กาละแมร์ พัชรศรี

ติ่ง…กรี๊ดดดดด! แอบส่องคอนโดหรู มีสไตล์สุดชิค ราคา 8 หลัก ของพิธีกรสุดมั่น! กาละแมร์

Home / ธุรกิจดารา / ติ่ง…กรี๊ดดดดด! แอบส่องคอนโดหรู มีสไตล์สุดชิค ราคา 8 หลัก ของพิธีกรสุดมั่น! กาละแมร์

   เคยเห็นรายการ ไปเปิดบ้าน & ตีท้ายครัวคอนโด ของพิธีกรสาวโสดสุดมั่นของช่อง 3 กาละแมร์ พัชรศรี ที่ล่าสุดสาวกาละแมร์ ขอทุ่มงบ 8 หลัก ซื้อความสุขให้ชีวิตอีกครั้ง กับคอนโดใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม ณ ใจกลางกรุงฯ ที่ช่วงนี้ สาวกาละแมร์ กำลังเห่อมากกกกกกกกกกก!!!  ทุกวันจะต้องอัพภาพสวยๆ ของคอนโดในแต่ละมุม โชว์ลงในไอจี บอกเลยว่าทุกซอกทุกมุมของคอนโดใหม่ของเธอ บ่งบอกไลฟ์สไตล์สุดชิค และความตะมุตะมิ ของสาวกาละแมร์ได้เป็นอย่างดี

  คอนโดใหม่ของสาวกาละแมร์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงฯ ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ ของมหานครกรุงเทพ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ที่แสงสีบรรยากาศริมระเบียงคอนโด กลายเป็นมุมสุดโปรดแสนเก๋ของสาวกาละแมร์ ที่ดูโรแมนติกสุดๆ  ส่วนภายในของคอนโดแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียงที่เหมาะกับการเม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อนๆ ส่วนชั้นบนจะเป็นห้องนอนของเธอ และห้องนอนของคุณแม่ โดยเฉพาะห้องน้ำส่วนตัว ที่ดูเลอค่ากับผนังหินอ่อน และอ่างอาบน้ำ พร้อมด้วยไฟชานเดอเรีย ที่ดูหรูหรา และลงตัวแบบสุดๆ

  ส่วนไอเดียสไตล์การตกแต่งคอนโด มาจากความชอบส่วนตัวของสาวกาละแมร์ โดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันให้คำแนะนำ ช่วยกันช้อปปิ้ง และเลือกสรรของขวัญชิ้นต่างๆ ให้กับสาวกาละแมร์ เสมือนเป็นการขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งแม้ว่าของขวัญแต่ละชิ้นจะมาจากหลากหลายที่ แต่เมื่อมารวมตัวกันแล้ว สาวกาละแมร์ก็สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวกิ๊บเก๋เป็นที่สุดดดดดดดดดดดดด