ตุ้ย ธีรภัทร์ ม่ายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ รถคู่ใจ

ตุ้ย ธีรภัทร์ กับรถวอลโว่คู่ใจไปไหนไปกันลุยได้ทุกที่!!

Home / ยานยนต์ / ตุ้ย ธีรภัทร์ กับรถวอลโว่คู่ใจไปไหนไปกันลุยได้ทุกที่!!

กลายเป็นม่ายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เนื้อหอมสุดๆ สำหรับหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร์ แถมช่วงนี้ยังกลับมารับงานหนังงานละครอย่างรัวๆ แถมว่างปุ๊บ ยังหันไปปฎิบัติธรรมอีกต่างหาก แต่วันนี้เรามาคุยกันเรื่องรถคู่ใจของพระเอกมาดนุ่มอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์

“ผมมีรถแรกตั้งแต่ตอนไปเรียนอเมริกาตอนนั้นเป็น HONDA Prelude มือ 2 เพราะรู้สึกว่ารถคันแรกไม่จำเป็นต้องมือหนึ่ง อีกอย่างราคาไม่แพงมากใช้เงินของผมส่วนหนึ่งของผมรวมกับของพ่อแม่เพราะตอนนั้นคิดอยู่ตลอดว่าเราต้อง ใช้เงินกับเรื่องการเรียนมากกว่า พอเรียบจบแล้ว ก็ตัดสินใจขายเจ้าHONDA Prelude ทันดีพอกลับมาทำงานที่ไทยปุ๊บ ก็ตัดสินใจเลือกซื้อรถ วอลโว่ เพราะรถที่ใช้ในบ้านคือวอลโว่รุ่น 740 ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยและสมรรถนะใช้งาน ซึ่งตั้งแต่ใช้มาไม่เคยมีปัญหา ทำให้ผมวางใจซื้อใช้อีกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น 940 , S70

จนกระทั่งคันล่าสุดคือ XC90 ซึ่งวอลโว่คันนี้ผมก็ใช้มานานแล้ว มันตอบโจทย์เราได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่เป็นรถ SUV อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สามารถลุยไปได้ทุกที่สวยมากในสายตาผมถ้าเทียบกับรถรุ่นอื่นๆ ในเวลาเดียวกันนั้นสัดส่วนของรถออกมาได้ลงตัว ซึ่งไม่ผิดหวังเพราะเครื่องไม่อืดเวลาเร่ง ที่สำคัญการใช้งานมันคุ้มค่ามากการออกแบบภายในทำให้ใช้สอยได้หมด ส่วนของที่ต้องมีติดรถขาดไม่ได้เลยสำหรับผม คงจะเป็นน้ำดื่ม ได้หมดนะจะเป็นน้ำที่แจกตามปั๊ม หรือว่าผมติดรถไว้ดื่ม เพราะผมเป็นคนที่ดื่มน้ำเยอะมาก “