Miss Supranational Thailand 2019 นางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เดอะเฟซไทยแลนด์ เมนเทอร์ แอน แอนโทเนีย โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์

ได้ดี เวทีขาอ่อน! แอนโทเนีย – โกโก้ นางงามลูกเมนเทอร์

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ได้ดี เวทีขาอ่อน! แอนโทเนีย – โกโก้ นางงามลูกเมนเทอร์

กำลังมาแรงในช่วงนี้เลย! สำหรับการประกวดสาวงามหลากหลายเวที รวมไปถึงเรียลลิตี้สุดฮอต เดอะเฟซไทยแลนด์ ที่ล่าสุดเดอะเฟซเมนฯ เพิ่งจะได้ผลผู้ชนะเลิศไปหมาดๆ แต่งานนี้ไม่ต้องงวยงงสงสัยไป ว่าทำไมเรียลลิตี้ยอดฮิตถึงมาเกี่ยวข้องกับ เวทีนางงาม ได้

นั่นก็เพราะ 2 สาวสวยจาก เดอะเฟซไทยแลนด์ อย่าง โกโก้ อารยะ และ แอน แอนโทเนีย ผันตัวไปประกวดนางงามจนได้ดิบได้ดียังไงล่ะ! ก่อนอื่นต้องปรบมือดังๆ ให้กับทั้ง 2 สาวก่อนเลย ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงามเวทีใหญ่จนเป็นหน้าเป็นตาให้แก่สาวสยาม

แอน แอนโทเนีย

โดยสาวสวย แอนโทเนีย คว้ามงกุฎประวัติศาสตร์จากเวที Miss Supranational 2019 ซึ่งก่อนหน้านั้น แอน เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 มาก่อน ในครานั้นเธอเป็นลูกทีมของ เมนเทอร์พลอย เฌอมาลย์ แม้จะไปได้ไม่ไกลกับเรียลลิตี้ แต่บนเวทีนางงามคุณเธอสร้างประวัติศาสตร์คว้ามงฯ ให้คนไทยได้เฮกันนะเออ

โกโก้ อารยะ

ด้าน โกโก้ อารยะ แม้จะไม่ได้คว้ามงกุฎมาครองจากเวทีอินเตอร์ แต่การคว้าตำแหน่งชนะเลิศเวที Miss Grand Thailand 2019 และเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2019 จนคว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองได้แบบสวยๆ ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมในเส้นทางสายนางงามของเธอแล้ว! โดยก่อนหน้านั้น โกโก้ เคยเข้าแข่งขัน เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เป็นลูกทีมของ เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี แม้จะมีดราม่าและจบไม่ค่อยสวยกับอดีตเมนเทอร์ เมื่อครั้งที่ก้าวเข้ามาประกวดนางงาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า โกโก้ไปได้ดีกับเวทีนางงามจริงๆ

แหม่…เรียกว่าเป็นสาวสวยที่ความสามารถค่อนข้างหลากหลายกันทั้งคู่ เดินแบบก็ได้ ประกวดนางงามก็ดี งานนี้ยกนิ้วให้ โกโก้ – แอน 2 สาวลูกเมนเทอร์ไปเลยจ้าาา

แอนโทเนีย โพซิ้ว
อารยะ ศุภฤกษ์
แอนโทเนีย คว้ามงกุฎ
โกโก้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019
แอนโทเนีย
โกโก้ อารยะ
แอนโทเนีย ทีมพลอย
แอนโทเนีย เดอะเฟซไทยแลนด์
โกโก้ – ลูกเกด

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @coco.arayha , Miss Grand Thailand , Miss Supranational