ดวงประจำสัปดาห์ สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 7 – 13 ตุลาคม 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 7 – 13 ตุลาคม 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

ราศีเมษ
ราศีเมษ

ราศีเมษ ชาวราศีเมษในช่วงเดือนนี้ ดาวประจำตัวคุณมีพลัง ทำให้คุณมีไอเดียความคิดสร้างสรรแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณลงมือปฏิบัติจริงตามที่คิดและตั้งใจ ความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง อีกทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ อย่างเดียวคือคุณต้องขยันและลงมือทำอย่างจริงจัง สิ่งที่คุณคิดฝันเป็นจริงอย่างแน่นอนชัวร์ครับ การเงินเช่นกันเป็นช่วงโอกาสเปิดให้คุณแสดงศักยภาพส่วนตัวทำให้งานที่เป็นรายได้ไหลเข้าต่อเนื่อง อีกทั้งการเจรจา การเปิดตัวหาลูกค้ารายใหม่ สำเร็จตามเป้าที่คุณวางไว้ ครอบครัวความรักหลายเรื่องที่คลุมเคลือจะชัดเจนเป็นรูปธรรม พูดจาปรึกษากับคนรักไปในทิศทางเดียวกันมีความหวาน ความเข้าใจให้แก่กันมากขึ้น สุขภาพระวังโรคส่วนตัวที่เคยเป็นมานานจะกลับมาทำให้คุณไม่สบายตัวได้ครับ

ราศีพฤษภ
ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ช่วงเดือนนี้ชาวราศีพฤษภเป็นช่วงเดือนที่คุณต้องรีบดำเนินการทั้งงานเก่าและงานใหม่ให้เป็นรูปธรรม เอกสาร สัญญา รวมถึงการรับปากทั้งในส่วนของตัวคุณและคู่สัญญาเริ่มชัดเจนเห็นผลสำเร็จมากกว่าที่ผ่านมาแต่ให้ระวังการพูดลับหลัง การนินทาว่าร้ายทำให้คุณเสียชื่อ สิ่งที่ควรทำคือไม่ต้องแก้ข่าวให้อยู่ปกติเวลาจะค่อยๆทำให้ทุกอย่างเงียบหายไป อีกประการเรื่องของรายเซ็นควรตรวจเช็คให้รอบคอบก่อน การเงินยังต้องวิ่งหมุนจากงานใหม่ งานเก่าสลับกันยังมีให้คุณกิน ใช้ปกติแต่การใช้จ่ายส่วนตัวที่ฟุ่มเฟือยควรงดเว้น อีกทั้งผู้ใหญ่จะมอบหมายงานที่เป็นรายได้มาให้ ครอบครัวความรักระวังในส่วนของรักซ้อนซ่อนกันไม่มิดจะสร้างปัญหาให้ตัวคุณและครอบครัวได้ สุขภาพระวังระบบสืบพันธ์ ท้องน้อยอักเสบและติดเชื้อด้วยครับ

ราศีเมถุน เรื่องที่ต้องระวังของชาวราศีเมถุน คือการถูกหลอก ถูกโกงในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับปากทั้งตัวคุณเองและคู่สัญญายังไม่สามารถทำได้ตามที่ตกลงกันไว้ แต่จะเริ่มดีขึ้นในช่วงกลางเดือนสิ่งที่ติดขัดไม่ลงตัวก่อนหน้าจะเริ่มมีทางออก ทางแก้ มีผู้ใหญ่ใจดีให้ความเมตตาให้ความช่วยเหลือดูแลในสิ่งที่ติดขัด จะเป็นผู้ใหญ่ในสายงานหรือผู้ใหญ่ที่คุณให้ความเคารพ กลางเดือนไฟในตัวคุณแรงขึ้นดังนั้นคิดฝันทำสิ่งใดให้รีบดำเนินการต่อยอดความฝันให้เป็นรูปธรรม รายได้เข้าจากคู่ค้าคู่สัญญา ลูกค้าใหม่ๆการขายของชิ้นที่คุณคาดหวังไว้นำมาเป็นทุนก้อนสำคัญได้ในช่วงนี้ ความรักระวังเรื่องของการมีรักต้องห้ามหรือการคบกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วทำให้ปัญหาจะเกิดได้ง่ายขึ้น เจอกันน้อยลง ปัญหาก็จะน้อยลงเช่นกัน สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีกรกฏ งานของชาวราศีกรกฏเป็นช่วงที่คุณได้เริ่มงานใหม่ เปิดจ็อบใหม่ ใครที่รองานสิ่งใดอยู่จะเริ่มมีข่าวดีเกี่ยวบกับงานที่คุณรอคอยและต้องการ เป็นอีกเดือนที่คุณมีความเปลี่ยนแปลงจากจุดเดิมๆไม่หยุดนิ่ง มีการปรับเปลี่ยน โยกย้ายหน้าที่การงาน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ใครที่ติดต่อเจรจาค้าขายประสบความสำเร็จ ระวังการตัดสินใจควรมีผู้มีความรู้หรือบุคคลที่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้นเป็นกุนซือให้ดีกว่าการคิดและตัดสินใจเพียงลำพัง ฝีมือในการทำงานดีขึ้นทำให้มีผลงานโดดเด่นนำมาของการจ้างงานหรือให้ทำงานเพิ่มขึ้น เป็นผลทำให้รายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ครอบครัวความรักเวลาที่จะอยู่เจอหน้ากันอย่างเป็นทางการน้อย ควรใช้เทคโนโลยีช่วยระวังจะหลงไหลได้ปลื้มกับคนที่เข้ามีเจ้าของอยู่ สุขภาพระวังระบบเลือด ความดัน ไมเกรนครับ

ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์งานในความรับผิดชอบยังมีความวุ่นวายไม่หยุดนิ่ง อีกทั้งมีการเปิดตัวงานชิ้นและความรับผิดชอบนอกเหนือจากปกติ เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ทำให้เรื่องของเวลาในการทำงานและเวลาส่วนตัวดูน้อยลงไปทันที เป็นช่วงที่ลูกน้องบริวารคนใกล้ตัว มีฝีมือทำให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดีแต่ต้องกระตุ้นเป็นระยะๆ เรื่องที่ต้องระวังคือลายเซ็น และคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำให้คุณเสียหาย กระเทือนถึงชื่อเสียงได้ ไม่ต้องแก้ตัวใดๆให้ใช้ผลงานเข้าชนอย่างเดียว การเงินมีจ็อบพิเศษส่วนตัว การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเก่า นำลูกค้ารายใหม่ๆนำให้รายได้คุณเกิดขึ้นต่อเนื่อง ความรักปัจจัยเบื้องต้นที่ทำให้ทะเลาะกันง่ายขึ้นคือการเงินและความเป็นอยู่ ควรอดทนและให้กำลังใจมากผ่านพ้นวิกฤตได้แน่นอน สุขภาพระวังพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้มึง งง วูบได้ง่ายๆครับ

ราศีกันย์
ราศีกันย์

ราศีกันย์ งานเรื่องที่ต้องระวังคือเอกสาร หลักฐาน ข้อมูลสำคัญเสียหายสูญหาย ความลับรั่วไหลไปยังฝ่ายตรงข้ามได้ ควรมีแผนสำรองที่รู้เฉพาะกลุ่มจะสามารถช่วงแก้ไขสถานการณ์ได้ การเจรจาต่อรองมีโอกาสที่ต้องคุยนอกรอบ มีผลสำเร็จร่วมกันเป็นที่น่าพอใจ มีโอกาสที่จะเดินทางไกลได้พบบุคคลใหม่ๆในสังคม แวดวงอื่นเพิ่มมากขึ้น เป็นโอกาสที่ควรเปิดตัว และสานสัมพันธ์ต่อเนื่องในอนาคตได้ การเงินจะหมดไปกับการจับจ่ายกับของที่อยากได้มานาน ระมัดระวังเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องของลูกน้องบริวารและเพื่อนสนิท ครอบครัวคนรักคนที่คุณสนิทระวังเจ็บไข้ ไม่สบาย มีความสนิท ความเข้าใจความสัมพันธ์มากขึ้น สุขภาพระวังความดัน มึน งง โรคประจำตัวกลับมาเป็นได้อีกครับ

ราศีตุลย์
ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ งานจะมีเหตุให้ทะเลาะขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน มีคนดึงเรื่องทำให้การติดต่อต่างๆยุ่งยากมากขึ้นแต่สุดท้ายก็จะหาทางแก้ทางออกได้ในท้ายที่สุด การค้าขายจะมีช่องทางได้เงินหรือได้เงินมาแบบฟลุ้คๆ รวมถึงการหาเงินพิเศษให้เพิ่มขึ้นมาคือการติดต่อไปหาลูกค้าเก่าๆ ลูกหนี้เก่าๆจะมีข่าวดี เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือคุณได้ถ้าต้องการความร่วมมือใดๆจะมีวิธีแก้และผู้ช่วยเหลือเสมอ กับคนรักจะอึดอัดใจเพราะคนรักมักคาดหวังให้คุณทำอย่างนั้นอย่างนี้แต่เงื่อนไขต่างๆคุณยากที่จะทำให้ได้ตามนั้นครบถ้วนทุกอย่าง อีกทั้งคนที่มีคู่จะต้องทุกข์ใจมีปัญหากับคนรักเก่าพาลจะไปหาความสุขกับคนใหม่ให้ระวังจะถูกจับได้ ลูกน้องจะสร้างปัญหามาให้ต้องคอยสอดส่อง สุขภาพนั้นไซร้อาการเหนื่อยง่าย ง่วงบ่อยจะเป็นเข้ามามากยิ่งขึ้นควรรีบดูแลด่วน

ราศีพิจิก งานระวังเรื่องของเอกสารสัญญา ข้อตกลงในเรื่องของผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนขององค์กรหรือส่วนตัว การเป็นคนกลาง เป็นนายหน้าการติดต่อเจรจาสิ่งใดไว้ก่อนหน้า รวมถึงช่วงนี้จะสร้างปัญหาไม่เป็นไปตามข้อตกลงตามสัญญาเดิมมีการพลิกลิ้นเกิดขึ้น ระวังเรื่องการรับปากจะทำให้เกิดความเสียหาย ผู้ใหญ่หรือคนมีสีมีบารมียังพูดกันไม่ค่อยจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน กลางเดือนหลายอย่างจะเริ่มดีขึ้นตามลำดับ การเงินยังมีเข้าจากงานเก่า งานแก้ งานใหม่ๆก้อนใหญ่กว่าที่ผ่านมา จะหมดไปกับบริวาร ลูกน้องคนที่คุณรับผิดชอบดูแลส่วนตัวอยู่แต่เป็นสิ่งที่คุณทำให้แล้วสบายใจ ครอบครัวความรักบุตรบริวารสร้างความชื่นใจและเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อได้เป็นอย่างดี สุขภาพระวังความเครียดส่วนตัวทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีธนู งานระวังในเรื่องของการจัดสรรเวลา เหตุด้วยงานที่รับผิดชอบทั้งในส่วนขององค์กร และส่วนตัวจะมีจ็อบสั้น จ็อบใหม่ๆการได้พบเจอคนในรูปแบบต่างๆเพิ่มมากขึ้น ทำให้เวลาหรือแผนเดิมๆที่ได้เตรียมไว้ทำไม่ได้อย่างที่คิด ดังนั้นคุณต้องเตรียมแผนสำรองพร้อมกับลูกน้อง บริวาร ในการเปลี่ยนแปลงหน้างานไว้จะทำให้งานลงตัวมากขึ้น มีการขยับขยายหน้างานเพิ่มมากขึ้น คู่ค้าคู่สัญญา งานตัวใหม่ๆที่คุณต้องการจะเริ่มมีการตกลงอย่างเป็นทางการเด่นชัดขึ้น การเงินมีเข้าจากงานเก่า ลูกค้าเก่าและมีรายได้ฟลุ๊คๆ แต่ให้ระวังการเสี่ยงในเรื่องของการลงทุนที่เป็นตัวเงิน รวมถึงมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ถูกหลอก ถูกโกงได้ สุขภาพระวังเรื่องของลมในเส้นทำให้ปวดเมื่อย กรดในกระเพาะดูแลเรื่องของอาหารให้มากขึ้นจะช่วยได้ครับ

ราศีมังกร
ราศีมังกร

ราศีมังกร งานจะมีการเดินทางแบบที่ตัวคุณไม่ทันตั้งตัว มีงานด่วน งานเร่ง งานที่เข้าไปทำแทนหรือแก้ไขแทนคนอื่นแล้วถูกบีบด้วยเรื่องของเวลา ตัวช่วยของคุณคือผู้ใหญ่ หัวหน้าที่ส่งคุณไปทำงานให้คุณรายงานความคืบหน้าเป็นระยะๆเป็นช่วงที่คุณสามารถแสดงศักยภาพ ความสามารถให้คนรอบข้างเห็น และจะกลับมาเป็นผลงานสร้างชื่อในอนาคตของตัวคุณ การเงินเป็นช่วงที่คุณต้องหมุน ต้องวิ่ง ต้องออกแรงถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ทั้งผู้ที่ขึ้นชื่อว่าหัวหน้า เจ้านายจะสร้างปัญหาให้ต้องเครียดและเพลียกาย ใจ ความรักคือการให้ ช่วงเดือนนี้มีสิ่งใดขัดข้องหมองใจต้องให้อภัยกัน อย่าขุดคุ้ยหาเรื่องราวในอดีตมาพูดคุยจะยิ่งไปกันใหญ่ รวมถึงจะมีญาติพี่น้องเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายต้องถามไถ่ดูแลบ้าง ร่างกายจะมีปัญหาและทุกข์เรื่องน้ำหนักตัวครับ

ราศีกุมภ์ งานให้ระวังเรื่องของคำพูดแรงขึ้น พูดหรือสั่งการสิ่งใดหรือบอกให้ทำอะไรให้แล้วเกิดความผิดพลาดจากการสื่อสาร ทำให้คนทำงานให้เข้าใจไม่ตรงกันกับตัวคุณ ดังนั้นเมื่อสั่งด้วยคำพูดเสร็จคุณควรตามด้วยเอกสาร ชื่อเสียงจะมีคนพูดให้เกิดความเสียหายมีทั้งในส่วนของเรื่องส่วนตัว เรื่องที่เกี่ยวกับเนื้องาน การเซ็นสัญญาเซ็นเอกสารทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ การเงินคุณต้องออกวิ่งหาเงิน ติดต่อลูกค้ารายใหม่ๆให้มากขึ้น เดินทางออกนอกสถานที่เรื่องงานทำให้มีเงินเข้าอยู่กับที่เงินคุณก็จะหยุดกับทีเช่นกัน ครอบครัวความรักมีโอกาสได้ร่วมงาน อยู่ด้วยกันมากขึ้นมีความสุขสดชื่นมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาระวังการพูดจาระหว่างกันควรพูดในเรื่องที่ควรพูดและมีความสุขต่อกันเท่านั้น สุขภาพระวังการอักเสบของกล้ามเนื้อในส่วนที่เคยเป็นกลับมาเจ็บป่วยได้ครับ

ราศีมีน
ราศีมีน

ราศีมีน งานในความรับผิดชอบหลายเรื่องที่คุมเคลือไม่ชัดเจนก่อนหน้า เริ่มมีทางออกทางแก้ มีคนเข้ามาให้ความร่วมมือช่วยเหลืออย่างจริงจังกว่าที่ผ่านมา เป็นอีกเดือนที่คุณจะวิ่งหางาน หาเงิน มีการเดินทางในระยะสั้นอย่างต่อเนื่องมีทั้งส่วนของงานเก่า งานใหม่ งานส่วนตัว ระวังเรื่องของเวลาการนัดหมายจะผิดพลาดคลาดเคลื่อน ควรมีแผนสำรองรองรับ ควรส่งงานก่อนเวลาที่กำหนดจะช่วยสร้างงานใหม่ๆต่อเนื่องขึ้น การเงินมีส่วนของการขยับขยายหน้างานเพิ่มมากขึ้นทำให้มีเงินไหลเวียนเข้ากระเป๋าต่อเนื่อง มีเงินพิเศษก้อนใหญ่กว่าที่ผ่านๆมาทำให้สภาพคล่องดีขึ้น ระวังเงินจะหมดไปกับสิ่งที่ตัวคุณหลงไหลได้ปลื้มส่วนตัว ครอบครัวความรักระวังคำพูดและการตัดสินใจที่ผิดพลาด ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพสามารถเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาได้ สุขภาพระวังเรื่องกล้ามเนื้อแผ่นหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูกครับ

 

เลขมงคลประจำเดือน เลข 5 เลข 3 และเลข 6 ควรเว้น เลข 9
สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำเดือน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานและ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้ จะมีความทุกข์ใจที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องรวมถึงจะมีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิด