ERNEST CAFÉ & BAR แจ็ค แบล็คแจ็ค

แจ็ค แบล็คแจ็ค ทุ่มทุนเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่รูปแบบใหม่เอาใจสายอาร์ต

Home / ธุรกิจดารา / แจ็ค แบล็คแจ็ค ทุ่มทุนเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่รูปแบบใหม่เอาใจสายอาร์ต

  เพราะติดใจในรสชาติของกาแฟ และหลงใหลในงานศิลป์เป็นทุนเดิม ล่าสุดนักร้องหนุ่ม แจ็ค แบล็คแจ็ค หรือ แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ตัดสินใจทุบกระปุกร่วมทุนเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร และ Art Space แห่งใหม่ในบรรยากาศ Cultured Space ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่ พร้อมเสิร์ฟมากกว่าอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม แต่ยังนำเสนอแรงบันดาลใจสดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ EAT.DRINK.CREATE (ยิ่งเสพ ยิ่งสร้างสรรค์) ให้ลูกค้าอิ่มท้อง สมองลื่น พร้อมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ได้ทุกวัน

  งานนี้ หนุ่มแจ็ค ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR ตนเองชื่นชอบการดื่มกาแฟ และหลงใหลการเสพงานศิลป์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากเปิดร้านที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความชอบเดียวกัน ให้ได้ร่วมเอนจอยไปกับอาหารและเครื่องดื่มแล้ว และยังได้เปิดพื้นที่ให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แสดงผลงานภายในร้าน ทั้งรูปถ่าย รูปวาด รูปปั้น เรียกว่าแทบยกร้านให้ตกแต่งกันเต็มที่ โดยจะสลับเปลี่ยนผลงานทุกสองอาทิตย์ เหมือนเป็นการเปลี่ยนธีมร้านอยู่ตลอด

  ร้าน ERNEST CAFÉ & BAR ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนา 11 ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา (ด้านหลัง Chic Republic) ให้บริการอาหารหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย และเมนูอาหารฝรั่ง ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เน้นความอร่อย สะอาด และราคาไม่แพง อร่อย จัดจ้านทุกเมนู รวมถึงหมวดเครื่องดื่มกาแฟ ซึ่งเป็นอีกเมนูไฮไลท์ที่ลูกค้าสายชิลล์ห้ามพลาดเด็ดขาด

  ร่วมพิสูจน์ความอร่อยในบรรยากาศดิบเท่มีสไตล์ รายล้อมด้วยผลงานสุดอาร์ต ได้แล้วที่ร้าน ERNEST CAFÉ & BAR เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00-24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 086-992-9582 / Line : @ernestcafeandbar / Facebook : ernestcafeandbar และ Instagram : @ernestcafeandbar