ฉากเลิฟซีน ฐิสา วริฏฐิสา ละคร ยอดรักนักรบ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์

เคมีพลุ่งพล่าน! เวียร์ – ฐิสา จูบหวาน เบลล่า ต้องเข้าใจ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เคมีพลุ่งพล่าน! เวียร์ – ฐิสา จูบหวาน เบลล่า ต้องเข้าใจ!

โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ทำเอาแฟนละครยิ้มแป้น สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ฐิสา วริฏฐิสา พระนางขั้วแม่เหล็กที่ดูดเรทติ้งให้กับวิกหมอชิตได้อย่างยอดเยี่ยม ครั้งก่อนร่วมงานกันในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง สัมปทานหัวใจ ทำเอาฟินไปทั่วบ้านทั่วเมืองจนคว้ารางวัลแบบแพคคู่ไปแล้ว ล่าสุดป๊ะหน้ากันอีกครั้งในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ยอดรักนักรบ มีหรือแฟนๆ จะไม่ฟิน

เรื่องก่อนความฟินทำเอา FC ของหวานใจตัวจริงของ หนุ่มเวียร์ อย่าง เบลล่า ราณี ถึงกับหวั่นใจ มาครั้งนี้ดูท่าจะต้องหวั่นใจอีกครั้งเพราะหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอฉากเลิฟซีนหวานๆ ที่แว่วว่าในเรื่องนี้มีให้เห็นไม่น้อยเลย! ก็ไม่รู้ว่า หนูเบล คนสวยจะต้องปิดตาเมื่อฉากเหล่านี้ออนแอร์อ๊ะเปล่า แต่เชื่อว่าแฟนละครฟินนำไปก่อนชัวร์! เพราะ เวียร์ – ฐิสา เคมีดีงาม เข้ากั๊น…เข้ากัน ไม่แพ้แฟนตัวจริงเลยแหละ!

แต่เอาเถอะนะ!! งานก็คืองาน ต่อให้ในจอหวานแค่ไหน คนนอกจอนอกค่ายก็ยังคงหวานกว่าเป็นเท่าตัวอยู่แล้ว FC เวียร์ – เบลล่า สบายใจได้เด้อออ อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @fanlakornch7 @pnojecton2353 @fc_thisa_varitthisa @swc_aoiiiz @sukollawatclub_official @thivaritthisa