ดาราแต่งงาน เปา เปาวลี เปาวลี - เอิร์ธ

เปาวลี – เอิร์ธ วิวาห์หวาน! ดราม่าชุดแต่งงานคือความผิดพลาด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปาวลี – เอิร์ธ วิวาห์หวาน! ดราม่าชุดแต่งงานคือความผิดพลาด

ชื่นมื่นกันไปอีกคู่สำหรับพิธีวิวาห์ของนักร้องลูกทุ่งเสียงเหน่อ เปา เปาวลี กับแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ วันก่อนมีพิธีแบบไทยๆ ไปแล้วที่บ้านเกิดของเจ้าสาว จ.สุพรรณบุรี มาวันนี้ (9 พ.ย. 2562) จัดงานอีกครั้งตามประเพณีคริสต์ โดยเจ้าสาวป้ายแดง เปาวลี เปลี่ยนศาสนาเป็นคาทอลิกตามเจ้าบ่าวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศในงานวันนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่น เพื่อนฝูงและผู้หลักผู้ใหญ่ร่วมยินดีมากมาย

เจ้าบ่าวและเจ้าสาวหมาดๆ เปรยว่ารู้สึกปลื้มใจที่ได้เห็นญาติผู้ใหญ่ที่เคารพมาร่วมยินดี สาวเปา ลั่นว่าหลังแต่งงานจะยังคงทำงานต่อเนื่องเพราะรับงานไว้ การร้องเพลงกลายเป็นชีวิตของเธอไปแล้ว ส่วนเรื่องทายาทคงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดยทั้งคู่มีแพลนบินไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้านเจ้าบ่าวอย่าง เอิร์ธ แอบเม้าท์ คุณพ่อกิ๊ก ว่าคือคนที่อยากให้ตนและเจ้าสาวมีทายาทมากที่สุด

ถามไถ่ถึงดราม่าเรื่องชุดแต่งงานที่เกือบไม่มีใส่ในพิธีไทยเมื่อวันก่อน สาวเปา มองเป็นความผิดพลาด ซึ่งเธอเองไม่ควรกังวลเลย ควรจะแฮปปี้กับงานมากกว่า แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี เธอและหนุ่มเอิร์ธขอขอบคุณทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนด้วย

ก็เรียกว่ามีความตื่นเต้นนิดหน่อยสำหรับงานแต่งที่มีแค่ครั้งเดียวในชีวิต เอาเป็นทุกอย่างผ่านไปด้วยดีแล้ว ทีมข่าว Gossipstar.com ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกครั้งนะคะ

งานแต่ง เปาวลี – เอิร์ธ
เปา – เอิร์ธ