Miss Universe Miss universe thailand 2019 นางงาม นางงามจักรวาล น้ำตาล ชลิตา นิ้ง โศภิดา ฟ้าใส ปวีณสุดา มารีญา พูลเลิศลาภ แนท-อนิพรณ์

ความหวังของหมู่บ้าน! ฟ้าใส ปวีณสุดา ชิงมงกุฎนางงามโลก Miss Universe 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ความหวังของหมู่บ้าน! ฟ้าใส ปวีณสุดา ชิงมงกุฎนางงามโลก Miss Universe 2019

ถือเป็นปีทองของ วงการนางงามไทย เลยก็ว่าได้ เพราะสาวสวยอย่าง บิ๊นท์ สิรีธร และ แอน แอนโทเนีย คว้ามงกุฎมาสวมหัวจาก 2 เวทีใหญ่อย่าง Miss International 2019 และ Miss Supranational 2019 ซึ่งทั้ง 2 มงฯ ถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ที่สาวไทยคว้ามาได้ ล่าสุด ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2562 (Miss Universe Thailand 2019) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวแทนหมู่บ้าน เอ้ย! ตัวแทนนางงามไทย ที่กำลังทำหน้าที่สำคัญอยู่บนเวทีนางงามโลก มิสยูนิเวิร์ส 2019 (Miss Universe 2019) อย่างเต็มความสามารถ

งานนี้กองเชียร์ค่อนประเทศ กำลังส่งใจให้เธออย่างล้นหลาม โดยการประกวดรอบตัดสินจะเกิดขึ้น ณ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าของ วันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. 2562 ตามเวลาในประเทศไทย และดูเหมือน ฟ้าใส อาจจะต้องกดดันเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพราะก่อนหน้านั้น 4 สาวสวยนางงามรุ่นพี่ ทำผลงานไว้ดีเหลือเกิน หากไล่เรียงย้อนไป จะเห็นได้ว่าแต่ละคนผ่านเข้ารอบลึกๆ ทั้งนั้น

ฟ้าใส ปวีณสุดา
4 นางงามรุ่นพี่
แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์ สาวงามที่เข้าชิงชัยมงกุฎนางงามโลกกับ Miss Universe 2015 ปีนั้นเธอเข้ารอบลึก เป็น 1 ใน 10 คนสุดท้าย แม้จะไม่ได้มงกุฎมาครองแต่ก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติอย่าง ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ มาเป็นของขวัญให้กับคนไทย ปัจจุบันนี้ความสวยและความเก่งของ แนท ทำให้เธอเข้ามาโลดแล่นเป็นนักแสดงอยู่ในวงการได้อย่างสวยหรู

น้ำตาล ชลิตา

ถัดมาอีกปีกับ Miss Universe 2016 สาวสวยหน้าไทยแต่ดูอินเตอร์อย่าง น้ำตาล ชลิตา ก็ทำเอาวงการนางงามไทยฮือฮา เมื่อเธอผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี ที่สาวงามจากไทยทำได้ แม้จะไม่ผ่านเข้าไปถึงรอบ 3 คนสุดท้าย แต่ก็ทำเอาคนไทยประทับใจมิรู้ลืม โดยหลังจากการประกวดเสร็จสิ้นลง น้ำตาลกลายเป็นที่รู้จักของคนไทยค่อนประเทศ อีกทั้งงานในวงการยังมะรุมมะตุ้มเข้ามาอย่างล้นหลาม

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญ่า พูลเลิศลาภ แม้หลายคนจะมองว่าเธอดูสวยสาย ฝ. เกินกว่าจะเป็นนางงามไทย แต่นี่แหละคือตัวแทนสาวไทยที่ทำเอาวงการนางงามเป็นปลื้ม เพราะการประกวด Miss Universe 2017 ความสวยและความสามารถของ มารีญา พาสายสะพาย Thailand บนตัวเธอเข้ารอบลึก 5 คนสุดท้ายได้เป็นผลสำเร็จ แม้ในที่สุดจะไม่ได้ครองมงกุฎอย่างที่คนไทยคาดหวัง แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของวงการนางงามไทย

นิ้ง โศภิดา

ปีที่ผ่านมา นิ้ง โศภิดา เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่ทำผลงานบนเวทีนางงามโลกได้ดี โดยการประกวด Miss Universe 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ นิ้ง ใช้ความสวยและความสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้เป็นผลสำเร็จ แม้จะไม่ลึกไปกว่า น้ำตาล และ มารีญา แต่ 10 คนสุดท้ายก็นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งผลงานของสาวงามจากประเทศไทย ล่าสุดเธอกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังจากตั้งครรภ์กับสามีหนุ่ม เจได นักธุรกิจรูปหล่อที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

เรียกว่าเป็นงานหนัก เป็นความกดดันเล็กๆ ให้กับสาวสวยอย่าง ฟ้าใส เลยก็ว่าได้ เพราะนางงามรุ่นพี่ทั้ง 4 คน ทำผลงานแต่ละปีไว้อย่างยอดเยี่ยม งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าตัวแทนสาวไทยคนล่าสุดคนนี้ จะทำผลงานได้ดีขนาดไหน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Miss Universe Thailand

ฟ้าใส