ดวงประจำสัปดาห์ พอร์ช ศรัณย์ สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ ออม สุชาร์ เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 11 – 17 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

ออม สุชาร์  เกิด 9 มกราคม ราศีธนู

ออม สุชาร์

ราศีธนู   (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

 งานมีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆเกิดขึ้นรายวัน มีส่วนที่ต้องเข้าไปรวมช่วยเหลือให้ความร่วมมือกับคนรอบข้างทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องขององค์กรมากขึ้น การเงินมีเข้าตามระบบ  งานส่วนตัว งานพิ เศษ งานที่โชว์ฝีมือเป็นรายได้อย่างงามในช่วงนี้ แต่พอจ่ายที่จะเป็นก้อนโตกว่าที่ผ่านมา ความรักครอบครัวระวังเรื่องการสื่อสาร หรือการรับข่าวสารจากผู้ไม่พึงประสงค์ทำให้มีปัญหาระหว่างกันได้ง่ายขึ้น 

พอร์ช ศรัณย์ เกิด 14 พฤศจิกายน ราศีตุลย์

พอร์ช ศรัณย์

ราศีตุลย์  (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

 งานระวังเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน นำพาไปสู่การเข้าใจผิดระหว่างการทำงาน การเงินระวังเรื่องของลายเซ็น และสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ตัวเลขมีความผิดพลาดเสียหายได้ง่ายขึ้น การกู้ยืมติดต่อหน่วยงานราชาการต้องตามต่อเนื่อง ความรักระวังการเข้าใจผิดในเรื่องของการสื่อสาร ความไม่ชัดเจนในการตัดสินใจทำให้เกิดปัญหาระหว่างกันได้ง่ายขึ้น 

ราศีเมษ      (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เป็นช่วงเวลาที่เริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง หลายอย่างในชีวิตและความเป็นอยู่ของคุณมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด สิ่งใดที่ไม่ชัดเจน ไม่ว่าจะเรื่องของหน้าที่การงาน  ความรัก ครอบครัว จะเริ่มมีการปรับเปลี่ยน มีทั้งเป็นไปตามแผน และไม่เป็นไปตามแผนที่คุณได้คิดและวางไว้อย่างมากเช่นกัน งานระวังเรื่องของขอสัญญา การรับปาก ข้อตกลงต่างๆให้มากขึ้น หน้างานเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ควรมีแผนสำรองสอง  สาม สามารถช่วยได้ การเงินการกู้ยืม ยังติดขัดในเรื่องของเอกสาร มีการร้องขอข้อมูลส่วนตัวมากขึ้น โดยระบบยังมีให้หมุนอยู่ ความรักสิ่งใดที่คิดว่าแน่นอน ชัดเจนควรเตรียมใจในความเปลี่ยนแปลงไว้บ้างจะช่วยให้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธ์มีปัญหาครับ       

ราศีพฤษภ   (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

 งานจะได้รับความไว้วางใจในการทำงานมากขึ้น ทำให้งานที่มีอยู่มากจนล้นมือ ไม่สามารถขยับขยายถ่ายโอนไปให้ใครได้  การทำงานติดขัดในเรื่องของเวลาและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เดินทางไปติดต่อ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ทางแก้ให้ผู้ใหญ่รับทราบขั้นตอนในการทำงานของคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาให้รีบแจ้งในท่านทราบ แล้วคุณจะทำงานได้สะดวกขึ้น  การเงินเป็นการใช้จ่ายไปกับเรื่องของครอบครัว คนรัก คนใกล้ตัวมากขึ้น และมากกว่าที่คุณคิดและคาดการไว้ สิ่งใดที่ไม่จำเป็นยังไม่ควรให้เงินออกจากกระเป๋าเด็ดขาด ความรักระวังเรื่องของคำพูดให้มากขึ้น ทางแก้ก่อนพูดหรือร้องขอคนรักให้ทำสิ่งใดควรคิดถึงคำพูดและวิธีการนำเสนอ จะช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น  สุขภาพระวังน้ำดื่ม อาหาร ของมึนเมาด้วยครับ

ราศีเมถุน  (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

 งานระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา การเจรจาต่อรองในทุกขั้นตอน การตัดสินใจสิ่งใดที่ยังมีข้อมูลไม่มากพอ ไม่ควรรีบร้อนดำเนินการใดๆโดยเด็ดขาด ยังรวมถึงคำพูดวาจาจะรุนแรงมากขึ้น ใครทำสิ่งใดไม่ได้อย่างใจคุณคิดไว้ เป็นจัดการให้สิ้นซาก พอได้สติแล้วจะเสียใจ ควรตั้งสติและใจเย็น กลับมาคิดใคร่ครวญก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ จะช่วยให้คุณคุมเกมส์ได้ง่ายขึ้น  การเงินระวังเอกสารสัญญา ลายเซ็นทำให้เกิดปัญหาเสียหายในเรื่องการเงินได้ง่ายขึ้น สิ่งใดที่ไม่ชัดเจนควรตรวจสอบหรือถามผู้รู้ ยังไม่ควรเสี่ยงในเรื่องที่ไม่มีข้อมูล ความรักครอบครัวพบเจอ พูดคุย ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องต่างๆเพิ่มมากขึ้น ทำให้มีทางออกในเรื่องที่ติดขัดได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของการเดิน ยกของหนัก ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ครับ

ราศีกรกฏ   (15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม)

 งานมีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้นกว่าที่คุณคิดและคาดการณ์ มีเหตุให้คุณต้องเข้าไปช่วยหรือทำงานแทนเพื่อนร่วมงาน รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ แผนการดำเนินงานมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรที่คุณร่วมงานอยู่ สิ่งที่ควรทำมากที่สุดคือ การทำงานให้เต็มกำลังความสามารถ ไม่ว่าตำแหน่งใดหรือการเปลี่ยนแปลงใดจงอยู่กับสิ่งนั้นให้ได้ และควรที่จะแสดงศักยภาพให้เต็มกำลัง  การเงินสิ่งใดที่คิดและคาดหวังไว้ไม่เป็นไปตามคาดการณ์ แต่ไม่แย่จนคุณทนไม่ได้ ระวังการจ่ายไปกับเรื่องของระบบไฟฟ้า การดูแลรถต่างๆภายในครอบครัวมากขึ้น  ความรักเรื่องของความเข้าใจและความไว้วางใจระหว่งกันเป็นเรื่องที่จำเป็นในช่วงเวลานี้ สิ่งที่จะทำให้เป็นทุกข์ควรมองข้ามให้เร็ว  สุขภาพระวังเรื่องกระเพาะ กับภูมิแพ้กำเริบด้วยครับ

ราศีสิงห์   (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

 งานระวังเรื่องการขัดแย้งไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนในครอบครัว ยังรวมถึงผู้ใหญ่ที่คุณเคารพและเจ้านายโดยตรง ทางแก้คือ งานในความรับผิดชอบควรเร่งและรีบทำให้เสร็จก่อนกำหนดยิ่งดีต่อตัวคุณและไม่ควรพูดถึงบุคคลที่สามในเสียหายทุกกรณี งานระวังเรื่องของเอกสารสัญญาและการส่งงานต่อ ให้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา จะมีเหตุให้ใจคุณไม่อยู่กับงานจนงานพลาดได้ง่ายๆขึ้น  การเงินเข้าตามหน้างานแต่รายจ่ายในเรื่องครอบครัว คนรักยังมากกว่าที่ผ่านๆมา การดูแลบ้าน ของใช้ภายในบ้านมากขึ้น ความรักระวังเรื่องของการพูดคุย ความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันทำให้ปัญหาไม่สามารถคลี่คลายได้ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่ ท่านจะลงมาช่วยให้หลายอย่างง่ายขึ้น  สุขภาพระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวจากการเดินทางด้วยครับ

ราศีกันย์   (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

 งานระวังเรื่องของการติดต่อ ประสานงาน การเป็นคนกลาง เป็นนายหน้า การเจรจาต่างๆยังไม่ได้ตามข้อตกลง ตามที่คุณคาดหวัง  จำเป็นต้องมีการตกลง ต่อรอง เจรจานอกรอบ ในเรื่องของผลประโยชน์ และควรตามงานต่อเนื่องในเรื่องต่างๆที่คุณรับผิดชอบถึงจะสำเร็จ ถึงจะช้ากว่าที่คิดไว้ก็ตาม  มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นจากลูกค้าเก่าบอกต่อกันมา  การเงินยังมีรายจ่ายนอกเหนือจากการควบคุม ให้ดีควรพิจารณาว่าสิ่งใดในช่วงนี้ที่จำเป็นต้องใช้และต้องมี เพื่อทำให้ครอบครัว คนรักอยู่ได้ในช่วงต้นก่อน  ความรักยังไม่นิ่งสำหรับคนที่คบหากันได้ไม่นาน แต่สำหรับครอบครัวระวังเรื่องของการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆไม่ราบรื่นอย่างที่หวังไว้  สุขภาพระวังเรื่องของอุบัติเหตุภายในบ้านทำให้เจ็บตัวได้ครับ

ราศีตุลย์  (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

 งานระวังเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน นำพาไปสู่การเข้าใจผิดระหว่างการทำงานและหน่วยงานได้มากขึ้น สิ่งที่ช่วยได้คือ เรื่องของข้อมูลในการทำงาน  ข่าวสารที่มีเข้ามากอย่างมากมายไม่สามารถที่จะนำมาใช้การสิ่งใดได้ในทันดี ควรนำมาพิจารณาให้มากขึ้น หรือปรึกษาผู้รู้ก่อนการนำไปใช้งานจะช่วยให้หลายเหตุการณ์ดีขึ้นและการทำงานราบรื่นขึ้น การเงินระวังเรื่องของลายเซ็น และสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ตัวเลขมีความผิดพลาดเสียหายได้ง่ายขึ้น การกู้ยืมติดต่อหน่วยงานราชาการต้องตามต่อเนื่อง ความรักระวังการเข้าใจผิดในเรื่องของการสื่อสาร ความไม่ชัดเจนในการตัดสินใจทำให้เกิดปัญหาระหว่างกันได้ง่ายขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของความดัน เส้นประสาทต่างๆอักเสบครับ

ราศีพิจิก   (15 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

 งานเรื่องของการเจรจา การติดต่อประสานงาน การทำสัญญาข้อตกลงใดๆยังไม่เป็นตามที่คุณคาดการณ์ไว้ แต่สิ่งที่ช่วยได้คือเรื่องของข้อมูล การตอบข้อสงสัย ยังรวมถึงเรื่องของผลประโยชน์ระหว่างกันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามหน้างานทำให้การต่อรองสำเร็จมากขึ้น ระวังการพูดจาสื่อสารทำให้คนเข้าใจไม่ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการสื่อสาร ควรตามด้วยเอกสาร การเงินมีเข้าจากฝีมือส่วนตัว และงานส่วนตัว ค่าใช้จ่ายเป็นไปในส่วนของการลงทุนในเรื่องงานและเรื่องของครอบครัวมากกว่าที่เตรียมการณ์ไว้ ความรัก ครอบครัว คำพูดจะแรงและไม่มีเหตุผลมากขึ้น พูดจาระหว่างกันให้น้อยลงแต่การกระทำที่ดียังคงเดิม ทำให้บรรยากาศภายในครอบครัวดีขึ้นได้  สุขภาพการพักผ่อนไม่พอ ทำให้เสียสมาธิในระหว่างขับรถได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีธนู   (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

 งานมีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆเกิดขึ้นรายวัน มีส่วนที่ต้องเข้าไปรวมช่วยเหลือให้ความร่วมมือกับคนรอบข้างทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องขององค์กรมากขึ้น แต่เรื่องที่ต้องระวังคือ เอกสาร สัญญาเก่าที่เคยทำ รวมถึงเรื่องที่ยังไม่จบยังตัดสินใจไม่ได้ จะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณปวดหัวมากขึ้น ลูกน้องบริวารยังต้องเข็ญต่อเนื่องถึงจะได้อย่างใจ  การเงินมีเข้าตามระบบ  งานส่วนตัว งานพิ เศษ งานที่โชว์ฝีมือเป็นรายได้อย่างงามในช่วงนี้ แต่พอจ่ายที่จะเป็นก้อนโตกว่าที่ผ่านมา ความรักครอบครัวระวังเรื่องการสื่อสาร หรือการรับข่าวสารจากผู้ไม่พึงประสงค์ทำให้มีปัญหาระหว่างกันได้ง่ายขึ้น  สุขภาพระวังเรื่องของความดัน เบาหวาน โรคประจำตัวกลับมาสร้างปัญหากวนใจได้ครับ

ราศีมังกร   (15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์)

จะมีงานใหม่ๆเข้ามาให้คุณได้ทำ เป็นงานที่คนอื่นอาจจะไม่สนใจหรือไม่อยากทำแต่สำหรับคุณเมื่อจับให้อยู่ทำให้เต็มกำลังความสามารถจะเป็นงานที่สร้างชื่อให้กับคุณในอนาคตได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องที่ต้องระวังคืองานที่ไม่ถนัด ทำให้คุณมีโอกาสเสียหายได้ แต่คุณสามารถปรึกษาผู้รู้ในเรื่องที่คุณไม่ถนัดจะมีคนเข้ามาช่วย ทั้งคนใกล้ตัว ลูกน้องบริวาร การเงินระวังค่าใช้จ่ายส่วนตัวและครอบครัวมากเกินงบที่คุณได้ตั้งไว้ อุปกรณ์ไฟฟ้า ขอใช้ส่วนตัวเสียหายต้องซ่อม ต้องซื้อใหม่ ความรักระวังความเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆระหว่างกันทำให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ เวลาอย่างนี้ควรจับมือกันให้แน่ๆไม่ควรให้สิ่งใดๆมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันได้ง่ายๆ สุขภาพความเครียดทำให้ไม่สบายได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีกุมภ์     (15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

งานเรื่องของเอกสาร และการติดต่อเจรจา ยังมีเรื่องของผลประโยชน์ที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ในรอบแรก ยังรวมถึงการสั่งงาน หรือการรับงานสิ่งใดจากใคร ควรทำเป็นหนังสือ มีการเซ็นรับ ด้วยเหตุจะมีการปรับเปลี่ยนหน้างานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ไม่รู้ว่าการสั่งการสิ่งใดเป็นคำสั่งที่ปัจจุบันที่สุด  ลูกน้องบริวาร คู่สัญญา คุณต้องการสิ่งใดจำเป็นที่จะต้องตามงานต่อเนื่องในช่วงนี้  การเดินทาง การตามงานและการติดต่อเจรจาต่อเนื่องไม่อยู่กับที่เป็นรายได้พิเศษเข้ากระเป๋าคุณอย่างงามในช่วงนี้  ร่ายจ่ายระวังสุขภาพคนในครอบครัว คนใกล้ตัวเจ็บป่วย ความรัก ครอบครัวมีเหตุให้ต้องทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน เพื่อการก้าวเดินต่อได้อย่างมั่นคง สุขภาพระวังข้อต่างๆตามร่างกาย อักเสบ ปวด ได้ครับ

ราศีมีน     (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

งานมีคนเสนอโอกาสและทางเลือกใหม่ๆให้คุณ รวมถึงเมื่อมีการวิ่งหาโอกาสส่วนตัว ก็จะได้รับโอกาสทีดีสำหรับคุณในอนาคต สิ่งใดที่ไม่ชัดเจนหรือไม่สามารถตัดสินใจได้ ควรปรึกษาผู้รู้ที่รักและเมตตาต่อคุณ รวมถึงผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ ท่านเหล่านี้จะมีข้อเสนอและทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพื่อใช้ในการตัดสินใจได้เป็นอย่างดี ระวังเรื่องของการลงทุนในสิ่งที่ไม่ถนัด มีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ การเงินงานส่วนตัว งานที่โชว์ผีมือยังเป็นงานที่สร้างรายได้ให้คุณได้เป็นอย่างดีในช่วงนี้ แต่ต้องใช้ความอดทนที่สูงและทุ่มเทเวลาให้มากขึ้น จะมีรายจ่ายฉุกเฉินที่ไม่เตรียมไว้เกิดขึ้น ทำให้ต้องดึงเงินสำรองออกมาใช้จ่าย ความรักความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจดูแลซึ่งกันและกัน ช่วยให้ทุกอย่างที่ไม่เข้าใจระหว่างกันเบาบางลงได้ สุขภาพระวังเรื่องของกล้ามเนิ้อ ข้อต่างๆตามร่างกายครับ

เลขมงคลประจำสัปดาห์  เลข 5  เลข  8 และเลข  3 ควรเว้น เลข 1

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำสัปดาห์    พระสยามเทวาธิราชและพระพุทธชินสีร์

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในสัปดาห์  การใช้จ่ายจะติดขัดเงินขาดมือรวมทั้งงานจะมีปัญหามากเป็นพิเศษไว้ใจใครไม่ได้ แต่ท้ายสุดจะแก้ปัญหาที่หนักอกไปได้ครับ