กัน นภัทร กัน-มารี ต้น อาชว์ มารี เบิร์นเนอร์ แต้ว ณฐพร แต้ว ต้น

เซฟคนของเรา พลังรักแห่งครอบครัว สยบดราม่า น้องไม่ต้อง…พี่เคลียร์เอง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เซฟคนของเรา พลังรักแห่งครอบครัว สยบดราม่า น้องไม่ต้อง…พี่เคลียร์เอง

พอโควิดเริ่มจางหาย ข่าวรักๆ เลิกๆ ดาราก็มาแบบรัวๆ ให้สายเผือกได้ช่วยกันสืบ ช่วยค้นกันยกใหญ่ แต่งานนี้กลับผิดคาด เพราะคนที่ออกมาชี้แจงไขข้อกระจ่าง ก็คือคนในครอบครัวนั้นเอง อย่างกรณีรักล่ม ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหามายาวนานถึง 14 ปี ก็ได้พี่สาวของแต้ว ออกมาช่วยเคลียร์ สมานแผลใจให้กับหนุ่มต้น ว่าเลิกกัน ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน และยังเผยข้อมูล เรื่องที่สาวแต้ว ไปคบหากับไฮโซณัย ว่าแต้วไม่ได้คบซ้อน แต่เมื่อน้องสาวไปต่อกับหนุ่มต้นไม่ได้ ก็ได้พูดคุยถึงปัญหา และเปิดใจให้กับคนที่เข้ามา

ทางด้านคู่รักอย่าง กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ ตอนนี้ก็เกิดกระแสดราม่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ซึ่งสาวมารี ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ที่ยังตกลงกันไม่ได้ ว่าจะไปยังไงกันต่อ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีมือที่สาม และตนก็ไม่ได้มีปัญหากับทางครอบครัวของหนุ่มกัน

สาวมารี โพสต์เคลียร์

แต่ล่าสุด พี่สาวของหนุ่มกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วน และแท็คถึงน้องชายตัวเอง พูดในทำนองถึงคนนอก ที่ไม่ได้เกี่ยวกับคนในครอบครัว และอะไรที่ไม่จริง สักวันก็จะจางหายไปเอง ก็ไม่รู้ในโพสต์นี้ของพี่สาวหนุ่มกัน มีความหมายอย่างไร ต้องการบ่งบอกถึงใครหรือเปล่า???

นี่ละคือพลังรักที่แท้จริง ของคนในครอบครัว จะผิด จะถูก อย่างไร ก็ต้องปกป้อง เซฟคนในบ้านเอาไว้ก่อน เพราะสุดท้ายแล้วคนที่หวังดีกับเราที่สุด ก็คือคนในครอบครัวของเรานี่เอง