะมาก ความรักมีข่าวดีให้ได้ชื่นใจแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการทะเลาะหรือต้องทุกข์ใจเสียก่อน คนที่ยังไม่มีคู่จะอาศัยเพื่อนฝูงเป็นคนแนะนำได้ส่วนที่มาจากการแชทนั้นของปลอมครับ การค้าขายจะเหนื่อยใจด้วยต้นทุนที่สูงขึ้นลูกค้าเรื่องมากขึ้น ลูกหลานจะใช้เงินเก่งซึ่งต้องสอนกันให้หนัก สุขภาพจะมีปัญหาเรื่องความดันและอาหารเป็นพิษ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ งานของชาวราศีสิงห์เป็นช่วงที่มีการขยับ มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ ความรับผิดชอบที่คุณดูแลเพิ่มเติมมากขึ้น มีคนเข้า คนออกต่อเนื่องทำให้คุณได้รับมอบหมายและขยายหน้างานเพิ่ม ให้คุณมองว่าเป็นโอกาสในการแสดงผลงานและศักยภาพคุณออกมาให้เต็มที จะเป็นจังหวะที่สร้างผลงานได้อย่างเป็นรูปธรรม มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทำให้คุณโดดเด่นในสายงานความรับผิดชอบ การเงินยังคงต้องวิ่งหา วิ่งหมุนแต่ยังมีให้คุณได้ใช้จ่ายเนื่องมาจางานมีการขยายฐานกว้างขึ้นทำให้ช่องทางการเงินไหลเข้าท่อน้ำเลี้ยงของคุณไม่ขาดเช่นกันเพียงแต่จะหาวิธีในการเก็บให้อยู่นานขึ้นได้รึเปล่าเท่านั้นเองที่น่าเป็นห่วง ความรักเหตุด้วยความรับผิดชอบเรื่องงานเปิดกว้างขึ้นทำให้เวลาส่วนตัวอยู่กับคนรักครอบครัวน้อยลงควรคุณควรจัดสรรเรื่องนี้ให้ลงตัวก่อนปัญหาจะเกิด สุขภาพระวังเรื่องของการเดินทางทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ครับ

ราศีกันย์

ราศีกันย์ งานในความรับผิดชอบที่ติดขัดมาก่อนหน้า รวมถึงการสร้างผลงานใดๆที่ยังไม่เข้าตากรรมการจะเริ่มมีคนให้ความสนใจในสิ่งที่ทำ ผลงานที่คุณได้สร้างสรรเพิ่มมากขึ้น และเป็นการขยายวงกว้างในความเจริญก้าวหน้าทางด้านอาชีพ อีกทั้งมีผู้ใหญ่คนรอบข้างให้การสนับสนุนส่งเสริม ขอให้ขยันและอดทนอย่างต่อเนื่องหลายอย่างที่ได้ทำมาเริ่มเข้าทาง การเจรจาข้อตกลงใดเริ่มประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ การเงินช่องทางการหาและจากการแนะนำในส่วนของคนรู้จักเพิ่มขึ้น งานขยายเงินก็เริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่ให้ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ความต้องการส่วนตัวจะช็อตได้เช่นกัน ความรักที่ติดขัดอึดอัดจะมีทางออกทำให้เกิดความเข้าใจเห็นใจกันมากขึ้น สุขภาพระวังเรื่องความเครียดในรูปแบบต่างๆทำให้ไม่สบายได้ครับ

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ งานในความรับผิดชอบกับเรื่องส่วนตัวช่วงนี้ต้องแยกออกให้ชัดเจน ควรตั้งหน้าตั้งตาทำงานและควรรีบเร่งสร้างผลงานให้เป็นที่โดดเด่นให้เจ้านายคนที่ดูแลคุณอยู่เห็น ถ้าคุณเอาเรื่องส่วนตัวรวมถึงความต้องการต่างๆเข้ามาปะปนในเรื่องของงานจะสร้างความเสียหายทั้งในส่วนของหน้าที่ ชื่อเสียงที่ได้สะสมมาและความไว้วางใจจากองค์กร ผู้ใหญ่ การเงินมีงานที่คุณสร้างสรรค์เริ่มเข้ามาเป็นรายได้ ฝีมือส่วนตัวทำให้เกิดความลูกค้ารายใหม่เข้ามาเป็นรายได้ต่อเนื่องเพียงแต่อย่างทำให้เสียหายด้วยเรื่องส่วนตัวคุณรอดแน่นอน ความรักเป็นเรื่องที่คุณต้องจัดให้เข้าระบบ จะมีคนเข้ามาให้คุณสนใจและสนใจในตัวคุณ ควรมีระยะห่างระหว่างการคบกันจะช่วยให้คุณมีสติมากขึ้น สุขภาพระวังกล้ามเนื้อ บ่า คอไหลและหลังอักเสบได้ครับ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก งานและความรับผิดชอบจะขยายวงกว้างขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้ทำหน้าที่ใหม่ๆที่ไม่ถนัดให้ได้ทดสอบฝีมือ อีกประการงานส่วนตัวจ๊อบสั้นจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ ได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่เข้ามามีทั้งในส่วนของงานที่เป็นเม็ดเงินในอนาคตและงานที่สร้างชื่อ สร้างกล่องให้คุณพร้อมๆกัน ติดขัดสิ่งใดตัวช่วยคุณคือผู้ใหญ่ แต่คุณต้องพูดเอ่ยขอคำปรึกษาจากท่านก่อน การเงินมีงานเข้าต่อเนื่องทั้งของส่วนรวมและส่วนตัวไม่น่าเป็นห่วงในรายได้แต่ส่วนของค่าใช้จ่ายในครอบครัวส่วนตัวขยายวงกว้างกว่าทำให้คุณจะดึงเงินเก่าและเงินอนาคตมาใช้ ความรักระวังเรื่องลับๆส่วนตัวจะไม่เป็นความลับและจะย้อนกลับมาทำให้ตัวเราเสียหายได้ สุขภาพระวังความดัน ปวดหัว ไมเกรนเป็นหนักขึ้นได้ครับ

ราศีธนู

ราศีธนู งานส่วนตัวและส่วนรวมเริ่มขยายวงกว้าง มีคนเชื่อฝีมือยอมรับในผลงานเพิ่มมากขึ้น ทำให้งานมีการต่อยอดจากงานชิ้นหนึ่ง ไปสู่งานชิ้นใหม่ๆและเริ่มใหญ่ขึ้น ทำให้ชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่คนวงสังคมที่อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังในส่วนของเรื่องเอกสาร สัญญารวมถึงการตกปากรับคำใครแล้วไม่สามารถทำได้อย่างที่พูดเป็นสิ่งที่จะสร้างความเสียหายและทำให้เสียเครดิต การเงินเกิดขึ้นหลายช่องทางอีกทั้งงานส่วนตัวได้รับการไว้วางใจทำให้เม็ดเงินไหลเข้ากระเป๋า เงินเก่าที่เคยติดขัดมีคนทยอยนำมาใช้คืนบ้างแล้ว คนรักครอบครัวจะพูดจากันแรงขึ้นเป็นระยะๆระวังอารมณ์ทำให้เสียหายและเสียใจได้ สุขภาพระวังเรื่องกระเพาะ การกิน การดื่มควรเลือกดูแลให้มากเป็นพิเศษครับ

ราศีมังกร

ราศีมังกร เป็นช่วงที่มีงานใหม่ๆทั้งที่เคยทำและไม่เคยทำเลย ดังนั้นจำเป็นที่ต้องเตรียมความพร้อมจัดสรรเรื่องของเวลา เพราะงานเก่าในความรับผิดชอบยังมีต่อเนื่อง ทำงานล่วงเวลาก็ยังไม่พอจำต้องจัดตารางแล้วทำให้ได้อย่างที่จัดไว้งานเอกสารหรือติดต่อราชการรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ มีรายได้เข้ามาจากการติดต่อเจรจาเป็นส่วนใหญ่ งานที่ต้องเดินทางประสานงาน การเป็นคนกลางเป็นตัวเลขที่เข้ากระเป๋า การเจรจาติดต่อสิ่งใดช่วงแรกติดขัดต้องตามอย่างสุขุมและต่อเนื่องสำเร็จอย่างแน่นอน ความรักครอบครัวคนรักยังไปกันได้ด้วยดีมีกิจกรรมของส่วนรวมต้องร่วมช่วยกันทำ ทำให้เรื่องส่วนตัวที่จะเป็นประเด็นต่อกันนั้นน้องลง สุขภาพระวังโรคส่วนตัวเก่าๆที่เคยเป็นจะกลับมาเป็นได้อีกครับ

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ หน้าที่การงานได้รับมอบหมายมากขึ้น มีระยะเวลาจำกัดมากขึ้นและผลงานของแต่ละชิ้นงานเจ้านายให้ความสำคัญกับชิ้นงานที่ได้ให้คุณได้ช่วยท่านทำมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นส่วนขององค์กร หรือส่วนตัวท่าน มีการผิดพลาดประการใดเกิดขึ้นสามารถที่จะกระเทือนถึงชื่อเสียงและผลงานที่สร้างมาได้ มีเงินเข้ามาเป็นระยะๆแต่ความต้องการในเรื่องส่วนตัว รวมถึงเครื่องมือเครื่องใช้ต่างทำให้ต้องจ่ายออกเป็นก้อนใหญ่ทำให้เมื่อถึงคราวต้องใช้จริงจะหาไม่ทัน ครอบครัวคนรักพูดจากันเข้าใจมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่เรื่องที่ทำให้เกิดปัญหาคือเรื่องของรายได้รายจ่ายต้องจับมือปรึกษากันดีกว่าที่ต่างคนต่างคิดคือทางออกของคุณ สุขภาพระวังเรื่องของอารมณ์ ความเครียดความดัน ระบบเลือด สร้างปัญหาได้ครับ

ราศีมีน

ราศีมีน มีการเปิดหน้างานมากขึ้นมีงานใหม่ผ่านมือให้ได้ทดสอบฝีมือความสามารถ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือรวมถึงให้การสนับสนุนติดขัดสิ่งใดขอความร่วมมือคำแนะนำจากเพื่อนสนิท จากผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ มีไอเดียในการทำงานรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้น การเงินเริ่มไหลเข้ากระเป๋ามากกว่าช่วงที่ผ่านมามากขึ้นทั้งงานประจำและพิเศษแต่เรื่องของรายจ่ายในเรื่องของการยากทั้งหลายของตัวคุณต้องระวังให้มากๆจะหมดแบบไม่รู้ตัวได้ เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้าซื้อมายังไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ ครอบครัวคนรักมองเห็นทางออกที่ดีระหว่างกันมากขึ้นทำให้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีต่อคุณทั้งสอง สุขภาพระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจและการเดินทางทำให้คุณเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ครับ

เลขมงคล เลข ๓ เลข ๘ และเลข ๕ ควรเว้น เลข ๒
สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชา ท่านเจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต วัดเทพศิรินทร์และเสด็จพ่อรัชกาลที่ ๕
เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่อาศัย คนสนิทหรือญาติพี่น้องเจ็บไข้ได้ป่วยรวมถึงมีเกณฑ์สูญเสีย อีกทั้งเรื่องความรักจะมีเหตุให้ทะเลาะหรือมีเหตุต้องพลัดพรากครับ

Page : อาจารย์ณัฐ นรรัตน์
Face : ณัฐ นรรัตน์