คู่รักดารา จดทะเบียนสมรส เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เป้ วงมายด์

จัดหนักก่อนวาเลนไทน์ เป้ วงมายด์ รวบรัด น้องกร จดทะเบียนสมรสแล้ว! (คลิป)

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / จัดหนักก่อนวาเลนไทน์ เป้ วงมายด์ รวบรัด น้องกร จดทะเบียนสมรสแล้ว! (คลิป)

ขอแฟนสาวแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์แฟนคลับไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เป้ บดินทร์ แห่ง วงมายด์ ล่าสุดสร้างความตะลึงเข้าไปอีก เมื่อพ่อคุณรวบรัดตัดตอนทำทุกอย่างให้เสร็จสมบูรณ์ด้วยการจูงมือ น้องกร จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียกว่ามาเร็วเคลมเร็วเสียจริง! คบหากันไม่นานเท่าไหร่ก็กลายเป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว โดยงานนี้ หนุ่มเป้ โพสต์ความชื่นมื่นลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมแคปชั่นยาวว่า…

“นอกจากที่ผมได้ทำการ Surprise ที่ Tower Bridge แล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯ ท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยา ขอขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง 2 ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆ ทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆ คน ที่ทำให้เราทั้ง 2 คน ได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำสุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

Wowww เรื่องราวดีๆ แบบนี้ ยินดีกับทั้งคู่อย่างแรงค่าาาา

เป้ วงมายด์ – น้องกร
เป้ – กร จดทะเบียนสมรส ที่ลอนดอน
เป้ ขอแฟนแต่งงาน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mildvocalist