ดูดวง อ.ณัฐ นรรัตน์ เก้า สุภัสสรา เข้ม หัสวีร์

ดวงประจำสัปดาห์ 18 – 24 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 18 – 24 พฤศจิกายน 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

เก้า สุภัสสรา ธนชาต เกิด  29 เมษายน   ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เป็นช่วงที่คุณมีพลังทั้งร่างกาย และจิตใจ พลังความคิด ดังนั้นเมื่อคิดและหวังสิ่งใดไว้ไม่ควรรอ ให้รีบดำเนินการ ลงมือกระทำอย่างต่อเนื่อง  การต่อรองใดๆมีโอกาสที่จะสำเร็จเป็นอย่างสูง งานบางชิ้นควรนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาเข้ามาประกอบการตัดสินใจ    การเงินมีเหตุให้ใช้จ่ายไปในเรื่องครอบครัวคนรักต่อเนื่อง จำเป็นต้องวิ่งหาเงิน มีงานเก่า คนรู้จักเก่าเข้ามาช่วยทำให้เกิดรายได้ใหม่ๆ งานแก้เป็นส่วนหนึ่งของรายได้  ความรักมีโอกาสที่คนในวงสังคมใหม่ๆจะเข้ามาสนิทให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้น ควรเว้นระยะห่างในการคบกัน ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  คนเก่าๆที่คบอยู่ระวังเรื่องของอารมณ์คำพูดจะแรงขึ้น

 เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล  เกิด 21 สิงหาคม  ราศีสิงห์  (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

งานระวังเรื่องของเอกสารสัญญา ข้อตกลงในเรื่องของผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนขององค์กรหรือส่วนตัว การเป็นคนกลาง เป็นนายหน้าการติดต่อเจรจาสิ่งใดไว้ก่อนหน้า ไม่เป็นไปตามข้อตกลงตามสัญญาเดิมมีการพลิกเกิดขึ้น เช็คข้อมูลก่อน ก่อนรับปากใครควรมีข้อมูลมากพอในเรื่องนั้นๆ  การเงินยังมีเข้าจากงานเก่า งานแก้ แต่ หมดไปกับบริวาร ลูกน้องคนสนิทที่คุณต้องเข้าไปให้ความช่วยเหลือ  ความรักเป็นช่วงที่หลายอย่างเริ่มจูนลงตัวมากขึ้น ทำให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ราศี เมษ   (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

 เป็นช่วงที่คุณมีพลังทั้งร่างกาย และจิตใจ พลังความคิด ดังนั้นเมื่อคิดและหวังสิ่งใดไว้ไม่ควรรอ ให้รีบดำเนินการ ลงมือกระทำอย่างต่อเนื่อง  การต่อรองใดๆมีโอกาสที่จะสำเร็จเป็นอย่างสูง งานบางชิ้นควรนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาเข้ามาประกอบการตัดสินใจ  ลูกน้องหรือบริวารข้างกายเป็นแรงส่งให้คุณถึงจุดหมายได้เป็นอย่างดี  การเงินมีเหตุให้ใช้จ่ายไปในเรื่องครอบครัวคนรักต่อเนื่อง จำเป็นต้องวิ่งหาเงิน มีงานเก่า คนรู้จักเก่าเข้ามาช่วยทำให้เกิดรายได้ใหม่ๆ งานแก้เป็นส่วนหนึ่งของรายได้  ความรักมีโอกาสที่คนในวงสังคมใหม่ๆจะเข้ามาสนิทให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้น ควรเว้นระยะห่างในการคบกัน ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  คนเก่าๆที่คบอยู่ระวังเรื่องของอารมณ์คำพูดจะแรงขึ้น สุขภาพของคุณและคนในครอบครัวคนรักเจ็บป่วยครับ

ราศีพฤษภ   (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงานเตรียมตัวรับสถานการณ์ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นและมีผลเกี่ยวเนื่องถึงตัว งานเก่า งานค้างควรเร่งรีบสะสางโดยด่วน อีกทั้งการทำงานในช่วงเดือนนี้ควรส่งงานก่อนถึงกำหนด จะทำให้อยู่ได้อย่างสบายใจ กรณีที่ต้องทำงานแบบเดิมจะอยู่ยากขึ้นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงจะแซงคุณทางโค้งเข้าเส้นชัยก่อน มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวเท็จทำให้คุณเสียหาย เสียเครดิต ติดขัดให้รีบบอกเจ้านายไม่ควรให้ท่านรู้เอง   การเงินเข้าและออกอย่างขวักไขว่จะเก็บกักเอาไว้ก็ไม่ได้  จากเนื้องานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ มีลูกค้าเก่าเชื่อมือกลับมาใช้บริการมากขึ้น มีเงินพิเศษส่วนตัวเข้า ควรเก็บไว้ยามฉุกเฉิน ความรักระวังการพูดจาระหว่างกันให้มากขึ้น ให้อภัยต่อกัน เรื่องหนักจะคลี่คลายได้ด้วยดี สุขภาพระวังอาการปวดท้อง โรคประจำตัวด้วยครับ

ราศีเมถุน    (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

งานควรรีบเร่งทำ รีบส่ง ให้เสร็จก่อนกำหนดได้ยิ่งเป็นการดี ผู้ใหญ่หรือส่วนที่คุณต้องส่งงานต่อ จะตามงานจนคุณรู้สึกอึดอัดใจ ดังนั้นรับงานสิ่งใดให้รีบเคลียร์ก่อนกำหนด จัดส่งแล้วควรรายงานให้คนที่ดูแลคุณอยู่รับทราบ ควรมีการเซ็นงานเป็นเอกสารให้เป็นระบบ  มากกว่าทำแบบปากเปล่า มีข้อสงสัยติดขัดไม่ควรปล่อย ให้รีบตาม ติดต่อสอบถาม ตามงานต่อเนื่อง ระวังเรื่องคนรับปากแล้วไม่สามารถทำได้อย่างที่รับปาก ทำให้คุณเสียหายได้  การเงินมีช่องทางรายได้ใหม่ๆเข้าจากเพื่อน คนสนิทแนะนำ ทำให้ระบบที่ติดขัดเริ่มคล่องตัวขึ้น  คนรักเห็นอกเห็นใจ ดูแลซึ่งกันและกันมากขึ้น ผู้ใหญ่ยังให้ความช่วยเหลือ ช่วยให้ช่องว่างระหว่างกันลดน้อยลงได้  สุขภาพระวังช่วงหลัง  และกรดไหลย้อนด้วยครับ

ราศีกรกฏ    (15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม)

การติดต่อประสานงาน ระวังเรื่องของเอกสารหลักฐานต่างๆ ต้องทำให้รัดกุมสามารถช่วยให้ทำงานได้ง่ายและประผลสำเร็จมากที่สุดในช่วงนี้ แต่การสั่งงานสิ่งใดด้วยวาจาผลเสียมากกว่าผลดี ควรตกลงด้วยเอกสารมากกว่าวาจาอีกทั้ง บรรยากาศรอบตัวหลายอย่างมีความอึมครึม มีความผันแปรไม่แน่นอนในหลายๆเรื่อง สิ่งที่หวังไว้ว่าได้ชัวร์ๆมีโอกาสพลิก แต่ไม่ควรปล่อยโอกาสให้หลุดมือ ควรตามเป็นระยะ และควรมีแผนสำรองในการทำงานช่วงนี้    การเงินมีจากงานเก่า งานเก็บตก งานที่คนอื่นที่ไม่สามารถทำได้ล้วนแต่เป็นเงินของคุณทั้งสิ้นรายจ่ายหมดไปกับเรื่องของครอบครัวคนรักซื้ออุปกรณ์ของต่างๆเข้าบ้าน ครอบครัวคนรักจับมือเข้าใจรักใคร่กันมากขึ้น ร่วมฝ่าฝันผ่านพ้นปัญหาไปด้วยกันเป็นอย่างดี  สุขภาพระวังความเครียด ความดัน ทำให้โรคประจำตัวกลับมาเป็นได้ครับ

ราศีสิงห์     (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

งานระวังเรื่องของเอกสารสัญญา ข้อตกลงในเรื่องของผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนขององค์กรหรือส่วนตัว การเป็นคนกลาง เป็นนายหน้าการติดต่อเจรจาสิ่งใดไว้ก่อนหน้า ไม่เป็นไปตามข้อตกลงตามสัญญาเดิมมีการพลิกเกิดขึ้น เช็คข้อมูลก่อนเริ่มทำงานจริงอีกสักครั้งจะช่วยให้มีข้อมูลเพิ่มมากขึ้นในการตัดสินใจ ผู้ใหญ่ที่เคารพยังสามารถเป็นที่ปรึกษาในหลายๆปัญหาของคุณได้เป็นอย่างดี  ก่อนรับปากใครควรมีข้อมูลมากพอในเรื่องนั้นๆ  การเงินยังมีเข้าจากงานเก่า งานแก้ แต่ หมดไปกับบริวาร ลูกน้องคนสนิทที่คุณต้องเข้าไปให้ความช่วยเหลือ  ความรักเป็นช่วงที่หลายอย่างเริ่มจูนลงตัวมากขึ้น ทำให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  สุขภาพระวังเรื่องคนรอบข้างทำให้คุณเครียด นำมาซึ่งความเจ็บป่วยได้ครับ

ราศีกันย์    (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

งานเป็นอีกช่วงที่คุณต้องเข้าไปช่วยเหลือ แก้ไขสะสางปัญหา ที่คนอื่นทำ เป็นโอกาสที่คุณจะได้แสดงฝีมือและโชว์ผลงาน แต่ที่สำคัญงานจะเข้ามามาก ทำให้เกิดปัญหา งานไม่ทัน งานไม่เสร็จ งานไม่เป็นอย่างที่คุณรับปากเจ้านาย  แก้ไขโดยการรับงานสิ่งใดมาไม่ควรให้อยู่กับตัวนาน รีบทำ รีบส่งต่อ จัดงานก่อนหลังตามความสำคัญ และควรทำเป็นหนังสือเอกสาร มากกว่าการรับด้วยปากเปล่า จำเป็นต้องทำล่วงเวลาเพิ่มขึ้น การเงินผู้ใหญ่ เพื่อน ยังส่งงานที่เป็นรายได้เข้ามาให้คุณต่อเนื่อง ทำให้การเงินมีสภาพคล่องมากขึ้น  ความรักด้วยเวลาที่น้อยลง ทำให้เวลาส่วนตัวในครอบครัวน้อยลง จำเป็นที่จะต้องพูดคุยระหว่างกันให้มากขึ้น เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน สุขภาพระวังนอนไม่พอ ทำให้มึนงง ระวังเรื่องการขับรถให้มากขึ้นด้วยครับ

ราศีตุลย์   (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

งานที่ทำอยู่จะได้ข่าวถึงการเปลี่ยนแปลงคนภายในองค์กร ได้รับมอบหมายงานที่เร่งด่วนหรืองานที่ใครทำไม่ได้จึงนึกถึงคุณเป็นคนแรกๆแต่งานนั้นคุณก็จะทำแล้วสำเร็จเป็นอย่างดีไม่น่าห่วง เจ้านายยังให้ความไว้วางใจ แต่เมื่อใดที่คุณต้องเข้าพบนายควรมีเรื่อง ความก้าวของงานที่คุณได้รับมอบหมายมารายงานเป็นระยะๆ โอกาสที่จะได้รับงานชิ้นใหม่ ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ไม่ควรปฏิเสธ  รายได้มีลูกค้าหน้าใหม่ งานพิเศษส่วนตัว แต่ควรรับเท่าที่ทำได้จริง  ความรักมีทั้งหวานฉ่ำ เข้าใจรู้ใจกันมากขึ้น ยังไม่ควรรีบตัดสินใจรวบรัดแปรสภาพเป็นคู่กาย ควรดูใจ ศึกษานิสัยส่วนต่างของแต่ละคนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการคบควรมีช่องว่างระหว่างกัน เพื่อจะมีเวลาส่วนตัวในการดูใจตัวเองบ้าง  สุขภาพระวังภูมิแพ้และไมเกรนไว้ด้วยครับ

ราศีพิจิก   (15 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

 ช่วงต้นระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา การรับปากทั้งส่วนของคุณและคนที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย หน้างานมีการพลิก มีการเปลี่ยนแปลง จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องมีแผนสำรอง สอง สามไว้ในใจ สามารถดึงมาใช้ได้ทันทีเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น อีกทั้งงานน้อยใหญ่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานแก้ไข งานที่ต้องเดินทาง มือซ้ายขวา คนใกล้ตัวยังไว้ใจได้ แต่ไม่ควรปล่อย ระวังการเดินทางเร่งด่วน รวมถึงงานด่วน จะทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว การเงินโอกาสที่ได้รับงานจากผู้ใหญ่ ลูกค้าเก่า เพิ่มมากขึ้น มีทั้งงานที่เป็นรายได้และงานที่เป็นหน้าเป็นตา มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้กระเป๋าอุ่น ความรักยังมีเหตุให้ต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแล ในรายละเอียดทั้งครอบครัวคุณและครอบครัวคนรักมากขึ้น สุขภาพระวังโรคประจำตัว อาการปวดหลัง และเหนื่อยง่ายมากขึ้นครับ

ราศีธนู     (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ได้ข่าวในเรื่องของงาน และความเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร  รวมถึงงานส่วนตัวจะมีทั้งเพิ่มใหม่ และที่มีอยู่บางส่วนถูกตัดออก แบบไม่มีเหตุผลที่เหมาะสมและไม่บอกล่วงหน้า แต่การปรับเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงใดๆก็ตาม โดยรวมจะส่งผลดีกับตัวคุณมากกว่าที่ผ่านมา แต่ไม่ควรหยุดนิ่งคิดสิ่งใดที่เป็นประโยชน์ให้รีบลงมือทำอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเงินพิเศษเข้า พอให้คุณหมุนอยู่ได้ต่อเนื่อง ลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ ติดใจฝีมือทำให้งานที่เป็นรายได้ไม่ขาด ความรักมีคนรอบข้างให้ความสนใจ ต้องการเข้ามาใกล้ชิด ทำความรู้จักเพิ่มมากขึ้น ควรวางตัวให้เหมาะสม ไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนม ระวังให้มากไม่เช่นนั้นคุณเสียชื่อเสียง หมดความสง่างามได้ สุขภาพการพักผ่อนไม่พอ ทำให้มึนงง ปวดหัว ปวดตา ความดันขึ้นได้ครับ

ราศีมังกร    (15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์)

  มีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงทั้งในหน้าที่การงาน สิ่งที่คุณรับผิดชอบ มีโอกาสที่จะย้ายงาน ย้ายบริษัทฯที่ทำอยู่ หน้าที่การงาน ความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสได้เรียนรู้คน เรียนรู้งาน ทำให้เกิดความกดดัน แต่สิ่งที่ดีในตัวคุณคือเรื่องของความอดทน ต่อสิ่งรอบตัว ทำให้คุณสามารถผ่านในเรื่องราวต่างๆได้อย่างสง่างาม ผู้ใหญ่ยังสนับสนุน เป็นที่ปรึกษา และมีครอบครัวคนรักเป็นแรงพลักดัน  ทำให้ปัญหาทุกอย่างสามารถคลี่คลายไปได้ด้วยดี  การเงินยังไม่นิ่ง มีเหตุให้ต้องดึงเงินเก่าออกมาใช้ ในส่วนของคนรัก ครอบครัวเพิ่มมากขึ้น  ความรักระวังเรื่องของการพูดจา เรื่องที่ไม่มีความสำคัญ และจะสร้างปัญหาระหว่างกัน ไม่ควรพูดหรือนึกถึง  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการแพ้ต่างๆจะเกิดง่ายขึ้นครับ

ราศีกุมภ์    (15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ช่วงต้นงานระวังเรื่องของสัญญา เอกสารทุกชนิด การพูดคุยในเรื่องใดๆควรมีรายละเอียดมากพอ ในการตอบข้อโต้แย้ง พร้อมทั้งการอ้างอิงจากข้อมูลหรือหลักฐานที่ผ่านมา หน้างานมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสัญญา ข้อมูล จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องมีแผนสำรองเตรียมไว้ ระวังข่าวที่ได้ยิน ได้ฟัง มีข่างลวง ก่อนนำข้อมูลใดๆไปใช้ควรเช็คให้รอบคอบมากกว่าที่ผ่านๆมา มีคนวางยาทำให้คุณผิดพลาดได้ง่ายๆ การเงินส่วนมากเป็นเงินหมุน ได้มาก้อนใหญ่ ยังไม่ทันอุ่นมือมีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันที เป็นเรื่องของการลงทุน และเรื่องครอบครัวเป็นหลัก ความรักระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ได้ยินได้ฟังสิ่งใดไม่ควรรีบตัดสินใจ ปรึกษาผู้ใหญ่ที่เคารพ ช่วยให้เหตุการณ์ต่างๆดีขึ้น สุขภาพระวังความเครียดทำให้เส้นประสาทอักเสบ ความดันเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ

ราศีมีน   (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

 งานระวังเรื่องของข้อสัญญา การตกลง มีโอกาสที่ไม่สามารถสรุปได้อย่างที่ต้องการ รวมถึงการพูดคุยเบื้องต้นมีการเปลี่ยนแปลง พลิกไปพลิกมาต่อเนื่อง ไม่ควรท้อ โอกาสที่จะสำเร็จยังเป็นของคุณอยู่ และยัง มีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหม่ งานใหญ่กว่าที่ผ่านมา ควรเตรียมข้อมูล ทีมงานและความพร้อม อีกทั้งผู้ใหญ่ที่คุณเคารพและคู่ค้า คู่สัญญา ท่านควรรู้เห็นในบางเรื่องที่คุณทำ ลูกน้องบริวาร เพื่อนร่วมงานให้ช่วยงานสิ่งใด ควรตามเป็นระยะๆ การเงินเข้ามาตามระบบงาน มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหญ่ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น แต่จะใช้ไปในเรื่องของการลงทุนเพิ่มขึ้นเช่นกัน  ความรักระวังการเข้าใจผิดในเรื่องของคำพูด ที่พูดระหว่างอารมณ์ไม่ปกติทำให้เกิดการเข้าใจผิดระหว่างกันได้ง่ายขึ้น สุขภาพระวังลื่นและมึนหัวบ่อยๆ

เลขมงคลประจำเดือน  เลข  ๘ เลข ๗  และเลข ๑ ควรเว้น เลข ๕

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำเดือน  พระศิวะและพระแม่อุมา

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้   ปัญหาการเงินจะหนักหน่วงเงินที่มีคนยืมจะถูกเบี้ยวอีกทั้งคนใกล้ตัวจะป่วยไม่สบาย ต้องระวังให้มากๆด้วยครับ