พายแอปเปิ้ล RAPL วิลลี่ แมคอินทอช แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช

2 ศรีพี่น้อง วิลลี่-แหม่ม ทุ่มงบ 10 ล้าน! วาร์ป! ตำนานพายแอปเปิ้ล RAPL จากญี่ปุ่น

Home / ธุรกิจดารา / 2 ศรีพี่น้อง วิลลี่-แหม่ม ทุ่มงบ 10 ล้าน! วาร์ป! ตำนานพายแอปเปิ้ล RAPL จากญี่ปุ่น

สายขนมได้ฟินกันถ้วนหน้าเมื่อคู่พี่น้อง วิลลี่ & แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยแบบรัวๆ สานต่อความฟินแบบจัดเต็ม หลังประสบความสำเร็จจากการนำเข้า 2 แบรนด์ขนมชื่อดัง BAKE Cheese Tart ชีสทาร์ตอันดับหนึ่ง และ ZAKUZAKU (ซากุซากุ) ต้นตำรับขนม Croquant Chou ชูครีมรูปแบบใหม่เจ้าแรกจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ลิ้มลอง

วิลลี่ & แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช

ล่าสุดจับมือกันเปิดแบรนด์ใหม่ในเครือบริษัท BAKE Cheese Tart Thailand ได้วาร์ปส่ง RAPL(แรปเปิ้ล) ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากแดนปลาดิบ ที่สุดของความสดใหม่กับพาย 144 ชั้น รสกลมกล่อมหอมอร่อย ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยภายในงานเปิดตัวมีภรรยาสุดสวย เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช มาให้กำลังใจธุรกิจใหม่ของสามีแบบใกล้ชิด และยังมีเหล่าศิลปินคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดีเพียบ

งานนี้หนุ่มวิลลี่เผยว่าจาก BAKE และ ZAKUZAKU มาถึง RAPL (แรปเปิ้ล) พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดที่เรานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาจากความชอบของตัวเองล้วนๆ

ลองสักชิ้นไหมครับ

“อย่างที่รู้ๆ กันว่าผมชอบไปญี่ปุ่นมากๆ ก็มีโอกาสได้ลองชิมขนมหลายๆ ตัว รวมถึงพายตัวนี้ ซึ่งพอเราทานแล้วมันอร่อยมาก เลยนำเข้ามาขายในประเทศไทย ด้วยเทคนิคการอบแบบ ดับเบิ้ลเบค ด้านในสอดไส้ครีมคัสตาร์ด สอดไส้กับเนื้อแอปเปิ้ลฉ่ำๆ สดใหม่ ทำให้ขนมตัวนี้ขายดี และมีชื่อเสียงมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น บวกกับตอนนี้คนไทยกำลังชื่นชอบขนม ที่เป็นตำนานเรื่องเล่า ซึ่งทางญี่ปุ่นก็เปิดโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าแรกในการนำขนมนี้มาขายในประเทศไทย โดยใช้เงินลงทุนถึง 10 ล้าน ใครที่ชอบทานขนมอยากให้มาลองชิมกัน รับประกันว่าอร่อย และฟินมากๆ ครับ”

RAPL