แทค ภรัณยู

โหนกระแสไปอีก!! อาร์ต – แทค – ดีเจแมน ท้าชน หนุ่มแว่นเหยียดคนไทย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โหนกระแสไปอีก!! อาร์ต – แทค – ดีเจแมน ท้าชน หนุ่มแว่นเหยียดคนไทย

กลายเป็นประเด็นร้อนคับโซเชียล สำหรับคลิปหนุ่มแว่นด่าเหยียดคนไทย ที่คู่กรณีโพสต์ลงเฟซบุ๊กหลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน งานนี้กลายเป็นข่าวดังและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายบนโลกโซเชียล ถึงพฤติกรรมก้าวร้าวไม่เหมาะสมและดูถูกเพื่อนมนุษย์ของหนุ่มคนนั้น

ไม่เว้นแม้แต่คนบันเทิงที่ได้ดูคลิปแล้วก็ยังเกิดอาการโมโห โดยเฉพาะ 3 หนุ่มมาดแบดบอยอย่าง อาร์ต พศุตม์ , แทค ภรัณยู และ ดีเจแมน พัฒนพล ที่พอได้ดูได้ชมแล้วถึงกับของขึ้น จนต้องโพสต์ท้าเจอหนุ่มแว่นในคลิปผ่านอินสตาแกรมของพวกเขาเอง

แต่งานนี้คงไม่ได้จริงจัง ทั้ง 3 หนุ่มน่าจะโพสต์ไปตามอารมณ์หลังจากเห็นคลิปดังกล่าว โดย หนุ่มอาร์ต แคปชั่นในทำนองที่ว่า ดูถูกคนไทยชั้นต่ำอยากจะขอไหว้สวยๆ สักที อุ๊ตะ! ก็ไม่รู้จะขอไหว้หรือขอประเคนอะไรกันแน่อะนะ ด้าน หนุ่มแทค โพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมบวกมากๆ แคปภาพใส่ข้อความท้าชนชัดเจนว่า ‘ก็มาดิ’ ส่วนเจ้าบ่าวหมาดๆ อย่าง ดีเจแมน ออกแนวฮาเพราะท้าต่อยหนุ่มแว่นคนดังโทษฐานอวดรวยเงินล้าน ก่อนตบท้ายว่าตนมี 5 พัน นอกนั้นภรรยายึดไปหมดแล้ว

แหม่…เรียกว่าโหนกระแสกันสุดๆ นาทีนี้หนุ่มแว่นหน้าใหญ่ใจร้อนกำลังมา หลายคนจับตามอง! 3 หนุ่ม อาร์ต – แทค – แมน ก็เช่นกัน ขออินเทรนด์กับเขาหน่อย จุดนี้ถ้าใครได้ดูคลิปก็คงอารมณ์ขึ้นไม่ต่างจาก 3 หนุ่ม แต่เอาเป็นว่าใจเย็นๆ ก่อนนะ รอดูกันไป เชื่อว่าทุกการกระทำย่อมมีเหตุผล ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มแว่นคนดังในคลิป

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @art_phasut98 @dj_man9999 @tack_pharunyoo