ดาวิกา 2 นางเอกฮอต มุกดา นรินทร์รักษ์ ว่าที่ซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา

เส้นทางซุปตาร์! มุกดา ไต่ตามรอยรุ่นพี่ ดาวิกา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เส้นทางซุปตาร์! มุกดา ไต่ตามรอยรุ่นพี่ ดาวิกา

มาแรงสุดๆ สำหรับสาวน้อยหน้าสวย มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกลูกหม้อวิก 7 สี ที่เวลานี้ใครๆ ก็ปลื้มปริ่ม ละครเรื่องล่าสุดอย่าง มธุรสโลกันตร์ เพิ่งลาจอไป แต่แฟนละครหลายคนยังฟินไม่หายกับโมเม้นต์น่ารักๆ ของเธอและพระเอกรูปหล่อ ไมค์ ภัทรเดช เรียกว่าฮอตต่อเนื่องและได้ FC เพิ่มขึ้นเป็นกอง อีกทั้งช่องยังดันสุดฤทธิ์!!

มองย้อนกลับไป ภาพในอดีตของนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็ลอยมาให้เห็น! คล้ายๆ กับว่าเส้นทางซุปตาร์ของ สาวมุกดา กับ สาวใหม่ จะใกล้เคียงกัน หลายคนยกให้มุกดาเป็น ดาวิกา 2 เนื่องจากรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกันในบางมุม อีกทั้งแรกเริ่มเดิมทีออร่าความปังยังไม่เท่าไหร่ แต่อยู่นานๆ ไป วี่แววซุปตาร์กลับโผล่มาทีละนิด

ใหม่ ดาวิกา กลายเป็น นางเอกพันล้าน จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนง และฮอตปังดังเปรี้ยงมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งคงต้องลุ้นและจับตาดูกันว่า มุกดา นางเอกหน้าใหม่ใสปิ๊งที่ วิกหมอชิต ขยันปั้นขยันดัน จะวาสนาดีได้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ฮอตเฉกเช่นรุ่นพี่อ๊ะเปล่า แต่ดูจากออร่าที่เปล่งปลั่งขึ้นทุกวันๆ เชื่อเถอะว่า…ไม่ธรรมดาแน่นวลลลล

Did you know? : มุกดา นรินทร์รักษ์ เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองในปี 2011 ผลงานละครเรื่องแรกคือ ขมิ้นกับปูน รับบทเป็น ปารมี

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @davikah @narinnarinrak

มุกดา นรินทร์รักษ์
ใหม่ ดาวิกา