Hato Pet Wellness Center ธุรกิจดารา ร้านดารา สัตวแพทย์ หมอเน๋ง ศรัณย์ เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล

หลงเสน่ห์ธุรกิจ & เคลิ้มความน่ารัก “หมอเน๋ง ศรัณย์” สัตวแพทย์แห่ง Hato Pet Wellness Center

Home / Lifestyle, ธุรกิจดารา / หลงเสน่ห์ธุรกิจ & เคลิ้มความน่ารัก “หมอเน๋ง ศรัณย์” สัตวแพทย์แห่ง Hato Pet Wellness Center

ใครที่มีน้องหมา น้องแมว ต้องอยากพาไปที่ Hato Pet Wellness Center ทุ๊กกกกกก…วันแน่นอน เพราะสัตวแพทย์ที่นี่ งานดีมว๊ากกกกก และมีดีกรีเป็นถึงพระเอกดาวรุ่งช่อง ONE สำหรับ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล สัตวแพทย์เกาหลีลุคอันยอง…โอปป้า ที่พร้อมจะดูแลสัตว์เลี้ยงสุดที่รักของคุณ ให้มีความสุขใน Pet Center แห่งนี้ นอกจากนี้เจ้าของสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะคุณสาวๆ จะเคลิ้มไปกับความหล่อ ความน่ารัก ของคุณหมอเน๋ง เพราะคนอะร๊ายยยยย ยิ้มแต่ละที ก็ทำเอาหัวใจแทบจะละลายยยยยยยย

ส่วน Hato Pet Wellness Center คุณหมอเน๋งเองเขาก็เป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจนี้ โดยมีพาสเนอร์เป็นเพื่อนรุ่นพี่สัตวแพทย์ที่รู้จักกัน งานนี้เจ้าตัวภาคภูมิใจกับธุรกิจนี้มากๆ เพราะเป็นก้าวแรกในการเริ่มต้นของอาชีพสัตวแพทย์ ที่เรียนจบมาจากคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในอนาคตคุณหมอเน๋งวาดฝันเอาไว้ว่า อยากจะมีโรงพยาบาลรักษาสัตว์เป็นของตัวเอง และมี Hato Pet Wellness Center เป็นส่วนหนึ่งของโรงพยาบาลด้วย

อะๆๆ ใครที่สนใจคุณหมอ เอ้ย! สนใจอยากพาน้องหมา น้องแมว ไปยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดี๊…ดี ไม่ว่าจะ สปา นวด อาบน้ำ ตัดขน ตรวจสุขภาพ หรือ การดูแลรักษาป้องกันโรคต่างๆ โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็ลองแวะไปที่ Hato Pet Wellness Center ได้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ทางแฟนเพจ Hato Pet Wellness Center ได้นะจ๊ะ โฮ่งๆ เหมียวๆ