คู่จิ้นสาย y ธุรกิจดารา ออฟ จุมพล ออฟกัน ออฟมุก

ยืนยันจบสวย! ออฟ จุมพล เคลียร์ดราม่าแฟนเก่า ร่วมหุ้นธุรกิจ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ยืนยันจบสวย! ออฟ จุมพล เคลียร์ดราม่าแฟนเก่า ร่วมหุ้นธุรกิจ

กลายเป็นดราม่าจนแฮชแท็ก #ออฟมุก ติดอันดับเทรนทวิตเตอร์ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ออฟ จุมพล ที่เจอดราม่าชามโตเมื่อเขาทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนๆ ในวงการ แต่ดันมีเอกสารซึ่งเป็นชื่อของอดีตคนรักนามว่า มุก ร่วมหุ้นอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับบางส่วนผิดหวัง เพราะหลายคนฟินกับกระแสคู่จิ้นระหว่างเขากับหนุ่มน้อย กัน อรรถพันธ์ มากโข! ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดกระแสแอนตี้ฝ่ายหญิงมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็แยกแยะได้และให้กำลังใจคนทั้งคู่

ล่าสุด หนุ่มออฟ ร่วมงาน GMMTV 2020 New & Next เหยี่ยวข่าวก็พร้อมใจยื่นไมค์ถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งหนุ่มตี๋หน้าใสก็ได้ชี้แจงว่า ธุรกิจของเขาเกิดขึ้นนานแล้ว ซึ่งครานั้นตัวเขาและบุคคลที่ถูกพาดพิงถึงยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ แต่ ณ เวลานี้ห่างกัน ไม่ได้คุยกันแล้ว เรื่องเอกสารออฟกล่าวว่าในส่วนของเขาจบไปเป็นคนแรกๆ ไม่ได้ยุ่งหรือโฟกัสในส่วนของคนอื่น ยอมรับว่าไม่รอบคอบเองจึงเกิดเรื่องแบบนี้

ครั้นถามไถ่ว่า สาวมุก อดีตแฟนเป็นหุ้นส่วนหรือไม่ ออฟเพิ่มเติมว่าเมื่อก่อนเป็นแบบนั้นแต่ตอนนี้ไม่ใช่ และไม่อยากพาดพิงถึงเพราะตนกับฝ่ายหญิงห่างกันราว 4-5 เดือนแล้ว ไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรเพราะต่างคนต่างมูฟออน ไม่อยากพูดถึง เชื่อว่าอีกฝ่ายอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และคิดว่าอดีตแฟนไม่จำเป็นจะต้องมารับรู้ ยืนยันว่าเขาและเธอจบกันด้วยดี ไม่มีปัญหา

หนุ่มออฟ แจงต่อว่าไม่นอยด์กับดราม่านี้ แค่งงมากกว่าที่มีคนไปขุดคุ้ยเรื่องเอกสารบริษัท แต่ก็ขอบคุณที่เหมือนเตือนเรื่องที่ตนมองข้ามไป เพราะตนไม่รอบคอบเอง ตัวเอกสารเป็นชื่อที่สำคัญเหมือนกัน ตอนนี้โอเคแล้ว กำลังหาวิธีจัดการ ซึ่งมันคือระบบของราชการ ต้องใช้เวลาอีก 1-2 สัปดาห์ ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องของหัวใจ ออฟ เปรยว่าตอนนี้โสด ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน การอยู่ตรงนี้ไม่มีเวลาให้ใคร ไม่อยากให้ใครมาเสียเวลากับตน

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @mookmookmookmook , Twitter : @ffffff12315

ออฟ จุมพล
มุก แฟนเก่า ออฟ
กัน อรรถพันธ์