น็อต วิศรุต นิกกี้ ณฉัตร ภูผา เตชะณรงค์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เม้าส์ ณัชชา โน้ต วิเศษ

พี่น้อง 2 นิสัย!! สงกรานต์ โน้ต นิกกี้ แตกต่าง ภูผา น็อต เม้าส์

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พี่น้อง 2 นิสัย!! สงกรานต์ โน้ต นิกกี้ แตกต่าง ภูผา น็อต เม้าส์

กลายเป็นหนุ่มคนดังคนล่าสุดที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหู สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงและพิธีกรสายฮา ล่าสุดเลิกรากับแฟนสาวแอร์โฮสเตสนามว่า เดียร์ เป็นที่เรียบร้อย ต้นสายปลายเหตุก็ตามที่ฝ่ายหญิงได้ร่ายยาวผ่านโซเชียลว่าชายหนุ่มนอกใจมีหญิงอื่น รวมถึง นิกกี้ เองก็โพสต์ย้ำถึงความผิดของตนเช่นกัน แม้จะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้วก็ตาม

งานนี้ชาวเน็ตตำหนิติเตียนค่อนข้างมากกับพฤติกรรมความเจ้าชู้ของ นิกกี้ หยิบโยงไปถึงความผิดครั้งก่อนที่เลิกรากับแฟนสาวคนเก่าก็ด้วยเหตุผลประมาณนี้ แม้จะมีไม่น้อยที่ให้กำลังใจ แต่คำวิจารณ์ในแง่ลบนั้นเยอะกว่า ดราม่ายาวไปถึงขั้นดึงพี่ชายอย่างหนุ่ม เม้าส์ ณัชชา เข้ามาเอี่ยว เปรียบเทียบในเชิงที่ว่าพี่ชายกับน้องชายนิสัยต่างกัน อีกคนรักเดียวใจเดียว ส่วนอีกคนเจ้าชู้ประตูดิน

พอพูดถึงประเด็นนี้ก็ทำให้นึกไปถึงอีก 2 คู่พี่น้องในวงการไฮโซแต่มีเอี่ยวในแวดวงบันเทิงอย่าง โน้ต – น็อต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ สงกรานต์ – ภูผา เตชะณรงค์ เพราะจะว่าไป 2 คู่นี้ก็ใกล้เคียงกับ นิกกี้ – เม้าส์ เช่นกัน ชายหนุ่มที่เป็นพี่น้องคลานตามกันมา แต่มุมมองในเรื่องของความรักแตกต่าง

หนุ่มโน้ต เพิ่งมีประเด็นดราม่าเป็นมือที่ 3 ไปหมาดๆ มาดเจ้าชู้ ทำเอาหลายคนอดเปรียบเทียบกับพี่ชายของเขาอย่าง หนุ่มน็อต สามีของนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา ไม่ได้! เพราะคนพี่มีทัศนคติในเรื่องความรักที่หลายคนยกนิ้วให้ แต่กับคนน้องข่าวคราวเรื่องสาวๆ ฉาวโฉ่เข้าหูอยู่ตลอดๆ

ด้านไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เถียงไม่ได้เลยว่าเขาคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ จัดว่าเป็น คาสโนว่า แห่งวงการไฮโซเลยก็ว่าได้ ผิดกับน้องชายอย่าง ภูผา ที่ต่อให้พี่ชายจะมีข่าวกับสาวๆ สักกี่คน แต่เจ้าตัวก็ยังรักเดียวใจเดียวอยู่กับนางเอกยิ้มสวย มิ้นต์ ชาลิดา

เชื่อแล้วล่ะ! ว่าพี่น้องไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์ ความชอบ นิสัย รวมถึงทัศนคติด้านความรัก มักแตกต่างกันเสมอ จุดนี้ยกให้เป็นเรื่องส่วนตัวเพราะทุกคนมีสิทธิ์ใช้ชีวิตในแบบของตนเอง แต่ถ้ามีเรื่องราวให้ต้องฉาวต้องดราม่าล่ะก็ รับมือกับชาวเน็ตหนักหน่อยนะจ๊ะ หนุ่มๆ คนดังทั้งหลาย

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @songkarn_tae @pupaa_tae @notevises @nickynachat

สงกรานต์ – ภูผา
น็อต – โน้ต