กัน นภัทร คู่รักดารา คู่รักเลิกรา มารี เบิร์นเนอร์

เลิกจริง – ไม่จริง มารี ลบภาพคู่! กัน โดนเม้าท์ขี้เหวี่ยง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เลิกจริง – ไม่จริง มารี ลบภาพคู่! กัน โดนเม้าท์ขี้เหวี่ยง

มีกระแสเลิกราให้ได้ใจหายเป็นครั้งเป็นคราว สำหรับคู่รักที่สปาร์กกลางกองอย่าง กัน ณภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ ก่อนหน้าฝ่ายหญิงเคยอันฟอลโล่อินสตาแกรมของฝ่ายชายมาแล้ว แต่เมื่อถามไถ่กลับได้เหตุผลว่ามือลั่นไม่ได้ตั้งใจ และท้ายสุดกลับมาฟอลโล่อีกครั้ง ล่าสุดไม่รู้จะเป็นสัญญาณเลิกราที่แท้ทรูอ๊ะเปล่า เมื่อ มารี ลบภาพคู่ของเธอกับ กัน ออกจากอินสตาแกรม เหลือไว้เพียงภาพคู่ที่เกี่ยวกับงานเท่านั้น อีกทั้งคลิป Vlog ที่ทั้งคู่ทำร่วมกันยังถูกตั้งไพรเวท ดูไม่ได้อีกต่างหาก เหตุนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าความรักที่หวานหวือหวาของทั้งคู่จะปิดฉากลงแล้วจริงๆ หรือแค่งอนกันตามประสา

ซึ่งเรื่องราวแท้จริงยังไม่มีใครกล้าฟันธงเพราะทั้งคู่ยังไม่มีใครเคลื่อนไหว แต่ความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางส่วนทำเอา หนุ่มกัน เสียหายหลายแสน เพราะถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักว่าเป็น ‘ผู้ชายสายเหวี่ยง’ เอะอะงอน เอะอะชักสีหน้า จนแฟนๆ อดสงสารฝ่ายหญิงอย่าง มารี ไม่ได้ แต่ทั้งนี้เสียงส่วนใหญ่ที่วิจารณ์อ้างว่าเห็นพฤติกรรมของ กัน ผ่านคลิป Vlog ที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน มองว่าหน้ากล้องยังขนาดนี้หลังกล้องจะขนาดไหน แต่ถึงจะถูกวิจารณ์หนักก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนให้เหตุผลแย้งว่า ที่เห็นอาจจะเป็นเพียงแค่การแสดงเพื่อความบันเทิงในคลิปเท่านั้น ไม่ควรเอามาตัดสินว่าเป็นนิสัยของ หนุ่มกัน

งานนี้ก็ไม่รู้ว่านิสัยขี้เหวี่ยงขี้งอนเป็นจริงดังที่ถูกวิจารณ์หรือไม่ และถ้าเป็นจริง พฤติกรรมแบบนี้มีส่วนทำให้รักล่มหรือเปล่า หรือแท้จริงแล้วทั้งคู่เพียงแค่งอนกันเท่านั้น เอาเป็นว่าลุ้นไปความรักของ กัน – มารี ต่อไปก็แล้วกันเนอะ

ขอบคุณภาพจาก IG : @gunnapat23 @marie_broenner , คอมเม้นต์บางส่วนจากเพจ ใต้เตียงดารา