Miss Universe Miss Universe Thailand นางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา มารีญา พูลเลิศลาภ

ถูกที่ถูกเวลา! มารีญา – ฟ้าใส ความเหมือนที่น่าทึ่ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ถูกที่ถูกเวลา! มารีญา – ฟ้าใส ความเหมือนที่น่าทึ่ง

รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2019 ซึ่งสาวงามผิวสี โซซีบีนี ตันซี จากประเทศแอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎไปครอง งานนี้แม้สาวสวยตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา จะไม่ได้มงฯ แต่ก็ทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม โดยเธอผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของเวทีนี้ได้อย่างสวยงามและปังที่สุด

หากย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนในการประกวด Miss Universe 2017 สาวงามรุ่นพี่อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ก็ทำผลงานไว้ยอดเยี่ยมเช่นกัน นั่นคือเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย เท่ากับว่า ฟ้าใส เดินสู่จักรวาลตามรอย มารีญา เป๊ะๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งไม่น้อย หลายคนคงรับรู้กันว่าในการประกวด Miss Universe Thailand 2017 นั้น! ฟ้าใส – มารีญา เคยยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน แต่มุงกุฎมีเพียงอันเดียว

ก็ต้องบอกว่าบางสิ่งบางอย่างมีเวลาที่ถูกที่ควรของมัน เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน ฟ้าใสยังไปไม่สุด ตำแหน่งชนะเลิศจึงตกเป็นของ มารีญา และเธอเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีโลกจนเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายให้คนไทยภาคภูมิใจ จนมาปีนี้และวันนี้เป็นเวลาและโอกาสของ ฟ้าใส เธอเข้าประกวด Miss Universe Thailand อีกครั้ง พร้อมคว้ามงกุฎมาครอง จนกลายเป็นสาวงามตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Universe 2019 และทำผลงานได้ดีไม่แพ้ มารีญา คือติด TOP 5 นั่นเอง

Wowww นับว่าเป็นความเหมือนที่ไม่แตกต่าง เป็นอะไรที่น่าปลื้มปริ่มและภาคภูมิใจมากๆ ติดอยู่นิดเดียวก็ตรงที่ มารีญา – ฟ้าใส ทำดีที่สุดได้เพียงเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย หากติด TOP 3 หรือคว้ามงฯ มาครองได้ คงเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของคนไทยแน่นอน เอาเถอะ! ทำดีที่สุด เริ่ดเลอเพอร์เฟกต์ที่สุด เท่านี้แฟนนางงามไทยก็ดีใจจนน้ำตาจะไหลแล้ว รอลุ้นกันใหม่ปีหน้าเนอะ เชื่อว่าสาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก Miss Universe Thailand