น้ำตาล พิจักขณา

หนุ่มๆ ทั้งประเทศยอมโดนจับ!! น้ำตาล เผยโมเม้นต์วัยเด็กอยากจะเป็น…ตำรวจหญิง

Home / ธุรกิจดารา / หนุ่มๆ ทั้งประเทศยอมโดนจับ!! น้ำตาล เผยโมเม้นต์วัยเด็กอยากจะเป็น…ตำรวจหญิง

          เป็นสาวที่น่ารัก น่าเอ็นดูอีกหนึ่งคนสำหรับนางเอกย่านวิกสามพระรามสี่อย่าง น้ำตาล พิจักขณา เห็นคุณเธอเป็นสาวแมนๆ ห้าวๆ อย่างนี้ จะบอกให้นะจ๊ะว่า She เป็นผู้หญิงที่ ฉลาด เก่งและสตรองมาก ซึ่งชื่อของสาวน้ำตาล ก็มาจากเอกลักษณ์ของดวงตาสีน้ำตาลที่กลมโตดูสวย ซึ่งวันก่อนมีโอกาสได้เจอะเจอเจ้าตัวจึงถามไถ่เกี่ยวกับ 7 โมเม้นต์ที่น่าสนใจในชีวิตของสาวน้ำตาลจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

1.โมเม้นต์ที่แฮปปี้ที่สุด

         เป็นวันที่ตาลสามารถดูแลครอบครัวของตัวเองได้ค่ะ เพราะตาลไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะลุกขึ้นมาเป็นกึ่งๆ หัวหน้าครอบครัวได้ พอเราได้มาดูแลพ่อแม่และน้อง ตาลรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมากจากเมื่อก่อน ได้รับรู้ ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง เช่น เรื่องของการทำงาน ตาลก็สามารถจัดการชีวิตของตัวเองได้ว่าอะไรต้องมาก่อนมาหลัง ตาลจึงรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูแลครอบครัว ได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ นี่แหละค่ะคือ โมเม้นต์ที่มีความสุขที่สุดของตาล

2.โมเม้นต์เศร้าๆ
          น่าจะเป็นตอนคนที่ตาลรักจากไป จริงๆ แล้วตาลพึ่งเริ่มกอดพ่อกับแม่ ตอนเข้ามหาลัยนี่เองค่ะ เพราะเมื่อก่อนตาลจะเป็นคนแบบแมนๆ ห้าวๆ จะไม่ใช่คนขี้อ้อนสักเท่าไหร่ ซึ่งจะเป็นน้องชายซะมากกว่าที่ขี้อ้อน เขาจะชอบหอมแก้มแม่ ชอบกอดแม่ แล้วจุดเปลี่ยนของตาลจะเป็นช่วงที่ปู่กับตาของตาล ท่านจากไปแบบกะทันหัน แล้วตาลก็รู้สึกว่า ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอน แล้วทำไมเราจะต้องมีฟอร์มกับคนที่เรารัก เรารักแต่ทำไมเราไม่บอก อยากกอดเราก็ต้องกอด ซึ่งตาลคิดว่ารู้อย่างนี้นะเราน่าจะอ้อนปู่ อ้อนตา อ้อนคนที่อยู่รอบข้างเรา บอกในสิ่งที่เราอยากจะบอกดีกว่า พอมารู้ตัวอีกทีก็สายไปแล้ว และตอนนี้ตาลจึงเลือกที่จะอ้อนพ่อกับแม่ให้มากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ (ยิ้ม)

3.โมเม้นต์เกรียนๆ
          ที่จริงแล้วตาลเป็นคนชอบแกล้งทุกคนนะ แบบมีวีรกรรมเกรียนๆ เยอะมาก อย่างเช่นตอนเด็กๆ ชอบไปไล่เปิดกระโปรงเพื่อน เปิดกระโปรงเพื่อนไปแล้ว แต่พอหันมา อ้าว!! ไม่ใช่เพื่อนเรา ซึ่งนั้นตาลช็อคมาก คือเขาเป็นเพื่อนห้องอื่น แล้วหลังจากนั้นเขาก็ดูเหมือนไม่ชอบเราไปเลย จริงๆ ตาลขอโทษเพื่อนไปแล้วนะตั้งแต่วันนั้นและเขาก็อาจจะตกใจด้วยมั้งคะ จึงไม่ชอบหน้าเราไปเลย (หัวเราะ)

4.โมเม้นต์ป๊อปปี้เลิฟ
          ซึ่งตอนที่เรียนอยู่ ตาลเป็นนักกรีฑาของโรงเรียน และเวลาที่ตาลไปซ้อมวิ่งสนามของตาลจะอยู่ใกล้ๆ กับสนามฟุตบอล แล้วตาลเห็นรุ่นพี่นักฟุตบอลคนหนึ่งเขาน่ารักดี ก็แบบแอบชอบพี่นี้จังเลย และยิ่งเมื่อก่อนถ้าถึงวันวาเลนไทน์เราจะต้องมีดอกกุหลาบสีแดง มีแบบสติกเกอร์หัวใจไปแปะน่ารักๆ อย่างนี้ ตาลก็รีบไปแย่งซื้อเพื่อเอาไปให้เขา แต่สุดท้ายตาลจีบไม่ติดนะหรือเพราะว่าเขาอาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ได้ (หัวเราะ)

5.ความฝันวัยเด็ก
          ตอนเด็กๆ ตาลมีความฝันว่าอยากจะเป็นตำรวจหญิง เพราะพ่อของตาลเป็นตำรวจ ซึ่งตั้งแต่ตอน ม.4 ตาลก็ไปเรียนว่ายน้ำ ไปเรียนพิเศษติวข้อสอบตำรวจแบบจริงจังเลยค่ะ แต่ก็เป็นไม่ได้เพราะว่าตาลสายตาสั้นมาตั้งแต่เด็กๆ เลย

6.ฉายาวัยเด็ก
          ที่บ้านจะเรียกว่า โจ่ ซึ่งเป็นภาษาเหนือจะแปลว่า คนตาโต เขาก็จะเรียกกันว่า โจ่ๆ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังเรียกอยู่ค่ะ

7.แพลนอนาคตตัวเองยังไง
         ตาลก็มีแพลนๆ ไว้กับเพื่อนบ้างเรื่องของการทำธุรกิจ เกี่ยวกับร้านอาหารและเครื่องดื่มประมาณนี้ เพราะตาลเองเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว อย่างร้านอาหารก็เป็นความใฝ่ฝันอีกหนึ่งอย่างที่ตาลอยากจะทำแล้วก็โชคดีที่ได้มาเจอเพื่อนที่มีความสนใจอยากทำร้านอาหารเหมือนกัน ซึ่งตาลก็ยังไม่รู้ว่าจะไปในทิศทางไหน ส่วนตอนนี้กำลังหาพื้นที่อยู่ค่ะว่าจะไปอยู่แถวไหนดี แต่คิดว่าไม่นานคงจะได้เจอกันในเร็วๆ นี้ค่ะ

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

น้ำตาล พิจักขณา
น้ำตาล พิจักขณา

 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: P_namtarn