ดูดวง สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ อั้ม พัชราภา เลขมงคล แอน ทองประสม

ดวงประจำสัปดาห์ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

แอน ทองประสม เกิด วันที่ 1 พ.ย. ราศีตุลย์

แอน ทองประสม

าศีตุลย์  18 ต.ค. – 16 พ.ย. 

 งานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เกิดหน้าที่ใหม่ๆมีการขยายงาน ขยายกิจการเพิ่มมากขึ้นจากที่คุณรับผิดชอบ กิจกรรมโดยรวมมีความเปลี่ยนแปลงท่านใดที่รองานสิ่งใดอยู่เริ่มมีข่าวดี มีการเดินทางเจรจาประสานงานเพิ่มขึ้นควรเตรียมความพร้อม ตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงคุณจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี  มีโอกาสพบเจอรู้จักบุคคลในแวดวงสัมคมใหม่ๆเพิ่มขึ้น การเงินงานส่วนตัวที่ได้ดำเนินการก่อนหน้า ส่งผลประโยชน์ให้คุณได้เก็บดอกผลมากินบ้างแล้ว ความรักยังต้องระวังเรื่องลับๆที่คุณเก็บงำเอาไว้ มีคนเข้ามารู้เห็นแล้วนำไปพูดต่อ ทำให้เกิดเความเสียหายมาสู่ตนและมีปัญหากับคนในครอบครัว คนใกล้ตัวได้ เมื่อเกิดปัญหาคุณจะมองเห็นช่องทางแก้ไขได้และปรับความเข้าใจได้  สุขภาพระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางด้วย

อั้ม พัชราภา เกิด 5 ธันวาคม ราศีพิจิก

อั้ม พัชราภา

ราศีพิจิก  17 พ.ย. -15 ธ.ค.

งานที่ต้องระวังคืองานเก่า  เอกสารเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณได้  ควรทำงานให้จบไม่ควรคาไว้ ได้รับมอบหมายงานสิ่งใดรีบเคลียร์ก่อนกำหนดวันส่งได้ยิ่งดี  ติดขัดสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน การเงิน ความรัก สามารถขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่คุณสนิท อีกทั้งคุณยังมีงานใหม่ๆที่วิ่งหาด้วยตัวเองและคนแนะนำต่อๆกันมา เป็นช่วงที่ไม่ควรหยุดนิ่งอยู่เฉยๆ  การเงินมีเข้าต่อเนื่องแต่เก็บไม่อยู่รายจ่ายรอเพียบ แถมตอนออกเป็นก้อนใหญ่ๆ ทางแก้สิ่งใดที่ยังไม่จำเป็นกับชีวิตคุณในช่วงนี้งดการซื้อได้ควรงด  ความรักคนที่รู้จัก คบกันไม่นานก่อนที่จะคบกันอย่างจริงจัง ควรตรวจสอบที่มาที่ไป การตัดสินใจในครั้งนี้จะได้ไม่ทำให้คุณเสียหายและเสียใจภายหลัง

ราศีเมษ

ราศีเมษ

    งานที่ทำอยู่ให้คุณพยายามเกาะเก้าอี้ไว้ให้แน่นๆไม่จำเป็นอย่าเพิ่งรีบลุกไปไหนทั้งนั้นเพราะจะมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้มีความพยายามกระชากคุณออกจากตำแหน่งที่ทำอยู่ ทางป้องกันทำงานตามหน้าที่ให้เต็มที่ ทำงานอย่างมีหลักฐาน และสติ  มีงานด่วนแบบสายฟ้าแลบ  สงสัยงานนี้มีเกณฑ์ต้องทำงานล่วงเวลาหรือโดนทำงานวันหยุด  จะมีรายจ่ายในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์สื่อสาร ยานพาหนะทั้งซ่อมทั้งซื้ออุปกรณ์  แต่เมื่อซื้อแล้วเดือนนี้ต้องเบรคซื้ออย่างอื่นที่มีราคามิฉะนั้นจะถูกน็อคก่อนสิ้นเดือน  ความรักคนที่ช่วยดูแลครอบครัว คนที่คุณรัก ดูและเอาใจใส่ส่งเสริมเรื่องของหน้าที่การงาร เป็นกำลังใจอยู่ข้างเมื่อเวลาที่คุณทุกข์ใจ คุณเองควรเอาใจใส่ก่อนที่เธอ และเขาจะน้อยใจ  สุขภาพระวังอาการหลงๆลืมๆบ่อยขึ้นครับ

ราศีพฤษภ  

ราศีพฤษภ

งานที่ทำอยู่จะได้ข่าวถึงการเปลี่ยนแปลงคนในที่ทำงาน ได้ยินข่าวการมอบหมายงานที่เร่งด่วนหรืองานที่ใครทำไม่ได้จึงนึกถึงคุณเป็นคนแรกๆแต่งานนั้นคุณก็จะทำแล้วสำเร็จเป็นอย่างดีไม่น่าห่วง เจ้านายยังให้ความไว้วางใจ แต่เมื่อใดที่คุณต้องเข้าพบนายควรมีเรื่องของงาน ความก้าวหน้ารายงานเป็นระยะๆให้ท่านทราบเป็นระยะ ไม่ควรพูดคุยมือเปล่า รายได้มีลูกค้าหน้าใหม่ งานพิเศษส่วนตัว ส่วนจ่ายหมดไปกับคนรัก ครอบครัว ประเภทโดนอ้อนแล้วใจอ่อน ยอมจ่ายทั้งหมดทั้งสิ้น ความรักมีทั้งหวานฉ่ำ เข้าใจรู้ใจกันมากขึ้น ยังไม่ควรรีบตัดสินใจรวบรัดแปรสภาพเป็นคู่กาย ควรดูใจ ศึกษานิสัยส่วนต่างของแต่ละคนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการคบควรมีช่องว่างระหว่างกัน เพื่อจะมีเวลาส่วนตัวในการดูใจตัวเองบ้าง  สุขภาพระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ด้วยครับ

ราศีเมถุน  

ราศีเมถุน

งานจะได้ข่าวการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงโยกย้าย ปัญหาตามมาเรื่องของงาน และเวลาในการเรียนรู้กับระบบและหน้าที่ใหม่ๆ รวมถึงผู้ที่เสียผลประโยชน์ยังคอยกวน คอยป่วนทำให้การทำงานยากขึ้น แต่สิ่งที่คุณต้องทำ คือก้มหน้าทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ ไม่พูดถึงบุคคลที่สามในทางเสียหาย อีกทั้งติดขัดสิ่งใดควรหาเหตุและผลปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ดูแลคุณอยู่ท่านช่วยแก้ไขได้  รายได้ที่มีเข้ามา จะหมดไปกับความอยากได้ อยากมีส่วนตัว ของถูกใจที่อยากได้มานาน บริวารมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายทำให้รายจ่ายพุ่งสูงขึ้น  ความรักปัญหาเรื่องของเวลาทำให้ การดูแลเอาใจใส่ระหว่างกันน้อยลง ควรทำความเข้าใจระหว่างกันให้มากขึ้นว่าหน้าที่การงานควรมาก่อน ไม่เช่นนั้นจะอยู่กันลำบากมากขึ้น สุขภาพระวังอาการปวดตามร่างกายมากขึ้นครับ

ราศีกรกฏ  

ราศีกรกฏ

งานคุณจะรู้สึกว่าระยะนี้ถูกคนจับผิดอยู่เป็นประจำ ช่วงนี้ควรตัดสินใจในสิ่งต่างๆ ด้วยความรวดเร็วฉับไว การเจรจาควรใช้ลักษณะจู่โจมแบบสายฟ้าแลบห้ามตัดสินใจแบบลังเลหรือไม่แน่ใจอย่างเด็ดขาด เมื่อจบการเจรจาหรือได้รับคำสั่งสิ่งใดป้องกัน การเข้าใจคลาดเคลื่อนระหว่างกัน ควรมีเอกสารที่เป็นหลักฐานให้ชัดเจนกว่าที่ผ่าน จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น  เงินทองหามาเท่าไรก็ต้องใช้จนเกลี้ยงแถมยังไม่พออีกต่างหาก ทำอย่างไรได้เพราะเงินที่ต้องเสียไปเป็นเงินจากการลงทุนทางสังคมซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์และตำแหน่งของคุณในอนาคต โชคลาภก้อนเล็กๆยังมีให้คุณอุ่นใจอยู่  ความรักควรหาโอกาสที่เหมาะสมเปิดอกคุยกัน พูดคุยในสิ่งที่อึดอัดทำให้ไม่สบายใจระหว่างกัน แบบมีเหตุมีผลจะช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น สุขภาพระวังความเครียดทำให้ไม่สบายได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีสิงห์    

ราศีสิงห์

การงานจะสำเร็จได้โดยใช้ปากและการเจรจา ถ้ามีการตกลงสิ่งใดในช่วงนี้ อยากให้คุณเปิดตัว คิดหวังสิ่งใดลงไปลุยเอง   อย่าไปไหว้วานใครแล้วคุณจะสำเร็จอย่างที่ต้องการ ระวังเรื่องลูกน้องบริวาร สั่งการสิ่งใดให้เน้นย้ำตามด้วยเอกสาร มีโอกาสเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการสื่อสาร รวมถึงเข้าใจไม่ตรงกันทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่ายขึ้น  รายได้พิเศษยังมีเข้าให้คุณได้หมุนใช้ต่อเนื่อง ระวังกระเป๋าเงินหาย มีคนเข้ามาขอยืมเราให้ง่ายแต่เขาคืนยาก  มีคนเข้ามาหลอกให้คุณลงทุน หลงเชื่อ ต้องระวังให้มากขึ้น  มีความสัมพันธ์กับคนรักที่แนบแน่นขึ้น แต่ควรระวังระหว่างทางที่ไปไหนด้วยกันจะมีการคุยขัดคอกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรพูดในเรื่องที่เป็นมงคลระหว่างกันดีที่สุด สุขภาพระวังเจ็บป่วยจากการเดินทาง เรื่องของอาหารการกินต้องดูแลมากขึ้นด้วยครับ

ราศีกันย์   

ราศีกันย์

งานในเรื่องของการเจรจาติดต่อสื่อสาร การเป็นคนกลางทั้งหลายช่วงต้นการติดต่อยังไม่ได้อย่างที่ใจปรารถนาแต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตามต่อเนื่องพร้อมกับการเตรียมแผนสำรองไว้ โอกาสประสบผลสำเร็จจากความพยายามที่คุณทำอย่างต่อเนื่องนั้นเอง เอกสารที่ติดต่อหน่วยราชการ แบงค์ยังมีการเรียกขอข้อมูลเพิ่มเติม อีกทั้งก่อนส่งควรเช็คให้รอบคอบมากขึ้น การเงินรายได้พิเศษ งานพิเศษ งานที่คุณต้องเข้าไปช่วยเหลือแก้ไข เป็นรายได้ที่จะมีเพิ่มเติมในช่วงนี้ ทำให้สภาพคล่องดีขึ้น จ่ายออกในส่วนของทรัพย์สินที่คุณมี ต้องซ่อมแซ่ม ต่อเติม ความรักโอกาสที่คนในวงสังคมที่คุณติดต่อ ประสานงาน มีคนให้ความสนใจ ให้ความสนิทสนมในตัวคุณมากขึ้น ควรเว้นระยะห่างในการคบพบเจอกัน สุขภาพระวังกล้ามเนื้อหลัง แขน ขา ชามากขึ้นครับ

ราศีตุลย์    

ราศีตุลย์

งานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เกิดหน้าที่ใหม่ๆมีการขยายงาน ขยายกิจการเพิ่มมากขึ้นจากที่คุณรับผิดชอบ กิจกรรมโดยรวมมีความเปลี่ยนแปลงท่านใดที่รองานสิ่งใดอยู่เริ่มมีข่าวดี มีการเดินทางเจรจาประสานงานเพิ่มขึ้นควรเตรียมความพร้อม ตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงคุณจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี  มีโอกาสพบเจอรู้จักบุคคลในแวดวงสัมคมใหม่ๆเพิ่มขึ้น การเงินงานส่วนตัวที่ได้ดำเนินการก่อนหน้า ส่งผลประโยชน์ให้คุณได้เก็บดอกผลมากินบ้างแล้ว ความรักยังต้องระวังเรื่องลับๆที่คุณเก็บงำเอาไว้ มีคนเข้ามารู้เห็นแล้วนำไปพูดต่อ ทำให้เกิดเความเสียหายมาสู่ตนและมีปัญหากับคนในครอบครัว คนใกล้ตัวได้ เมื่อเกิดปัญหาคุณจะมองเห็นช่องทางแก้ไขได้และปรับความเข้าใจได้  สุขภาพระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางด้วยครับ

ราศีพิจิก  

ราศีพิจิก

งานที่ต้องระวังคืองานเก่า  เอกสารเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณได้  ควรทำงานให้จบไม่ควรคาไว้ ได้รับมอบหมายงานสิ่งใดรีบเคลียร์ก่อนกำหนดวันส่งได้ยิ่งดี  ติดขัดสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน การเงิน ความรัก สามารถขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่คุณสนิท อีกทั้งคุณยังมีงานใหม่ๆที่วิ่งหาด้วยตัวเองและคนแนะนำต่อๆกันมา เป็นช่วงที่ไม่ควรหยุดนิ่งอยู่เฉยๆ  การเงินมีเข้าต่อเนื่องแต่เก็บไม่อยู่รายจ่ายรอเพียบ แถมตอนออกเป็นก้อนใหญ่ๆ ทางแก้สิ่งใดที่ยังไม่จำเป็นกับชีวิตคุณในช่วงนี้งดการซื้อได้ควรงด  ความรักคนที่รู้จัก คบกันไม่นานก่อนที่จะคบกันอย่างจริงจัง ควรตรวจสอบที่มาที่ไป การตัดสินใจในครั้งนี้จะได้ไม่ทำให้คุณเสียหายและเสียใจภายหลัง สุขภาพระวังความดัน ไมเกรน ควรดูแลด้วยครับ

ราศีธนู  

ราศีธนู

งานที่คุณรับผิดชอบดูแลรวมถึงเรื่องส่วนตัวเรื่องที่ต้องระวังคือ ความลับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขององค์กร และเรื่องที่ควรปิดเป็นความลับมีคนที่อยากจะรู้ อยากจะเห็น การเจรจาประสบผลสำเร็จ แต่คุณต้องเน้นเรื่องของเอกสาร ข้อมูลต่างๆที่ต้องนำเสนอให้ชัดเจน ตรงประเด็น ควรพูดเรื่องที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้จริง จะมีงานด่วนงานแทรกทำให้กระทบงานประจำ ควรจัดการเรื่องเวลาให้ดี  การเงินมาจากงานพิเศษ งานที่ใช้ฝีมือส่วนตัวล้วนๆทำให้เกิดรายได้เป็นกอบเป็นกำ โชคฟลุ๊คยังไม่มี ยิ่งเหนื่อยมากเสียเหงื่อมากเงินยิ่งไหลเข้า   ความรักอยู่แบบไม่ต้องใกล้ชิดตัวติดกันคุณจะสบายใจและปลอดภัยจากเรื่องของอารมณ์ที่จะชนกันแรง  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ รวมถึงอากาศที่เปลี่ยนทำให้ไม่สบายได้ครับ         

ราศีมังกร  

ราศีมังกร

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ตัวคุณเองต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมของสังคมรอบข้างอยู่บ้าง และต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา  แต่คุณก็สนุกและมีความสุขในกิจกรรมที่ทำอยู่ ขอให้ทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจจะได้รับผลตอบรับที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เอกสารที่เกี่ยวกับเรื่องงานต้องใส่ใจมากขึ้นมีโอกาสหลุดได้ผู้ใหญ่ยังคอยซุ่มดู ง่านด่วน งานแทรก งานทำแทนชาวบ้านยังมีให้คุณได้ลุ้น  การเงินมีเหตุให้เสียเงินมากขึ้นกับเพศตรงข้าม ครอบครัว แต่ยังมีลุ้นเงินพิเศษ งานพิเศษเข้าเป็นช่วงๆให้คุณหมุนได้ต่อเนื่อง ควรเก็บแบบเบิกลำบาก ไว้สำหรับฉุกเฉินบ้างก็จะดี  ความรักมีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้นเดินทางด้วยกันบ่อยขึ้น ระวังอีกเรื่องคืออารมณ์จะขึ้นลงง่ายขึ้นโมโหร้ายจนทำให้เกิดความเสียหายได้ สุขภาพระวังสายตา ไมเกรนปวดมากขึ้นด้วยครับ

ราศีกุมภ์   

ราศีกุมภ์

งานเป็นช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนทั้งในส่วนตัวคุณ เพื่อนร่วมงาน ทำให้หลายกิจกรรมยังไม่ลงตัว ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เพิ่มเติม อีกทั้งเอกสารเก่า การติดต่อประสานงานทั้งในส่วนของลูกค้าเก่าและใหม่ ต้องมีข้อมูลที่ชัดเจน สามารถตอบข้อซักถาม ข้อโต้แย้งแบบมีเหตุและผล เรื่องของผลประโยชน์หรือข้อตกลงใดๆที่ยังไม่มีความชัดเจน มีโอกาสที่คุณต้องรีบสรุปให้จบด้วยเอกสาร มิเช่นนั้นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจนเกิดความเสียหายได้  การเงินการเจรจา การเป็นคนกลางทำให้มีรายได้พิเศษเกิดขึ้น แต่จะจ่ายเพิ่มไปกับเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์การสื่อสารชำรุดเสียหาย รวมถึงอยากได้ของใหม่  ความรักระวังช่วงที่งานคุณยุ่งมากๆทำให้ เวลาดูแลคนที่คุณรักน้อยลง ควรใช้เครื่องมือสื่อสารเป็นสื่อรักเพิ่มขึ้น  ระวังเรื่องการเดินทางให้มากขึ้นด้วยครับ

ราศีมีน   

ราศีมีน

งานจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณมากขึ้นมีงานใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องสิ่งที่สำคัญคือต้องพิจารณาความเป็นไปได้เพราะจะมีคนที่เข้ามาหลอกลวงคุณเช่นเดียวกันต้องเลือกที่จะทำหรือให้ปรึกษาผู้ใหญ่ที่คุณไว้ใจก่อนตัดสินใจลงทุน ระวังเรื่องของของเอกสาร การเซ็นสัญญาต่างๆควรตรวจสอบให้รอบคอบ งานควรให้เสร็จก่อนเวลาที่กำหนดจะทำให้ผู้ใหญ่พอใจมากขึ้น  การเงินมีเข้ามาจากงานแก้ งานซ่อม งานที่คนอื่นไม่ทำแต่เป็นเงินของคุณงานพิเศษเข้ามามากขึ้นทำให้ต้องเลือกที่จะรับงาน ไม่ควรพิจารณาแต่เรื่องเงินเป็นหลัก คอนเน็คชั่นที่ต้องเก็บไว้ก็สำคัญไม่แพ้กัน  ความรักระวังอารมณ์หงุดหงิดส่วนตัว มีเหตุจากงานมาก เวลาพักผ่อนน้อย คนใกล้ตัวทำอะไรเลยดูไม่เข้าตาคุณ  สุขภาพระวังภูมิแพ้กำเริบครับ

เลขมงคลประจำสัปดาห์  เลข ๑ เลข ๖  และเลข ๗ ควรเว้น เลข  0

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำสัปดาห์   หลวงพ่อพระใสและท้าวเวสสุวรรณ

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้   เงินจะเก็บไม่ได้มีคนเลื่อนจ่ายเงินรวมถึงคนรักจะหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ