ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย โครงการเก็บรักษ์ โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน เจ็บหนัก ยืนยัน! ไปต่อ ONE MAN & THE SEA

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โตโน่ ภาคิน เจ็บหนัก ยืนยัน! ไปต่อ ONE MAN & THE SEA

เกิดเหตุการณ์ตามที่ทีมงานได้คาดไว้จริงๆ สำหรับร่างกายของหนุ่มตี๋ โตโน่ ภาคิน เพราะต้องเผชิญกับความเจ็บปวด ระหว่างเส้นทางการว่ายในวันที่ 4 (22 มี.ค. 2563) ของโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย โดยช่วงเช้าระหว่างเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวย หนุ่มโน่ เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้างและบริเวณหลัง จากการว่ายน้ำติดต่อกัน รวมถึงชุดว่ายน้ำที่ใส่ปกป้องร่างกายก็ขาด จึงทำให้น้ำรั่วเข้าไปถ่วง ทำให้หลังเขาต้องแบกน้ำหนัก ส่งผลให้การว่ายน้ำในช่วงเช้าชะงักกลางคัน และต้องเร่งทำกายภาพบำบัดบนเรือชั่วคราว

งานนี้แม้ร่างกายจะเจ็บปวดแต่ โตโน่ ยังคงยืนยันจะว่ายไปให้ถึงเป้าหมายของวันนี้นั่นคือ เกาะพะลวย จ. สุราษฎร์ธานี โดยช่วงบ่ายเจ้าตัวได้กลับมาว่ายอีกครั้ง และท้ายที่สุด หนุ่มโน่ และทีมก็ทำสำเร็จ จบภารกิจที่เกาะพะลวย ในเวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมประชาชนในพื้นที่รอให้กำลังใจและถ่ายรูปกับเขา

สำหรับภารกิจ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย สามารถเก็บระยะทางตั้งแต่วันแรก 19 มี.ค. 2563 – วันนี้ 22 มี.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันที่ 4 ได้ทั้งสิ้น 21.5 กิโลเมตร โดยยอดบริจาคอยู่ที่ 2,264,613 บาท (ณ วันที่ 22 มี.ค.) ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) โตโน่ จะหยุดพักการว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนจะเริ่มว่ายอีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มี.ค. จาก เกาะพะลอย ไปสู่เป้าหมายคือ เกาะสมุย

สามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี : มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือ พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ทั้งนี้สามารถส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอลดหน่อยภาษีได้ที่ Line @taejaidotcom