5 ธันวาคม กีฬาสี ปาร์ตี้วันเกิด อั้ม พัชราภา ไฮโซพก ประธานวงศ์

ไฮโซพก ก็มา!! กีฬาสีวันเกิด อั้ม พัชราภา งานนี้มีเซอร์ไพรส์ !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไฮโซพก ก็มา!! กีฬาสีวันเกิด อั้ม พัชราภา งานนี้มีเซอร์ไพรส์ !?

กลายเป็นธรรมเนียบปฏิบัติไปซะแล้ว (ละมั้ง) สำหรับปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของเหล่าคนดัง ที่เมื่อเวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง เป็นต้องมีการสังสรรค์ฮาเฮ ล่าสุดซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ก็จัดหนักจัดเต็มในปีนี้กับ ธีมกีฬาสี เรียกว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีไหนๆ และดูเหมือนจะเป็นงานช้างกว่าทุกๆ ปีด้วย

โดยปาร์ตี้ฉลองครบรอบอายุครบ 41 ปี ของ คุณนายอั้ม จัดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ (3 ธ.ค. 2562) เป็นปาร์ตี้ก่อนวันคล้ายวันเกิดจริงของเธอ ซึ่งก็คือวันที่ 5 ธ.ค. ของทุกๆ ปี งานนี้เพื่อนฝูงสนุกสนาน แบ่งทีม แบ่งสี เนรมิตงานให้เป็นกีฬาสีขนาดย่อมๆ แต่เวอร์วังอลังการตามแบบฉบับซุปตาร์

หวานใจรูปหล่ออย่าง ไฮโซพก ประธานวงษ์ ก็ร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ของ สาวอั้ม ด้วย! อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนรักอย่าง ชาย อานันทวีป ที่ทำให้อั้มถึงกับอึ้ง เพราะพ่อคุณแต่งองค์ทรงเครื่องเป็น เจ้านางอนัญทิพย์ ตัวละครเด่นจาก เพลิงพระนาง ที่สาวอั้มเคยสวมบทบาทและกวาดรางวัลมาแทบจะทุกเวที เห็นแล้วเจ้าของวันเกิดถึงกับกรี๊ดแตก

นอกจากนี้ สาวอั้ม ยังซึ้งไปกับโมเม้นต์ความรักของเพื่อนฝูงจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกด้วย เรียกว่าเป็นปาร์ตี้ Pre-Birthday ที่หรูหรามีระดับสมกับ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทยจริงๆ แต่ใครที่ลุ้นว่าจะได้เห็นฉากเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอะไรเทือกๆ นั้นล่ะก็ รอไปก่อนนะจ๊ะๆ 41 กะรัตยังรอไหว คานยังแข็งแกร่งเจ้าค้าาา

ไฮโซพก – อั้ม พัชราภา
เก๋ ชลลดา
ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิด อั้ม พัชราภา
หนิง ปณิตา – อั้ม พัชราภา
ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิด อั้ม พัชราภา

ขอบคุณรูปภาพปละคลิปประกอบจาก IG : @goi_arunee @ana_benjawan @ningpanita @lee_natalie @mayfuang @kaechollada @parit_bright