MONOMAX มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์ สายอึด! ถ่ายแฟชั่นยาว 9 ช.ม.

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มีน พีรวิชญ์ สายอึด! ถ่ายแฟชั่นยาว 9 ช.ม.

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อเห็นพระเอกหน้าใสอย่าง มีน พีรวิชญ์ แต่งตัวแปลงโฉม 8 ลุค จาก 8 ภาพยนตร์และซีรีส์ ทั้งไทย จีน เกาหลี และฝรั่ง ภายใต้กิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 8 ปี ‘MONOMAX รักนี้ไม่มีหมด แจกใหญ่เต็ม MAX กว่า 4 แสนบาท’ ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ ใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว!!!

โดย หนุ่มมีน เดินทางมาแต่งหน้าทำผมตั้งแต่เช้าตรู่ เริ่มต้นเบาๆ กับชุดนักบาสจากภาพยนตร์ไทย Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน และขยับขึ้นมาเป็นนักเรียนอินเตอร์จากซีรีส์จีน My classmate from far far away เพื่อนร่วมชั้นผมเป็นต่างดาว จากนั้นทีมงานได้ให้มีนสลัดเสื้อกั๊กนักเรียนอินเตอร์ทิ้ง แล้วหยิบสูทพร้อมปืนมาแปลงโฉมเป็นบอร์ดี้การ์ดหนุ่มเกาหลีสุดเท่ห์จาก The K2 โค้ดลับนายบอดี้การ์ด ก่อนปรับอารมณ์เป็นนักสืบหนุ่มจากซีรีส์ DSI ซึ่งหนุ่มมีนสอบผ่านแฟชั่น 4 ชุดแรกในช่วงเช้าได้อย่างสบาย!!

ก่อนจะลุยต่อในช่วงบ่ายกับอีก 4 ชุดสุดท้าย เริ่มด้วยพ่อครัวสุดทะเล้นจากซีรีส์จีน Gilded Chopsticks ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ มีนโชว์ความทะเล้นระหว่างถ่ายด้วยการหยิบกะทะ ตะหลิว คีบเกี๊ยวอย่างสนุกสนาน จากนั้นมาถึงชุดที่เริ่มยากขึ้น เมื่อช่างแต่งหน้าและทีมงานจับพ่อคุณต่อผมยาวมัดจุกในลุคพระเอกจีนแนวแฟนตาซี Fighter of the Destiny พลิกขอบฟ้าท้าลิขิตสวรรค์ และย้อนยุคไปกับ Hello Dear Ancestor ข้ามเวลามาปิ๊งรัก ที่ดูเจ้าตัวจะตื่นเต้นกับลุคนี้เป็นพิเศษ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแปลงโฉมเป็น พ่อมาก จากเรื่อง นางนาก ในเวอร์ชั่นของ เมฆ – ทราย ทีมงานจับนุ่งโจงกระเบน บรรเลงทาครีมทั้งตัวให้ดูเข้มขึ้น ทาฟันให้ดำเหมือนคนกินหมาก เรียกว่าทาจริงดำจริง! ไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์แต่งภาพเลย!

ซึ่งงานนี้ หนุ่มมีน เล่าบรรยากาศการถ่ายแฟชั่นที่แสนยาวนานว่า “เริ่มกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า เสร็จ 5 โมงเย็น สนุกมากครับ พี่ๆ ทีมงานทุกคนเตรียมพร้อมมาก วันนี้ผมต้องทำให้เหมือนกับว่าหลุดออกมาจากหนังและซีรีส์ทั้งหมด 8 เรื่อง ชุดที่ผมชอบที่สุดจะเป็นชุดพระเอกหนังจีนจากเรื่อง Fighter of the Destiny พลิกขอบฟ้าท้าลิขิตสวรรค์ คือผมก็ดูหนังจีนมาหลายเรื่องแล้ว รู้สึกว่ามันเท่ห์มาก ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีโอกาสใส่ อยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน จะเท่ห์เหมือนเขาไหม แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งตัวแนวแฟนตาซีด้วยครับ ทำผมยาว มัดจุก ที่ยากที่สุดเห็นจะเป็นพ่อมาก เพราะต้องแต่งเอฟเฟกต์เยอะมาก ทาตัวให้เข้มขึ้น ทำฟันให้ดำ ส่องกระจกแล้วไม่ค่อยชินกับตัวเองเท่าไร ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายและแปลกใหม่ดีครับ”

มีน ถ่ายแฟชั่น
มีน พีรวิชญ์