กี้ สราวุธ ฝน ศนันธฉัตร ฝน ฮอร์โมน อุบัติเหตุรถชน เฟอรารี่ เมียน้อย

ฝน ศนันธฉัตร เรียกคนขับรถ แฟน! โกรธจัดเพจกุข่าว ลั่น! ฟ้องแน่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฝน ศนันธฉัตร เรียกคนขับรถ แฟน! โกรธจัดเพจกุข่าว ลั่น! ฟ้องแน่

ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนบาดเจ็บไปพร้อมกับคนขับนามว่า กี้ สราวุธ ไม่พอ! งานนี้ยังต้องมาเจ็บใจกับเพจเม้าท์ดาราที่กุข่าวว่าเป็น เมียน้อย อีก! สำหรับนักแสดงหน้าเด็ก ฝน ศนันธฉัตร ล่าสุดร่างกายแข็งแรงดีแล้ว ประจวบเหมาะกับมีอีเว้นต์พอดี เลยถือโอกาสเคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นซะเลย โดยฝนชี้แจงว่าเวลานี้สถานะของเธอกับ หนุ่มกี้ ชายหนุ่มผู้ขับรถที่ประสบอุบัติเหตุคือ แฟน ที่กำลังคบหากันอยู่ ซึ่งฝ่ายชายไม่เคยผ่านการแต่งงาน และตนไม่ใช่เมียน้อย สำหรับเพจที่กุข่าว ฝนลั่นว่าโกรธมาก เจ็บตัวแล้วยังต้องมาเจ็บใจ ยืนยันว่าจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

“เอ็กซเรย์ร่างกายแล้ว ไม่ได้หักไม่ได้แตก ไม่ได้ผ่าตัด แค่ปวดหมอนรองกระดูก และกินยาตามอาการค่ะ ไม่ต้องแอดมิท วันแรกที่ต้องอยู่โรงพยาบาลเพราะรถชนแรง คุณหมออยากดูอาการทางสมองว่าเป็นอะไรรึเปล่า ตอนเกิดเหตุตัวหนูและคนขับรู้ตัว 100% ขับตรงมาอย่างเดียวเลย ตรงนั้นเป็นทางก่อสร้างแล้วมันเกิดลื่นภายในหนึ่งวินาที รถไม่ได้ปาดซ้ายปาดขวา พอชนแท่งแบริเออร์รถก็หยุด ตกใจค่ะ แต่ถามว่ามีสติจำได้ไหม จำได้ 100% เพราะเราเป็นคนโทรติดต่อญาติ ไม่ได้สลบทั้งคู่

(สภาพรถพังยับ?) ตอนแรกไม่คิดว่าสภาพรถจะหนักขนาดนั้น ก็ตกใจ อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเลยโทรถามทาง เฟอรารี่ เขาอธิบายว่ารถยี่ห้อนี้พอเกิดการชน เครื่องข้างหน้ามันจะตกลงพื้น ถ้าเป็นรถบางรุ่นจะอัดเข้าตัวแล้วพวงมาลัยมันจะยกขึ้น เป็นระบบเซฟตี้ของเขา มันเป็นกระจกนิรภัยด้วยก็เลยไม่โดนค่ะ ไม่ต้องไปเกาหลี (หัวเราะ) วันนั้นไม่ได้ขับเร็วมาก เพราะถนนก่อสร้าง เป็นหลุมบ่อเยอะ ซิ่งไม่ได้อยู่แล้ว ด้วยความที่ไม่มีอะไรมาลดแรงกระแทก แล้วรถมันหยุดภายในหนึ่งวินาที ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มทั้งคู่ค่ะ

(เรื่องที่จะฟ้องร้อง?) วันนั้นหนูยังอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย ตื่นมาเจอข่าว ซึ่งข่าวอุบัติเหตุเข้าใจว่ามันเป็นการรายงานปกติ แต่เพจเม้าท์ดารา พูดจริงๆ ก็โกรธค่ะ เพราะไม่เป็นความจริงเลย มันไม่ได้เสียหายแค่หนูหรือพี่กี้ แต่เสียหายไปถึงพี่ชายเขา (เฮียโต้ง) และภรรยาของพี่ชายเขา พอเห็นรูป ฝั่งคนที่รู้จักเฮียโต้งก็โทรมา ฝั่งคนที่รู้จักกับภรรยาเฮียโต้งก็โทรมา กลายเป็นว่าทุกคนวุ่นวายหมด นอกจากอุบัติเหตุใครกันแน่ที่เจ็บ และยังมีข่าวมือที่ 3 ออกมาด้วย ตกใจกันหลายฝ่ายมาก (เพจต้องการสื่อว่าเราไปเป็นเมียน้อย?) โกรธมากค่ะ เพราะส่วนตัวรู้ว่าอะไรถูกอะไรควร มันก็ควรเป็นไปตามนั้น คนกำลังเจ็บอยู่ เจ็บตัวแล้วตื่นมายังเจ็บใจด้วย

(ความสัมพันธ์ของฝนกับกี้ตอนนี้?) ก็คบกันอยู่ค่ะ จะเรียกว่าเป็นแฟนกันก็ได้ จริงๆ เวลาไปไหนมาไหนหนูไม่ได้ปิด เขาแค่ไม่ได้ลงรูปคู่ตั้งแต่ไหนแต่ไร ตอนนี้เห็นรูปหมดเลย (ยิ้ม) จริงๆ รู้จักกันมาประมาณ 2 ปีกว่า แต่มาคุยกันจริงจังประมาณต้นปีนี้ แล้วคืบหน้ามาเรื่อยๆ ถามว่าเขาชนะใจเรายังไงบ้าง หนูเป็นคนที่เวลาคุยกับใครจะคุยนาน ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยมีข่าว เพราะเราทำความรู้จักกันอยู่ (อาการเขาเป็นยังไงบ้าง?) ขาหัก แขนร้าว ต้องผ่าและใส่เหล็กที่ขาค่ะ”

(งงกับเพจไหม ทำไมเอาเราไปโยงแบบนั้น?) มันมีเพจที่โพสต์รูปผิด เพราะเขาเสิร์ซนามสกุลจากกูเกิ้ล คือมีการโพสต์รูปผิดก่อน แต่เพจที่เม้าท์ดาราเขาโพสต์รูปถูกต้อง คือเป็นรูปหนูกับพี่กี้ แต่เนื้อข่าวปนไปเรื่อยๆ และบอกว่าทางหนูมีการโทรไปให้ลบโพสต์ ซึ่งหนูไม่ได้มีคอนแท็กกับเพจนั้น และไม่ทราบว่าใครเป็นแอดมิน เขาทั้งโพสต์เองและออกมาบอกเองว่ามีคนสั่งให้ลบ เขาทำเองทุกอย่างเลย

ตอนนี้คุยกับทนายแล้วค่ะ กำลังเตรียมเอกสารอยู่ เราไม่รู้ขั้นตอนกฎหมาย คงต้องให้ทางทนายเป็นคนช่วยจัดการ ส่วนตัวหนูต้องไปแจ้งตำรวจไอที เราจะฟ้องรวบแต่ต้องรอพี่กี้ออกจากโรงพยาบาลก่อน หนูจะฟ้องแน่นอน ทางเพจไม่ได้มีใครติดต่อมา เขาปิดเพจหนีไปแล้ว หนูรู้สึกว่าเราไม่ใช่คนแรกที่เจอเรื่องนี้ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะ แล้วไม่มีใครทำอะไรเลย คิดว่าปล่อยผ่านไป ไม่เอามาทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ แต่ถ้าทำให้มีกรณีตัวอย่างสักครั้ง คนที่ทำก็น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควรค่ะ” ฝนกล่าว

ฝน ฮอร์โมน
ฝน ศนันธฉัตร