ก้อย รัชวิน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส อ๋อม อรรคพันธ์

เปิดไพ่ปีหนูทองของ 3 ซุปตาร์ “ก้อย-คิม-อ๋อม” ใครดวงขึ้นสุดฉุดไม่อยู่!?!

Home / Lifestyle, ดูดวง / เปิดไพ่ปีหนูทองของ 3 ซุปตาร์ “ก้อย-คิม-อ๋อม” ใครดวงขึ้นสุดฉุดไม่อยู่!?!

ก้าวสู่กลางมกราคม ปี 2020 เดือนแรกของปีหนูทอง ที่หลายตำราก็ว่าเป็นปีดี ปีเฮง ของหลายๆ คน รวมถึงเหล่าคนบันเทิงที่เตรียมคลอดผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันไปอีกยาวนาน รวมถึง 3 ซุปตาร์คนดัง อย่าง ก้อย รัชวิน, คิม คิมเบอร์ลี่ และ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ได้ไพ่แตกต่างกันไป ส่วนใครจะเฮง ใครจะปัง ไปเปิดดวงพร้อมๆ กันเลยจ้า…

ก้อย รัชวิน ( 18 ม.ค.)
“ไพ่ ตรีมูรติ (ไพ่ King of coins)” ดูเหมือนจะข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก อยากได้อะไรมักมีโอกาสให้ได้มาโดยง่าย อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ ปัญหาที่มีจะคลี่คลายทั้งในเรื่องการงานและความรัก มีเกณฑ์เดินทางพักผ่อน หากท่องเที่ยวทางน้ำจะทำให้สุขใจ และรับทรัพย์


คิม คิมเบอร์ลี่ ( 22 ม.ค.)
“ไพ่ นางมณโฑ (ไพ่ Princess of cups)” มีปัญหาจุกจิกทั้งเรื่องงาน และคนใกล้ชิด ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวเองทั้งผู้ใหญ่ และคนรัก คาดหวังอะไรยังไม่ค่อยได้ดังใจ ต้องลงมือทำเองถึงจะดี ช่วงปลายถึงจะมีรักสดใส คนรักมาทำ Surprise ได้ของถูกใจ และเหมาะในการเริ่มต้นธุรกิจ หรือสิ่งที่อยากทำ ถึงจะไม่เคยทำมาก่อนแต่จะทำได้ดี


อ๋อม อรรคพันธ์ ( 28 ม.ค.)
“ไพ่ พระลักษมี (ไพ่ Queen of coins)” ดวงกำลังขึ้น ทั้งการงาน การเงิน และความรักเพียบพร้อมทุกอย่าง ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ มีงานใหม่ๆเข้ามาเพิ่มพูนรายรับ รวมถึงจะมีโอกาสได้พบคนถูกใจ มิตรสหายที่ถูกชะตา มีมิตรภาพที่ดีช่วยเกื้อหนุนอยู่ตลอด ช่วงปลายจะเด่นเรื่องของรูปลักษณ์ความหล่อเหลามีเกณฑ์ได้ผลงานโฆษณาเพิ่ม หรืออาจได้คุยงานที่สร้างชื่อเสียง

พยากรณ์ในวันที่ 16 ม.ค. – 31 ม.ค. 2563
โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ช่วงต้นคงต้องเหนื่อยแรงพิสูจน์ฝีมือกันสักตั้ง ทั้งเหนื่อยทั้งเซ็ง แต่ถ้าอดทนผ่านมาได้จะรุ่งเรือง “ไพ่ ทศกัณฐ์เจรจาพาลี (ไพ่ 10 คทา)” การงานรับภาระหนักอึ้ง มีงานรับผิดชอบมากกว่าเดิม ปฏิเสธยาก แต่ถ้าคุณมองในแง่บวก ตั้งอกตั้งใจทำให้ดีที่สุด คุณจะโดดเด่น อาจได้รับการโปรโมชั่น เพราะมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริมช่วยหนุนเรื่องเงินทอง การเงินหากไม่รู้จักปฏิเสธบ้าง คงต้องทนอึดอัดในการให้หยิบยืม ช่วงกลางลงมามีโชคลาภ โดยเฉพาะกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ความรักคนมีคู่แล้วช่วงต้นไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีเรื่องเข้าใจผิด น้อยอกน้อยใจ แต่ช่วงกลางแล้วจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดกำลังแพรวพราว เสน่ห์ท่วมท้น มีคนมารุมจีบรุมทึ้งไม่ปล่อยให้เหงา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีโอกาสได้เข้าวัด ทำบุญ จึงรู้สึกว่าจิตใจสงบ สบายใจมากขึ้น คุณมีดวงได้เครื่องรางของศักดิ์สิทธิ์มาช่วยเสริมบารมี การงานหากฟังผู้ใหญ่บ้างคุณจะไปได้ไกล ช่วงต้นจะมีข่าวดี หากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงคุณจะก้าวหน้ากว่าเดิม แต่อาจอึดอัดใจกับคนขี้อิจฉาที่คอยประชดประชัน ซุบซิบนินทาให้คุณรำคาญใจ “ไพ่ พระลักษณ์ถือศร (ไพ่ 4 เหรียญ)” การเงินไม่สามารถใช้จ่ายฟู่ฟ่าได้เหมือนเดิม ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ ต้องจับจ่ายอย่างประหยัด และวางแผนให้รัดกุมขึ้น ความรักคนโสดจะได้คู่ในเร็ววัน ช่วงนี้ถูกโฉลกกับคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางหวานกันดี แต่พอช่วงปลายกลับมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน มีเรื่องหึงหวง ผิดใจกันบ่อย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

หยิบจับอะไรก็สำเร็จ ดูเหมือนง่ายดาย โชคดีไปเสียทุกเรื่อง ช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก “ไพ่ พระลักษมี (ไพ่ ราชินีคทา)” การงานโดดเด่น ลุกขึ้นมาทำโครงการต่างๆด้วยตัวเอง เรียนรู้รับสิ่งแปลกใหม่ ทำให้คุณมีความรู้กว้างขวาง ได้รับการยอมรับ หากต้องลงแข่งกับใครคุณมั่นใจกับชัยชนะได้เลย ช่วงกลางได้รับการโปรโมชั่น ไว้เนื้อเชื่อใจให้รับงานสำคัญ ซึ่งคุณทำมันสำเร็จแน่นอน การเงินชุ่มฉ่ำไปด้วยเม็ดเงิน สิ่งที่ลงทุนไปจะได้ถอนทุนคืน แปลรูปเป็นกำไรในเร็ววัน ช่วงต้นและช่วงปลายมือขึ้น มีโชคลาภ ความรักค่อยๆบ่มรักจนงอกงาม เข้าอกเข้าใจกันดี คู่ที่อยู่ห่างไกลจะได้เจอกันจนหายคิดถึง ส่วนคนโสดสนิทจะมีคนแนะนำให้พบรัก สานสัมพันธ์กันต่อไป

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ฉงนสงสัยกับสิ่งที่ต้องตัดสินใจเลือก ช่วงนี้ลังเลง่าย เหมือนกำลังรอคอยบางอย่าง แต่ต้องใช้เวลา หากมีปัญหาแนะนำให้เข้าปรึกษาผู้ใหญ่จะเจอทางออก การงานหยิบโหย่ง ทำไปแบบไม่มั่นใจ คุณควรตัดสินใจบางอย่าง และหาจุดยืนของตัวเองให้เจอ ช่วงปลายเหมาะในการเจรจา ขอความช่วยเหลือ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู “ไพ่ หนุมานพลอดรัก (ไพ่ 6 เหรียญ)” การเงินถ้าไม่ใจร้อนจะได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไปอย่างงดงาม ช่วงปลายได้ลาภจากผู้ใหญ่ หากคิดทำเรื่องกู้นับว่าเหมาะมาก ความรักดูภายนอกก็สมบูรณ์ดี แต่ภายในกลับตัดสินใจไม่ถูก มีเยอะมากก็ปวดหัว คนนั้นก็ดี คนนี้ก็น่ารัก แนะให้ว่าช่วงนี้คุณเหมาะกับคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยเวลาให้กัน คุยกันให้มากขึ้นจะ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ต้องข้องเกี่ยวกับผู้ใหญ่อยู่เสมอ แต่มักได้รับความเอ็นดู อาจเป็นเพราะคุณรู้จักทำตัวนอบน้อมมากขึ้น “ไพ่ พระรามแผลงศร (ไพ่ 1 ดาบ)” การงานหากยึดมั่นถือมั่นในตัวเองเพียงลำพังจะลำบาก จะมีคนนั้นคนนี้คอยหาเรื่องอยู่ตลอด หากคิดไม่ออกไปไม่ถูกลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่เขามีประสบการณ์มากกว่า จะได้แนวความคิดดีๆเพื่อมาปรับใช้ การเงินเข้าขั้นน่าเป็นห่วง ดูแลตัวเองยาก ยังมีคนนั้นคนนี้มาขอให้คุณช่วย ต้องอดทนและใจแข็ง มิฉะนั้นจะเอาตัวเองไม่ตลอดรอดฝั่ง ความรักคนโสดเริ่มหันมองคนมีอายุมากกว่า เพราะรู้สึกถึงความอบอุ่น และให้คำปรึกษาได้ดี แต่รักยังมีอุปสรรคอยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วขึ้นๆลงๆ ต้องหากิจกรรรมใหม่ๆ ช่วยเพิ่มรสชาติความหอมหวานให้รักของคุณบ้าง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน คาดไม่ถึง ได้อย่างเสียอย่าง อย่าไปเสียดายกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว การงานเป็นจุดเปลี่ยนที่คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ควรมองหาช่องทางใหม่ๆให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะจุดที่ยืนอยู่เริ่มไม่มั่นคงแล้ว ช่วงปลายจะได้รับโอกาส มีงานเสริมวิ่งเข้าหา กล้าเสี่ยงกล้าลองจะทำให้คุณมีโอกาสเพิ่มขึ้น การเงินผิดพลาดเสียใจกับเรื่องเก่าที่ย้อนกลับคืนไม่ได้ อย่าไปคิดมาก ตั้งต้นใหม่จะดีกว่า ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากความเสน่หา “ไพ่ นางเกาสุริยา นางไกยเกษี (ไพ่ ราชินีพระจันทร์)” ความรักผิดหวังเสียใจเป็นส่วนใหญ่ คนโสดลุ้นไปลุ้นมา ชอบไปรักคนมีเจ้าของทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายอยู่ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังงงๆ ตัวเอง ภูมิต้านทานรักน้อยลง เลยเผลอไผลเจ้าชู้ไปบ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

โผงผางไม่พอใจอย่างออกหน้าออกตา ช่วงนี้อารมณ์หงุดหงิด ใจร้อน หัวเสียอยู่ตลอด มีปัญหาจุกจิกเยอะแยะโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ การงานรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ ทำอะไรก็ผิดไปหมด เผลอๆยังไม่ขวางหูขวางตาผู้ใหญ่ มีเรื่องให้ต้องถกเถียงกันอีก พยายามอยู่นิ่งๆเข้าไว้ ช่วงปลายทุกอย่างจะเข้าที่ อาจเป็นเพราะคุณมองการไกลมากขึ้น การเงินขัดแย้งขัดใจกับหุ้นส่วน ช่วงนี้อย่าพึ่งเพิ่มทุนจะดีกว่า ช่วงกลางจะเสียเงินไปกับที่อยู่ รถยนต์และการเดินทาง ต้องเตรียมสำรองให้พร้อม “ไพ่ นางสีดาสิ้นชีพ (ไพ่ 8 ถ้วย)” ความรักเป็นที่ปรึกษาให้ใครต่อใครได้มากมาย แต่พอถึงเรื่องตัวเองกลับจนมุมหาทางออกไม่เจอ คนโสดช่วงปลายต้องให้เพื่อนฝูงช่วยแนะนำ ถึงจะสมหวัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

พลาดหวังไปเสียทุกอย่าง อย่าพึ่งหาเรื่องใส่ตัว ทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก่อนจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ “ไพ่ พระแม่กาลี พระแม่อุมา (ไพ่ ราชินีดาบ)” การงานเจอเรื่องหิน ต้องจับดาบลุยเอง หากคาดหวังให้ใครช่วยคงต้องผิดหวังไปตามระเบียบ ต้องอึดต้องสู้ ถึงจะประสบผลสำเร็จ หนีไม่พ้นเรื่องความขัดแย้ง ขอให้เดินทางสายกลางอย่าเข้าข้างตนเอง หรือฟังความใครมากไป การเงินป้ำเป๋อทำของหาย ระวังกระเป๋าสตางค์ บัตรเครดิต มือถือไว้ให้ดี และยังไม่เหมาะที่จะให้ใครหยิบยืมจะถูกชักดาบ ไม่ได้เงินคืน ความรักต้องทำใจกับอาการอกหักรักคุด ไม่สมหวัง แอบรักแอบชอบใครต้องมีอุปสรรค และสุดท้ายก็ต้องเอาแห้วรับประทานไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยลงลอยกัน คาดหวังจากคนรักได้ไม่เต็มที่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ในหัวมีเรื่องงานทำให้คุณรู้สึกเครียดๆ แนะนำให้ปรึกษาระบายออกกับคนสนิทดูบ้างจะทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายขึ้น “ไพ่ ท้านนทก (ไพ่ 9 คทา)” การงานถูกคลื่นพายุซัดสาด ทำให้เสียหลักโซเซไปบ้าง ต้องหาจุดยืนให้ดี การมีเพื่อนพ้องจะทำให้คุณมั่นคงและมีทางออก คนสนิทและครอบครัวจะเป็นกำลังใจในยามคุณท้อแท้หมดหวัง การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา พอจะเก็บออมอยู่มือก็เป็นช่วงปลายแล้ว ลองวางแผนการใช้จ่ายในอนาคตดู จะทำให้คุณรู้ความเป็นไปของเงินในกระเป๋า ความรักเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ความผูกพันและระยะเวลาทำให้สานต่อมาเป็นคนรู้ใจ อย่ารีบร้อนปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเป็นที่ปรึกษาได้ดี ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ พาลีเจรจา (ไพ่ 2 ดาบ)” สับสนกับความคิดของตัวเอง ตัดสินใจไม่ถูกกับสิ่งที่ต้องเผชิญ อย่าประมาทกับสิ่งที่คุณคิดว่าชัวร์ รอบคอบไว้ก่อนจะได้ทางออกที่ถูกต้อง การงานได้ยินเสียงนั้นเสียงนี้ทำให้ขาดสมาธิ คู่แข่งและผู้ไม่หวังดีคอยสร้างเรื่องปั่นหัวคุณอยู่ ต้องหนักแน่นเชื่อมั่นในตัวเอง ช่วงปลายจะมีช่องทางเสริม ได้รับข้อเสนอพิเศษ งานก้าวหน้าแต่จะมีเวลาส่วนตัวลดลง การเงินไม่ได้ตั้งใจใช้เงินฟู่ฟ่า แต่มักมีเหตุให้ต้องควักจ่าย และมักเผลอไผลไปกับสิ่งแวดล้อมทำให้รายจ่ายเพิ่ม ความรักคนโสดแอบรักคนมีเจ้าของทำให้รักไม่สมหวัง ช่วงปลายลองเริ่มต้นอีกครั้งมีโอกาสที่ดี แต่หนีไม่พ้นคนเจ้าชู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

“ไพ่ สรวงสวรรค์ (ไพ่ The World)” ดูแล้ว Perfect สุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยประคับประคอง สนับสนุนทำให้สิ่งที่ทำเป็นเรื่องง่ายไปเสียหมด การงานมั่นคงแบบสุดๆ ทั้งเพื่อนฝูง หัวหน้างานคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน รู้สึกสบายใจมากขึ้นกับการมาทำงาน หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวทำได้ทันที เหมาะที่จะทำกับครอบครัว คนสนิทจะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินเป็นช่วงฟื้นตัว มีความเฟื่องฟูสูง ช่วงต้นจะเสี่ยงลุ้นได้ตามเป้า ให้รีบตักให้รีบตวงเอาไว้ ความรักคนโสดกำลังเสน่ห์แรง มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ลองเลือกคบหาดูไม่เสียหาย ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักมีของกำนัลพิเศษ คอยเอาใจใส่เอาอกเอาใจอยู่เสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ให้รอบคอบและเตรียมความพร้อม มีแนวโน้มเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานติดๆขัดๆทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง ส่วนหนึ่งมาจากตัวเอง อีกส่วนมาจากคนรอบข้างไม่ค่อยให้ความร่วมมือ แถมยังนำปัญหานำเรื่องร้อนใจมาให้อีก คงต้องใช้ความเฉลียวฉลาดเอาตัวรอดเฉพาะหน้าไปก่อน ช่วงปลายถ้าพูดจาดีทำตัวดี จะมีคนช่วยเหลือ การเงินรายจ่ายเยอะ มีรายจ่ายเพิ่มเกี่ยวกับรถ ค่าซ่อมแซมต่างๆ ให้วางแผนใช้เฉพาะเรื่องจำเป็น มิฉะนั้นจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ช่วงปลายพอมีลาภจากความเสน่หาเข้ามาบ้าง “ไพ่ วิตกนางสีดา (ไพ่ 9 ดาบ)” ความรักอ่อนไหวง่าย ได้ยินเรื่องไรมาชอบเก็บเอามาคิดมาก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ความสัมพันธ์วุ่นวายสับสน ต้องศึกษาให้ดี